@abscbn: Tama ka d'yan, Marigona! 💯 #ItsShowtime #MissQandA

ABS-CBN
ABS-CBN
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 23 June 2026 11:40:00 GMT
1829693
261367
529
17859

Music

Download

Comments

xpatffi
xpatft :
grabe improvement ng com skill ni gazini
2026-06-23 18:12:29
37706
_hdgu04_
ᏂᏗᏒᏝᏋᎩ ᎴᏋᏰᏰᎥᏋ :
For me, sa lahat ng Ms. Q&A contestants masasabi kong siya talaga pinakamatalino.
2026-06-23 23:58:25
34527
arjhaysales
arjhay :
“I believe ang isang mahalagang katangian ng isang leader”
2026-06-24 01:10:23
6664
josh1234677
doyy :
alam nya talaga kung when mag sstop😭😭😭
2026-06-23 16:41:22
6681
jemjem1897
Jemjem :
Namayat si Gazini pero grabe improvement niya sa communication skills.
2026-06-24 06:05:07
794
chickenlipsrfun2eat
chickenlipsRfun2eat :
Patay di ako maintindihan ng tao😂
2026-06-23 15:35:13
3090
hazelmaydarantinao
el♥️ :
naging sub trainer namin to sa BPO and sobrang talino niya magsalita ❤️❤️madalas namin siyang tanungin about something and ang galing niya i elaborate ang isang bagay 🥹❤️
2026-06-23 11:47:07
2426
_jhxy111
J :
gazini???
2026-06-23 14:14:05
4742
strawberriemwa
sugarrr :
tama naman talaga, ang mali dun iba ang ginusto mo kahit nandito ako
2026-06-23 11:50:03
13496
elinonsuanlouiema
Louie Mar Elinon :
DDS ako ever since, pero kagabi napanaginipan ko si tatay digong. lumapit siya sakin habang may dramatic background music tapos sabi niya, “anak, iboto mo si madam leni sa 2028, siya ang tunay na pinagkakatiwalaan ko bilang dati kong vp.” pagkagising ko, basa unan ko ng luha. this is the sign. 💚🥺 #DuterteSupportersForLenie
2026-06-23 22:07:50
1049
sumalinog_09
╱ :
Like VP Sara💚
2026-06-23 23:50:36
21
ronskybabe26
RonskyBabe :
isa sya sa mga matatalinong candidates ng miss q and a 💗
2026-06-24 11:47:56
146
azkenazz__
azki :
bro the entire time
2026-06-24 01:08:16
255
piscelestia7
CAPSICUM :
kamiss ganitong talakan eiii.
2026-06-23 12:46:35
128
kateyou3
kateyyyyyyyyyyyyyyy :
speaking? so mas piliin natin yung magaling mambola at mag promise
2026-06-24 06:14:50
11
chickenlipsrfun2eat
chickenlipsRfun2eat :
Kakampinks lang nakikinig sa akin 😔😭
2026-06-23 15:35:58
33
its.denise20
denise♡ :
galing ni Gazini
2026-06-24 01:51:37
73
0.0nephthys
lily :
Grabe ka-workmate ko sya 😍
2026-06-23 22:37:05
64
krkhmtt.p
xo.kerkii 𓆉︎ :
#AlterGazini
2026-06-23 22:16:54
26
ruizu.desu
Ruizu Desu :
Class press ata to before, galing mag impro speech
2026-06-24 09:11:25
29
blbryciee
rechie🫧🪽 :
mas bet ko talaga mga contestants ng Miss q and a before eh mas funny and witty
2026-06-24 07:01:20
25
ashleyuuuh
ashley :
Gazini Ganados ng Ms. Q&A
2026-06-23 12:15:11
129
To see more videos from user @abscbn, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About