@aiza.gayagaya: Trying etong trending na car perfume. ☺️☺️ #carperfume #aizatries #car

Aiza Daily (Aiza Gaya Gaya)
Aiza Daily (Aiza Gaya Gaya)
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 22 June 2026 12:30:15 GMT
69373
303
19
40

Music

Download

Comments

...yuki_29
summer :
svi..... sayang lng daw pera...di nmn daw tlg mabango
2026-06-23 08:28:40
3
minerva.miguel8
Minerva Miguel :
wala nanan akong sasaktan mie
2026-06-24 05:14:27
0
icee115
Ms.Icee :
hindi sya nag circulate sa loob ng car,pero pag nilapit mo sa nose mo maamoy mo naman..kainis 2 pa naman inorder ko
2026-08-31 04:34:41
0
antoniosolomonjrl
sol :
Nakakahilo
2026-08-16 06:13:52
1
lils46246
lils :
nahilo ako jan inalis k sa car ko
2026-08-14 10:08:16
0
nerox.ios
NEROX :
Walang stick na kasama yung sa akin
2026-06-29 02:51:52
0
babastok
Splash main onlineshop :
must try
2026-06-22 22:37:58
0
mike.sarah97
Mike Sarah :
naku wlng bango yan subok ku na
2026-06-26 04:00:06
1
apattyputs
AkoSiZel :
Ganito dapat mag promote sorry ang iba kc oa na…tas tataas expectation mo based sa kanila ma disappoint ka pag binili mo na.
2026-06-23 01:33:36
4
yza_all.24
𝓐𝓵𝓵𝔂 :
first
2026-06-22 12:36:34
0
mannydagdaganmen
Manny Mendoza :
must buy
2026-07-12 01:40:11
0
clarhysannejarapabalan
anne :
Gusto ko mga ganitong review hindi gaya ng iba ang oa tas pagbili mo di naman totoo😂😂…so sabi ni maam “mabango NAMAN siya”, so tayo na bahala kung ittry din natin 😁
2026-07-18 04:03:52
1
miklove18
MikLove Shop 🛍️ :
wow try ko to
2026-06-30 02:22:29
0
docpaulgranados
Doc Paul Granados :
Mahina amoy pag sa kotse na. Di sulit
2026-08-12 10:22:29
0
vitodominicsese
Teacher Dominic :
Bango nito. Bili na
2026-08-02 01:29:06
0
icee115
Ms.Icee :
naku nakakainis wala kami maamoy inalog alog ko na tumapon pa nga sa kamay ko para lang lumabas ung amoy nia may amoy naman kaso pag balik wala pa rin amoy. sayang lang estetik laang tignan kainis
2026-08-31 04:33:27
0
missronreyes
Mrs. Bermido :
Ang honest mo memsh, thank you. Walang O is A sa review. 🥰
2026-06-23 01:13:13
1
vjtorfkjy2s
JeanTorres :
mhie merung vlogger nagsabi na may chances daw na sumabog siya, kakaorder kopa nman niyan coming na...hope masagot thank uu
2026-06-30 22:52:41
0
..lor33
. lor , :
😁😁😁
2026-06-26 13:22:19
0
To see more videos from user @aiza.gayagaya, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About