@yu_varga: ITO LANG ANG GINAGAMIT KO DITO SA SHOP KAPAG MGA IPHONES NA WALA NG IBA GX LCD Gx oled lcd Lcd Lcd for iphone Iphone lcd Iphone lcd repair Iphone lcd replacement Sale iphone lcd Good quality iphone lcd Oled iphone lcd Iphone screen Gx screen Diy iphone lcd Low price lcd iphone Iphone lcd for iphone Iphone x lcd Iphone xr lcd Iphone xs lcd Iphone xs max lcd Iphone 11 lcd Iphone 11 pro lcd Iphone 11 pro max lcd Iphone 12 lcd Iphone 12 pro lcd Iphone 12 pro max lcd Iphone 13 lcd Iphone 13 pro lcd Iphone 13 pro max lcd Iphone 14 lcd Iphone 14 plus lcd Iphone 14 pro lcd Iphone 14 pro max lcd Iphone 15 lcd Iphone 15 plus lcd Iphone 15 pro lcd Iphone 15 pro max lcd #iphonelcd #gxoled #gxlcd #iphoneforiphone #iphonescreen
May trusted shop po to install? Para malagyan din ng true tone
2026-07-12 02:44:18
2
P_R_A_N_E_N_G🥴 :
Meron face id ug true tone?
2026-06-25 11:32:11
1
touch. :
pag pinalitan kuba lcd ko wla pobang mag babago? yung lcd lang kasi mismo yung nasira
2026-08-19 03:13:53
2
may fajardo :
Di po ba? Nawala yung Face ID?nabasag kasi ip11pm ko eh
2026-06-24 20:05:14
3
_potpotpotpot :
walang glitch yan?
2026-07-30 23:45:47
1
丁諾伊 :
Bossing ask lang..pag ba pinalalitan na ng replacement lcd yung phone kakapal po bayong besels nya kaysa don sa OG?
2026-07-02 14:54:36
1
kat² :
magkano po Yung iPhone 12 promax?
2026-06-29 23:16:45
2
jamaica :
hello pag ganyan po ba yung basag screen replacement lang po dapat kong ipagawa? isang line lang po kasi na basag yung akin diko alam sasabihin sa mag aayos staka nasa hm po kaya yon
2026-06-26 14:30:34
1
bim :
okay pa din po ba ang front cam?
2026-07-05 03:36:46
1
jckexzv :
na lcd po 15 pro max ko, trusted po ba talaga yan? hindi mawawala true tone tapos face id? oled po ba yan?
2026-06-27 03:17:00
1
1.00 :
nakaka tae naman nung pag add to cart ko 1.3k palang pag check ko ulit 2.9k na kelan ba ulit mag dradrop ng price?
2026-07-01 17:03:51
0
Hqrwfwtnwtnwyn :
Hindi po ba siya ma contrast tas madilim? Yung iba kasi ang contrast quality iba na
2026-07-12 12:45:13
1
It's pretty maica :
hipo may LCD pob ayo ng I phone 16 pero android version po
2026-07-07 09:31:20
0
Ashiakim :
walang pang 12 promax?
2026-09-05 04:48:28
0
FGCMMC :
Di naman kasi worth it bumili ng quanli if hindi mo gagawinv business ang pag aayos ng screen
2026-08-24 14:13:47
0
Cymed Bisuela :
Oled po ba yan?
2026-08-28 15:49:57
0
kiara💜 :
gumagana po ba ang face id?
2026-09-02 15:36:23
1
E DO NG :
di nmn maputla?
2026-08-28 06:09:04
0
miel delacruz :
with true tone at oled?
2026-08-25 01:32:29
1
dey౨ৎ :
oled po ba
2026-06-24 05:25:49
0
To see more videos from user @yu_varga, please go to the Tikwm
homepage.