@yu_varga: ITO LANG ANG GINAGAMIT KO DITO SA SHOP KAPAG MGA IPHONES NA WALA NG IBA GX LCD Gx oled lcd Lcd Lcd for iphone Iphone lcd Iphone lcd repair Iphone lcd replacement Sale iphone lcd Good quality iphone lcd Oled iphone lcd Iphone screen Gx screen Diy iphone lcd Low price lcd iphone Iphone lcd for iphone Iphone x lcd Iphone xr lcd Iphone xs lcd Iphone xs max lcd Iphone 11 lcd Iphone 11 pro lcd Iphone 11 pro max lcd Iphone 12 lcd Iphone 12 pro lcd Iphone 12 pro max lcd Iphone 13 lcd Iphone 13 pro lcd Iphone 13 pro max lcd Iphone 14 lcd Iphone 14 plus lcd Iphone 14 pro lcd Iphone 14 pro max lcd Iphone 15 lcd Iphone 15 plus lcd Iphone 15 pro lcd Iphone 15 pro max lcd #iphonelcd #gxoled #gxlcd #iphoneforiphone #iphonescreen

yu_varga
yu_varga
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 22 June 2026 02:29:47 GMT
175019
948
82
95

Music

Download

Comments

uknown_us3r1
Ashiakim :
dipoba nag goghost touch or hard touch?
2026-09-05 04:47:53
1
lrplanas
LRoan💫 :
Sakto kakasira lang ng LCD ko
2026-09-03 00:43:12
2
biggurl.1996
Den :
nag iba ba sila ng packaging ?
2026-08-21 04:51:18
0
gothfer5
MORFEUS! :
Musta Bessel?
2026-08-30 15:12:02
1
oneplusdaisy
jhr :
Hnd bayan mainit?
2026-08-30 06:21:15
1
moreoverbeverage
MOREOVER® Beverage Biñan :
May trusted shop po to install? Para malagyan din ng true tone
2026-07-12 02:44:18
2
n_e_n_e_n_g
P_R_A_N_E_N_G🥴 :
Meron face id ug true tone?
2026-06-25 11:32:11
1
heavenly_9789
touch. :
pag pinalitan kuba lcd ko wla pobang mag babago? yung lcd lang kasi mismo yung nasira
2026-08-19 03:13:53
2
mayann2117
may fajardo :
Di po ba? Nawala yung Face ID?nabasag kasi ip11pm ko eh
2026-06-24 20:05:14
3
_potpotpotpot
_potpotpotpot :
walang glitch yan?
2026-07-30 23:45:47
1
mr.tingoy
丁諾伊 :
Bossing ask lang..pag ba pinalalitan na ng replacement lcd yung phone kakapal po bayong besels nya kaysa don sa OG?
2026-07-02 14:54:36
1
macathelynlauresta87
kat² :
magkano po Yung iPhone 12 promax?
2026-06-29 23:16:45
2
jamaixaa
jamaica :
hello pag ganyan po ba yung basag screen replacement lang po dapat kong ipagawa? isang line lang po kasi na basag yung akin diko alam sasabihin sa mag aayos staka nasa hm po kaya yon
2026-06-26 14:30:34
1
junabill
bim :
okay pa din po ba ang front cam?
2026-07-05 03:36:46
1
jckexzv
jckexzv :
na lcd po 15 pro max ko, trusted po ba talaga yan? hindi mawawala true tone tapos face id? oled po ba yan?
2026-06-27 03:17:00
1
talungnijosw
1.00 :
nakaka tae naman nung pag add to cart ko 1.3k palang pag check ko ulit 2.9k na kelan ba ulit mag dradrop ng price?
2026-07-01 17:03:51
0
vzgatrqnrbr
Hqrwfwtnwtnwyn :
Hindi po ba siya ma contrast tas madilim? Yung iba kasi ang contrast quality iba na
2026-07-12 12:45:13
1
jamaicacasamis
It's pretty maica :
hipo may LCD pob ayo ng I phone 16 pero android version po
2026-07-07 09:31:20
0
uknown_us3r1
Ashiakim :
walang pang 12 promax?
2026-09-05 04:48:28
0
fgcmmc
FGCMMC :
Di naman kasi worth it bumili ng quanli if hindi mo gagawinv business ang pag aayos ng screen
2026-08-24 14:13:47
0
cypotie
Cymed Bisuela :
Oled po ba yan?
2026-08-28 15:49:57
0
kianaduke29
kiara💜 :
gumagana po ba ang face id?
2026-09-02 15:36:23
1
edong0
E DO NG :
di nmn maputla?
2026-08-28 06:09:04
0
defnot.miel1
miel delacruz :
with true tone at oled?
2026-08-25 01:32:29
1
imyour_deyy
dey౨ৎ :
oled po ba
2026-06-24 05:25:49
0
To see more videos from user @yu_varga, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

