@netflixph: at first hindi ko naintindihan kung bakit naiyak si dindo, tapos na-realize ko kung anong tinatawag ni sandra sa kanya 😭 #ASpecialMemory #CarloAquino #BelaPadilla

Netflix Philippines
Netflix Philippines
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 22 June 2026 10:00:00 GMT
1021724
43567
555
2587

Music

Download

Comments

yukibun.007
Yukibun :
Gosh this guy is really a great actor
2026-06-23 04:36:41
790
chrisyancarl
chrisyancarl :
parang adaptation mg a moment to remember korean movie
2026-06-26 14:34:25
5
zenbisayangwafa
zenbisayang❤️wafa🇵🇭🇶🇦 :
Wala namn sa Netflix, a special memory
2026-06-22 18:43:42
8
www.tiktok.kim0
Kim :
paulit ulit tinawag na Roy... d sya aware😳
2026-06-25 04:12:14
50
cindyargana0
Classygoddess26🤍 :
solid to sobrang nonstop na luha 😭
2026-06-22 15:41:07
290
mel007sweet
Mel007 :
Carlo Aquino is such a good actor.
2026-06-23 01:18:10
65
jpmallari10
SHINICHI🚘🚘 :
kambal nya ata si RoY
2026-06-22 11:43:26
26
rafaemson
rafaemson🇵🇭🇶🇦 :
Bat wala sa Netflix po.😢🙏
2026-06-22 17:37:25
17
vivafilmsofficial
Viva Films :
Dindo be like:
2026-06-22 14:22:47
110
legit2430
sandrareyes :
ano po title ng movie
2026-06-23 04:36:24
5
bossbuzza
BOSsBUZza :
kinakabahan ako pag c Carlo bida e... parang sad lage un ending...😁
2026-06-27 11:46:57
126
dimplemdtmbng
🌻 :
Kakagising ko lang, iyak na agad 😂
2026-06-22 22:07:06
7
kaltgz
M...pg :
title po?
2026-06-23 05:11:10
6
jsvduterte
Jsvduterte :
Galing umarte ng dalawang yan kaloka
2026-06-23 17:35:19
13
msagainandagain
MsAgainandagain :
walang tatalo takaga sa acting-an ni Carlo Aquino!
2026-06-24 16:10:24
14
marthere24
theresa83 :
ang galing na actor .Carlo Aquino😍❤️🫶
2026-06-27 03:49:58
2
marquezjhoana
Jho_Ana 🇵🇭🇭🇰 :
sya si dindo... hindi roy... roy kase tinawag sa kanya...
2026-06-22 11:02:56
11
arianebangan2489
April🇵🇭🇸🇬 :
Umiyak na ba tayong lahat♥️💔😭
2026-06-22 11:46:22
5
esel325
Taurus17 :
title pls
2026-06-22 15:13:31
7
miss.delight601
💖💓Miss Capricorn 🐐🐐 :
moviebox po Yong full nito ...nkkaiyak siya ... A special memory .. my Alzheimer's kc siya
2026-06-26 12:56:01
6
nars0205
Nars0205 :
Sobrang ganda ng movie nito, 10/10 award winnng ang pinakita nilang 2 , they truly deserved an award for this film🥰❤️dami ko luha dito, grabe acting prowess ni Carlo Aquino
2026-06-23 00:39:06
6
chelldelc
Cel :
nakakaiyak yan. kakapanood ko lang. maappreciate mo talaga un magkasama kayo ng love mo. everyday is a treasured moment ♥️
2026-06-23 04:26:53
7
agabeato
agamina :
napakagandang movie......Special Memory title ns netflix n po
2026-06-22 21:56:40
8
denniestalbenito
sniper_08🇪🇺🇭🇺🇨🇿 :
A Special Memory
2026-06-22 17:39:31
7
jrgongmarley061919
jrgongmarley :
A moment to remember
2026-06-22 15:22:01
6
To see more videos from user @netflixph, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About