@reco.potchii: part 2 | What’s your favorite Luxe Organix Fragrance? ✨ #perfume #luxeorganixfragrances #luxefragrances #perfumerecommendations #fyp

Potchiiii
Potchiiii
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 21 June 2026 16:30:27 GMT
615858
5133
63
395

Music

Download

Comments

ayra_elle.km
... :
secret desire or Golden hour?
2026-06-30 20:33:01
1
poganda_127
DORY🍂 :
ano super pinaka recommended please kasi maina order naaky is like blushing boquet ano pinaka head turner😭
2026-06-25 13:30:06
11
koreneconsing1
korene💛 :
my perfume golden hour, ang bango nito promise 💖
2026-07-28 14:18:50
2
dawnbother
dawnbother :
Which scent is similar to sweet serenity po? I love the sweet serenity since it’s not too strong and i prefer yung mga floral/clean scents
2026-07-18 00:03:00
1
jasuarez2113
Junadine Suarez :
golden hour, grabe yung atake. Sobrang bango😊
2026-07-31 07:58:07
2
lovemenot1102
Ate Love🪬🧿 :
wana try it
2026-08-12 01:50:03
1
shawnmejares25
Shaunie🎀 :
Please recommend na scent guato ko umordee
2026-07-05 04:50:07
0
nayinayu12
Nayi Nayu :
Charm gamit ko. Daming compliment na ang bango ko daw hehe
2026-06-27 07:03:27
1
wowueybs
B :
bat yung dumating saakin parang tubig lang walang amoy🥲
2026-07-03 09:47:14
2
hii_eba22
*.✧itseba✧.* :
ang gusto ko lang ay gawing collection Yan, huhu super 1000000/10 naiiwan yung amoy mo pag Yan ang perfume.
2026-06-23 09:25:23
3
mommaemmmmmms
momaa em ❤️ :
secret desire Ang sikretong Amoy ng nga doktor at nurse 😂❤️
2026-07-30 12:36:42
1
13_anney
Anney :
sarappp
2026-08-13 01:15:42
1
lanaya_ugc
౨ৎkatty ⋆. 𐙚 ˚ :
Amoy valaya yung golden hour❤️
2026-07-02 06:25:43
2
kruxx.x1
asonpopipol :
kahit lalaki ako nagamit ako ng secret desire. spicy kasi
2026-07-30 05:45:53
1
ptrckjimenez
🧿🪬Patrick🪬🧿 :
ang babango ng perfume na yan at ang mura pa
2026-06-26 15:12:04
1
mommyhelz
Yhelen :
I just got mine "bliss", hindi sya ganun kabango.. pagka spray mo waley agad, bought it from watson the other day..
2026-08-22 05:34:53
1
meach968
meach968 :
charm ang gamit q madaming nag sasabing pag dumaan daw aq mabango aq
2026-07-05 00:43:46
1
chirimi.r
Chirimi🥴 :
yung amoy ng golden hour parang pan lalaki, pang unisex sguro siya. idk. hindi ko masyadong bet ang amoy pero mabango and nagtatagal naman yung amoy niya.
2026-08-05 02:40:28
1
kristine_ltn
🌺 :
ano yung similar scent sa purple na lotion sa luxe organix?
2026-08-29 18:40:17
0
martorillas3
martorillas :
subok q na Yan, kaya Ang masabi q legit, super bango niyan, Lalo na yang yellow 🟡🟡🟡💛💛💛🟡 kaya the Best
2026-08-13 14:31:02
0
1jul2real_35
Cherrycoola🍒 :
di nagustohan ni mama bigay ko perfume na golden hour, matapang daw yung amoy at mabaho huhuhu😭
2026-08-26 06:21:19
0
shehjp_
shelleyjp :
Golden hour = Delina 🫶
2026-08-23 04:04:30
0
tina031715
Tina 😊 :
For me lang hah hindi ko bet ang amoy bi golden hour matapang sya bhe . Mas gusto ko ang charm
2026-08-20 19:21:33
0
l.namikaze8
L Namikaze :
long lasting?
2026-08-14 08:12:54
0
nairah.mamalampac0
Miss Nyeh💕 :
Follow back po
2026-06-27 11:46:38
0
To see more videos from user @reco.potchii, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About