For me, sa lahat ng Ms. Q&A contestants masasabi kong siya talaga pinakamatalino.
2026-06-23 23:58:25
34527
arjhay :
“I believe ang isang mahalagang katangian ng isang leader”
2026-06-24 01:10:23
6664
doyy :
alam nya talaga kung when mag sstop😭😭😭
2026-06-23 16:41:22
6681
Jemjem :
Namayat si Gazini pero grabe improvement niya sa communication skills.
2026-06-24 06:05:07
794
chickenlipsRfun2eat :
Patay di ako maintindihan ng tao😂
2026-06-23 15:35:13
3090
el♥️ :
naging sub trainer namin to sa BPO and sobrang talino niya magsalita ❤️❤️madalas namin siyang tanungin about something and ang galing niya i elaborate ang isang bagay 🥹❤️
2026-06-23 11:47:07
2426
J :
gazini???
2026-06-23 14:14:05
4742
sugarrr :
tama naman talaga, ang mali dun iba ang ginusto mo kahit nandito ako
2026-06-23 11:50:03
13496
Louie Mar Elinon :
DDS ako ever since, pero kagabi napanaginipan ko si tatay digong. lumapit siya sakin habang may dramatic background music tapos sabi niya, “anak, iboto mo si madam leni sa 2028, siya ang tunay na pinagkakatiwalaan ko bilang dati kong vp.” pagkagising ko, basa unan ko ng luha. this is the sign. 💚🥺 #DuterteSupportersForLenie
2026-06-23 22:07:50
1049
╱ :
Like VP Sara💚
2026-06-23 23:50:36
21
RonskyBabe :
isa sya sa mga matatalinong candidates ng miss q and a 💗
2026-06-24 11:47:56
146
azki :
bro the entire time
2026-06-24 01:08:16
255
CAPSICUM :
kamiss ganitong talakan eiii.
2026-06-23 12:46:35
128
kateyyyyyyyyyyyyyyy :
speaking? so mas piliin natin yung magaling mambola at mag promise
2026-06-24 06:14:50
11
chickenlipsRfun2eat :
Kakampinks lang nakikinig sa akin 😔😭
2026-06-23 15:35:58
33
denise♡ :
galing ni Gazini
2026-06-24 01:51:37
73
lily :
Grabe ka-workmate ko sya 😍
2026-06-23 22:37:05
64
xo.kerkii 𓆉︎ :
#AlterGazini
2026-06-23 22:16:54
26
Ruizu Desu :
Class press ata to before, galing mag impro speech
2026-06-24 09:11:25
29
rechie🫧🪽 :
mas bet ko talaga mga contestants ng Miss q and a before eh mas funny and witty
2026-06-24 07:01:20
25
ashley :
Gazini Ganados ng Ms. Q&A
2026-06-23 12:15:11
129
To see more videos from user @abscbn, please go to the Tikwm
homepage.