hindi sya nag circulate sa loob ng car,pero pag nilapit mo sa nose mo maamoy mo naman..kainis 2 pa naman inorder ko
2026-08-31 04:34:41
0
sol :
Nakakahilo
2026-08-16 06:13:52
1
lils :
nahilo ako jan inalis k sa car ko
2026-08-14 10:08:16
0
NEROX :
Walang stick na kasama yung sa akin
2026-06-29 02:51:52
0
Splash main onlineshop :
must try
2026-06-22 22:37:58
0
Mike Sarah :
naku wlng bango yan subok ku na
2026-06-26 04:00:06
1
AkoSiZel :
Ganito dapat mag promote sorry ang iba kc oa na…tas tataas expectation mo based sa kanila ma disappoint ka pag binili mo na.
2026-06-23 01:33:36
4
𝓐𝓵𝓵𝔂 :
first
2026-06-22 12:36:34
0
Manny Mendoza :
must buy
2026-07-12 01:40:11
0
anne :
Gusto ko mga ganitong review hindi gaya ng iba ang oa tas pagbili mo di naman totoo😂😂…so sabi ni maam “mabango NAMAN siya”, so tayo na bahala kung ittry din natin 😁
2026-07-18 04:03:52
1
MikLove Shop 🛍️ :
wow try ko to
2026-06-30 02:22:29
0
Doc Paul Granados :
Mahina amoy pag sa kotse na. Di sulit
2026-08-12 10:22:29
0
Teacher Dominic :
Bango nito. Bili na
2026-08-02 01:29:06
0
Ms.Icee :
naku nakakainis wala kami maamoy inalog alog ko na tumapon pa nga sa kamay ko para lang lumabas ung amoy nia may amoy naman kaso pag balik wala pa rin amoy. sayang lang estetik laang tignan kainis
2026-08-31 04:33:27
0
Mrs. Bermido :
Ang honest mo memsh, thank you. Walang O is A sa review. 🥰
2026-06-23 01:13:13
1
JeanTorres :
mhie merung vlogger nagsabi na may chances daw na sumabog siya, kakaorder kopa nman niyan coming na...hope masagot thank uu
2026-06-30 22:52:41
0
. lor , :
😁😁😁
2026-06-26 13:22:19
0
To see more videos from user @aiza.gayagaya, please go to the Tikwm
homepage.