@ingridsio_: 40 weeks pregnancy update no on ask ! GDM mommies #pregnancy #gdmmommy #pregnancyjourney #gdm

Mommy Sio
Mommy Sio
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 21 June 2026 07:57:27 GMT
36710
1989
57
108

Music

Download

Comments

emsr_jebr
IlE WEHTTAM :
39 weeks, EDD June 26 hahahah no sign of labor🤣
2026-06-25 00:25:00
1
baekimmy28
Kimmy :
kailan due mo mii
2026-06-24 00:23:14
1
jasreusi
Mommy Judy💓 :
Buti pumayag mi na gang 40weeks pag gdm? Sabi sakin 39weeks lang daw tapos pag ayaw pa Cs na😅
2026-06-23 01:02:03
3
user3492159369
user3492 :
Congratulations how many weeks
2026-07-08 15:12:09
0
mhayumi___38
mhayumi___38 :
same due date june 30 no sign labor padin🥺
2026-06-28 13:55:18
0
dng.ngc2893
Wuang :
belly bump cute☺️☺️☺️
2026-07-17 06:21:30
0
u_lalit
lalit :
Same mi 40 weeks
2026-06-24 04:11:20
0
kura_kura.bahagia
່ :
hi, i love it♥️
2026-07-08 13:40:20
0
crxtine13
xtine🪽 :
nag bps ka na mi?
2026-06-21 22:19:21
0
crixtinx__
IG:crxtinx_ :
Kabado na den akooo ayaw pa din sakin lumabas😭
2026-07-21 17:51:44
0
kitkat..023
Kitkat :
di kapa naschedule ng induce mi?
2026-06-23 10:44:40
0
franciscovgutierrezjr
Francisco V. Gutierrez Jr 2617 :
🥰ingat lang baka mappank ka
2026-07-12 15:20:24
0
angelaprimasari20
Angela primasari :
try it dance labas Tummy sis🥰🥰🥰
2026-06-23 04:24:13
0
ur_prtty_morena
HoneyBabe🫶🏽 :
ilang kls na si baby mi?
2026-06-22 23:21:10
0
meriaaaannn
Meriaaaannn :
Ano height mo mi?
2026-06-21 17:57:19
0
pokelat1
ilovekate :
Long walk mi ,yan ginawa ko ,pagka gabie nanganak ako🥰🥰
2026-06-22 04:37:56
0
u_lalit
lalit :
Wala padin huhue
2026-06-24 04:11:25
0
budolfinds197
୧⍤⃝𝐉𝐌shop🪬 :
40 week's /2 day's Edd:June 23 No sign of labor's padin talaga naman anak 🤣🤣🤣
2026-06-25 05:55:13
0
30467734689
amethyst💜💜💜 :
40 weeks din ung panganay ko . bumalik Ako sa ob and nag advice ng ultrasound. pag balik ko sa ob ko need ko na daw I admit kaloka 😂 dapat within 8hrs malabas na si baby . pinaglabor Ako pero 4cm lang kinaya .Ayun e.cs Ako 😂
2026-06-26 08:59:40
0
blessed.meds
Blessed@34 :
inom ka raspberries be tapos kain ka dates 6 pcs a day and more walking ka or yung pregnancy ball pa open ng cervix mo
2026-06-22 17:01:50
1
najmalkhan88
NAJMAL :
ano g cash mo
2026-07-19 02:52:01
0
maritel96
maritel :
❤️❤️❤️
2026-06-21 13:58:34
1
mohammad.ali.akon
Mohammad Ali Akonda :
🥰🥰🥰
2026-07-11 04:56:05
0
To see more videos from user @ingridsio_, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About