🔥ТВОЄМУ МОЗКУ НЕ ВИСТАЧАЄ ЦЬОГО Дефіцит омега - головний ворог для твоєї концентрації… Спробуй нашу новинку, омега гранола: -без рибного присмаку -без баночок -без нудних капсул Лише натуральні інгредієнти для твого організму 📍 А зараз ще й вигідно, при покупці 2-х смаків, отримуєте знижку -20% на набір🎁 ✨Поспішай, пропозиція обмежена, тому вже зараз переходь на сайт та замовляй А тепер про приємне: роби замовлення за посиланням https://letyshops.com/ua/winwin?ww=29282593 та отримай кешбек понад 6% на усі замовлення Gregory mill 🎁 Замовляй свій еліксир краси за посиланням https://aff.gregorymill.com.ua/AwIV9A Не пропустіть неймовірну можливість! Скуштуйте всі наші смаки та знайдіть свої фаворити! Український бренд натуральних гранул Gregory Mill запрошує до співпраці! Партнерська програма Gregory Mill https://drop.hillary.ua/?ref=11747 Зацікавило? 👉 РЕЄСТРУЙСЯ та починай заробляти зараз! #гранула #подарунковібокси #зробленовукраїні #українськийбренд #безцукру #правельнехарчування #рекомендуємо #онлайнмагазин #ексклюзив #попробуй #вкусняшка #смачно #корисно #їжа #перекус #шопінг #подарунок #купить #магазин #товар #онлайн #акція #акция #новинка
🔥ТВОЄМУ МОЗКУ НЕ ВИСТАЧАЄ ЦЬОГО Дефіцит омега - головний ворог для твоєї концентрації… Спробуй нашу новинку, омега гранола: -без рибного присмаку -без баночок -без нудних капсул Лише натуральні інгредієнти для твого організму 📍 А зараз ще й вигідно, при покупці 2-х смаків, отримуєте знижку -20% на набір🎁 ✨Поспішай, пропозиція обмежена, тому вже зараз переходь на сайт та замовляй А тепер про приємне: роби замовлення за посиланням https://letyshops.com/ua/winwin?ww=29282593 та отримай кешбек понад 6% на усі замовлення Gregory mill 🎁 Замовляй свій еліксир краси за посиланням https://aff.gregorymill.com.ua/AwIV9A Не пропустіть неймовірну можливість! Скуштуйте всі наші смаки та знайдіть свої фаворити! Український бренд натуральних гранул Gregory Mill запрошує до співпраці! Партнерська програма Gregory Mill https://drop.hillary.ua/?ref=11747 Зацікавило? 👉 РЕЄСТРУЙСЯ та починай заробляти зараз! #гранула #подарунковібокси #зробленовукраїні #українськийбренд #безцукру #правельнехарчування #рекомендуємо #онлайнмагазин #ексклюзив #попробуй #вкусняшка #смачно #корисно #їжа #перекус #шопінг #подарунок #купить #магазин #товар #онлайн #акція #акция #новинка

About