@heyits.tirona: Replying to @Yggh Happy Sunday! Happy Father’s day! Finally made a more in depth video why I still choose to use Ariel powder detergent even if I’m already using an automatic washing machine. #LaundryDiarieswithJane #panasonicwashingmachine #laundryenzymes #laundrytips #laundryhacks

Jane Ramos
Jane Ramos
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 21 June 2026 03:45:39 GMT
505527
22036
739
2592

Music

Download

Comments

minol1995
minol🇦🇺🇦🇺🦘 :
ate just my two cents, you don’t need to explain yourself. let them say kong anu gusto nila sabihin as long as alam mong tama ka. dont be a people pleaser, hayaan mo sila🫶🫶🫶🫶
2026-06-21 09:02:32
1613
skyeisthelimittt
Skye :
Huoyy di nga ako bumibili ng Ariel kasi mahal! Anong kuripot pinagsasabi niyan?! 😂
2026-06-30 06:02:31
490
user3263475677921
user3263475677921 :
i did my research after ko gumamit ng liquid detergent napansin ko kasi hindi talaga pareho effect sa damit. mas nakakalinis pala talaga ang powder. kahit ask mo si google hehe
2026-06-22 02:43:26
127
jajajammeys
derpydiapers :
as someone who is in the stem field, Breeze and Ariel or Tide are my go to detergents kasi sa enzymes. Breeze dissolves well lang tho
2026-06-27 15:48:54
161
jhacano1707
jha :
: Ang galing po no oxybleach,hnd na ko gumagamit ng zonrox ngayon. Wala na din amoy kulob sa damit
2026-06-21 10:15:09
276
skinsymphony02
Skin Symphony ✨ :
ariel din gamit ko saka oxalic pro di ko na gano binababad ksi nakakabutas ng damit pag matagal nababad s oxalic. super bango ang linis lng ng amoy 💕
2026-06-21 04:14:27
270
jaydee.rmt
Jaydee :
actually 5 enzymes pati yung phosphodiesterase
2026-06-21 14:27:21
27
sg_ash
sg_AsH :
korek! same here powder detergent ariel. sometimes tide with oxybleach gamit ko.
2026-06-21 05:50:06
6
usernamenglolamo
V as in victory :
amazing! better ba compared sa tide?
2026-06-21 12:08:03
6
rarararaven_
Rav_ :
Ate ikaw ba si Fintech Founder? Please answer HUHUHUH
2026-06-24 01:12:49
53
annjulie887
AnnJulie :
Grabe Maaaa pati paglalaba pala may science. 👏 👏 👏 Same. Ariel user here. Ganda ksi niyan ih. Wala pa ako nasubukan na ibang kasing galing niyan. 🥰
2026-06-22 11:59:06
101
def.not.timoo
Tito Timo :
Loving the content! Ask lang, bakit may mga detergent powder na hindi mabula?
2026-06-21 19:22:41
21
rpa2596
P A N D A :
merong ariel oxybleach kaso phase out dapat ibalik nila yung downy isang banlaw or downy rinse na US version imarket dito
2026-06-21 05:53:33
37
anaknimelia
Mrs. Espe :
may kaboses ka dito na madalas ko pinapanuod.😊
2026-06-21 14:00:34
5
k1m.h0
KIM :
Ma’aaaam please recommend naman po kayo ng laundry detergent na hindi nakakafade ng colored clothes and denim pants. Thank you!
2026-06-21 10:30:19
15
janeysfinds
𝗷𝗮𝗻𝗲𝘆𝘆 ◡̈ :
Super helpful nito sis, anong kuripot pinagsasabi nila eh ang mahal nga ng ariel kaya nagstick ako sa surf liquid detergent. Pero I’m thinking to switch back to ariel coz of this video at dahil priority ko talaga ang malinis na labahin to the point na 2 ikot ng washing gnagawa ko per batch minsan tatlo pa pag tingin ko di pa malinis yung damit.. btw sis we have the same awm, anong specific variant gamit mo na powder and can I have link nung citric acid? Thank you ☺️
2026-07-04 01:42:11
10
kushinaanna50
Kushina Anna :
dahil sayo bumili ako ng oxybleach para sa mga ukay ng soon to be baby boy namin. never been amazed with washing clothes using ariel+oxybleach at suka. bawas kusot talaga sa mantsa at wala nang bleach na gamit plus iwas kupas sa mga dekolor. maraming salamat!
2026-06-21 04:32:24
14
hmpslpa_sbltnglpa
hampaslupa sa balat ng lupa :
thank you for debunking the myths! more science-based discussions about washing machine please! kasi powder lang naman ang afford namin, pero yung iba dine-demonize nanaman yung mga mumurahing bilhin, nakainis eh 😭
2026-06-21 05:10:01
5
chelle_o18
FFJFJ-MomOfTwoBoys :
big help po talaga ang oxybleach hehe almost 2 years ko na syang gamit., awm din kami kaso liquid detergent na hindi po branded.,
2026-06-21 11:18:44
27
denniseaguirre02
oreocheesecake :
pls do tutorial kapag frontload naman ang awm😭😭
2026-08-17 00:57:04
0
cathylicious_
CATHy :
yan din washing machine namin pero bat po gumagana pa din yung inyo kahit nakaopen takip, yung samin nagbbeep na para bang sinasabi oy bukas pa yung takip isara mo! 😭😂
2026-08-17 15:44:07
2
cuhh.j
Cuhh_J :
where can I buy the citric acid po? sana masagot
2026-08-31 01:36:22
0
oohlah_
OohLahLahLah✨ :
Sissy, aside sa mixture naglalagay kapa din ng powder sa machine?
2026-07-18 01:25:49
0
mel4358
mel :
Mommie anong link ng basin mo na brown color? 😁
2026-08-01 01:29:20
0
crochetttteeee
Crochetttteeee :
pag HE ok lang naman
2026-06-25 23:29:53
0
To see more videos from user @heyits.tirona, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About