@jerzyxyz: Sinigang pero make it Korean?!

Jelliyah in Korea
Jelliyah in Korea
Open In TikTok:
Region: KR
Sunday 21 June 2026 07:29:28 GMT
391104
31727
119
4042

Music

Download

Comments

careertalkph
Mommy Mharz :
Yow aneyong haseyow yow! Hi it's Day 53 and today ay magluluto tayo ng kimchinigang! Yun lang! Aneyong! Ginawan ko na ng script di kami sanay walang voice over hihihi
2026-06-21 16:33:05
925
franss_ss1
Matchazxs on ig :
so anong tawag dyan??
2026-06-21 10:47:29
13
arianejoy143
FOHA_joy :
so kami naba mag vovoice over 🤣🤣🤣
2026-07-23 16:08:13
1
volarieceofficial
calianskiee :
ang saraaaap parang gusto kong mang hingi kahit imposible😭🤣 hahahaha
2026-06-23 13:36:36
14
rora_ml
Rora :
kung hindi ko pa nakita name mo hindi ko pa malaman ikaw yan di ako sanay wala yung intro mo
2026-07-20 12:33:32
15
aj728935
ei.jhay72 :
nope! not for me..
2026-06-23 12:13:49
0
ar.el.nstc
RL :
Ay bakit nagcrave ako bigla ng kimchinigang?? 🙄😭
2026-07-23 14:28:15
1
honeyyyjii
heyHoney :
ano ba yan???
2026-07-16 08:40:57
0
_mnijungkook08
elijahrileyᡣ𐭩ᯓ⁷ :
ito na ba yung cooking series mo Kuya? napunta na ba ako sa unang series bago yung a day in the my life after my 8-5 in South Korea?😅
2026-07-21 03:51:15
1
dashopink
Dashopink :
recipe po plsss
2026-06-22 15:51:53
1
tismilcah
tismilcah :
eyzzz enokii appearance 🫶🏻
2026-06-21 11:19:16
2
adrianlabog
dri :
same lng ba yang tofu nila sa tofu sa mga palengke?
2026-08-08 14:53:28
0
onlyforazrael
zariyah :
WOW ASMR YARN
2026-06-21 08:16:01
2
lovlych01
장미 :
ang sarap na nyan dongseng kahit wala na asin, patis at sinigang mix. makaluto nga din bukas natakam ako😋.
2026-06-22 13:42:18
1
marie45u
marie45U :
sharaaaaaappp....
2026-06-23 15:04:51
1
denisemorielle
denisemorielle Ü :
soft tofu yung gamit mo diyan?
2026-06-22 01:45:44
2
deejaeo27
Dee :
waw estetik content
2026-06-21 19:58:33
1
sarahtharasars01
Sarahtharasars!🐣 :
grabe legit! Masarap to!
2026-06-21 13:35:49
1
mrcnnn_
ria :
fave talaga ng fyp ko yung vids mo jelliyah pag gantong oras ;( nakakagutomm!!!!
2026-06-21 14:40:45
1
itsmejojie
Jojie Manuel ✅☑️✔️ :
Fav ko talaga to promise hahaha
2026-06-22 12:33:01
1
skhitsofrinnah
anonymuse511 :
Question lang po, hindi ba siya sobrang maasim since may kimchi na tapos may sinigang mix pa? Masarap kasi siya tingnan kaso nagwoworry ako sa lasa.
2026-06-21 18:50:48
1
vonasoriano
vonasoriano :
masarap po sya pag nilagyan ng sinigang mix been doing it as in mas ok ang flavor swear☺️🫶
2026-06-22 05:48:45
1
xeinayvon
xeina :
Second...
2026-06-21 08:41:38
0
To see more videos from user @jerzyxyz, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About