@techgadgets.official: #pocox8pro #honorx9d

Tech Gadgets PH
Tech Gadgets PH
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 21 June 2026 21:20:23 GMT
335683
5648
111
278

Music

Download

Comments

jhay_ar896
jhay R :
Ang mura naman Ng Xiaomi Redmi note 15 pro 11k plus? bat itong cellphone ko na Xiaomi Redmi note 15 pro 19kplus ?San Kya nya kinuha yong price n ganyan?😂😄
2026-06-24 19:33:30
5
1dfizz
musvyu :
the best one is Poco x8 pro for gaming performance 2mil antutu
2026-07-16 18:24:58
1
zineld
bekm :
if it had to be an oppo would anyone be able to recommend a decent one for gaming and cameras?
2026-06-22 10:46:17
0
itsme_vince_4
@itsme_cent :
Pwede lahat ng snapdragon chips waglang dimensity bulok na chip
2026-06-22 03:04:02
4
just_kenntoy
ken :
is it mall price?
2026-06-22 04:40:55
1
pqjahdyxyc
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴￴￴￴￴ :
want balance camera and performance lalo na sa gaming, ano recom boss?(wag ip e recom)
2026-06-24 12:24:55
0
meijineun
meijin :
honor x9d or camon 50 pro?
2026-06-26 04:19:57
0
cigarnmarlboro
Frashé :
Paano ba tumingin ng phone the way you see the specs when buying computer?
2026-06-24 02:21:48
0
just__helbert
helbert :
mura dito SA mall ang Mahal katulad Ng Redmi Note 15 pro 20k Yan
2026-06-22 13:43:14
1
jshuaaax
ur_jsh :
mag china rom ka nalang high end/flagship chipset like redmi turbo 4 pro or redmi k90 paldo pa
2026-06-22 10:19:06
1
senyorita250
NGM ONLINE SHOP 2 :
nubia pinaka maganda diyan
2026-06-22 09:50:31
0
reiz_sazanami
レイゾウ :
Poco X8 pro or Poco M8 pro? I can't decide huhu
2026-06-22 02:41:30
0
itzzme.roma
roma :
poco x8 pro or tecno camon 50 ultra 5g?
2026-07-24 12:08:53
0
katanamainako
SendTutokPls :
Di kayo lugi sa honor x9d promise 👌
2026-07-02 04:21:57
3
ardi.2370
ItzMeArdi • ✓ :
honor x9d is not worth the price
2026-06-23 09:18:40
0
jcwcris
✨𝐗𝐘𝐑𝐄𝐍✨ :
laking pagsisisi ko sa binili kong phone 2days akong di makakain😭
2026-07-28 09:11:21
1
shalom_toeveryone
Shalom :
san mabibili ang mga ganyan na mga prices?
2026-06-24 13:03:35
0
twin_stars14
Twin_Stars :
wala na ba talaga mga cp ngaun na may 512 pero meron sd slot??
2026-06-22 11:08:47
0
reyks.vinseynt.man
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
21k na yang redmi note 15 pro sa mall ehh
2026-06-22 11:37:10
1
ni.ckck
Papa Doms :
11k Redmi Note 15 Pro? Eh yung akin Pro plus 27k na HAHAHAHAHA
2026-08-01 02:19:57
0
rdlres
Rodel. :
mas okay pa Tecno Camon 50 Ultra 5G dyan eh maliban sa Poco x8 pro hahaha
2026-08-01 16:50:46
0
franciskyle20051
[𝐜𝐨𝐮𝐧𝐜𝐢𝐥] 帕利斯波凯尔 :
I got mid to gift from my grandma from philippines
2026-08-01 13:47:58
0
ak0nalangkasi
LFC SI KÁI💎 :
Poco x8 pro is literally 20k+ rn
2026-08-18 05:31:32
0
james097_6
FMNRV Yusuf.gg :
poco x8 pro is already 30k bru
2026-08-03 14:01:36
0
.hnzhen
— 韩振’ :
btw the redmi note 15 pro you showed us isnt the 5g version, so it means that it has the helio g200 ultra
2026-06-22 09:23:48
0
To see more videos from user @techgadgets.official, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About