Buti pumayag mi na gang 40weeks pag gdm? Sabi sakin 39weeks lang daw tapos pag ayaw pa Cs na😅
2026-06-23 01:02:03
3
user3492 :
Congratulations how many weeks
2026-07-08 15:12:09
0
mhayumi___38 :
same due date june 30 no sign labor padin🥺
2026-06-28 13:55:18
0
Wuang :
belly bump cute☺️☺️☺️
2026-07-17 06:21:30
0
lalit :
Same mi 40 weeks
2026-06-24 04:11:20
0
່ :
hi, i love it♥️
2026-07-08 13:40:20
0
xtine🪽 :
nag bps ka na mi?
2026-06-21 22:19:21
0
IG:crxtinx_ :
Kabado na den akooo ayaw pa din sakin lumabas😭
2026-07-21 17:51:44
0
Kitkat :
di kapa naschedule ng induce mi?
2026-06-23 10:44:40
0
Francisco V. Gutierrez Jr 2617 :
🥰ingat lang baka mappank ka
2026-07-12 15:20:24
0
Angela primasari :
try it dance labas Tummy sis🥰🥰🥰
2026-06-23 04:24:13
0
HoneyBabe🫶🏽 :
ilang kls na si baby mi?
2026-06-22 23:21:10
0
Meriaaaannn :
Ano height mo mi?
2026-06-21 17:57:19
0
ilovekate :
Long walk mi ,yan ginawa ko ,pagka gabie nanganak ako🥰🥰
2026-06-22 04:37:56
0
lalit :
Wala padin huhue
2026-06-24 04:11:25
0
୧⍤⃝𝐉𝐌shop🪬 :
40 week's /2 day's
Edd:June 23 No sign of labor's padin talaga naman anak 🤣🤣🤣
2026-06-25 05:55:13
0
amethyst💜💜💜 :
40 weeks din ung panganay ko . bumalik Ako sa ob and nag advice ng ultrasound. pag balik ko sa ob ko need ko na daw I admit kaloka 😂 dapat within 8hrs malabas na si baby . pinaglabor Ako pero 4cm lang kinaya .Ayun e.cs Ako 😂
2026-06-26 08:59:40
0
Blessed@34 :
inom ka raspberries be tapos kain ka dates 6 pcs a day and more walking ka or yung pregnancy ball pa open ng cervix mo
2026-06-22 17:01:50
1
NAJMAL :
ano g cash mo
2026-07-19 02:52:01
0
maritel :
❤️❤️❤️
2026-06-21 13:58:34
1
Mohammad Ali Akonda :
🥰🥰🥰
2026-07-11 04:56:05
0
To see more videos from user @ingridsio_, please go to the Tikwm
homepage.