@weekit7.hormonalbalance: Replying to @AC Naka 4 packs din ako nitong Hormone Balance bago umokey ang regla ko. Consistency is the key talaga. Umiwas na rin ako sa matataba at matatamis na pagkain. 😊 #weekit7hormonebalance #pcosproblems #irregularperiods #pcosinfertility #regladust

WeeKit7 Hormonal
WeeKit7 Hormonal
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 22 June 2026 12:15:43 GMT
2329669
8671
189
1061

Music

Download

Comments

_vinetan
Divine Mariel Tan Mayordo :
Totoo yan mii.. buo buo talaga yung lumabas 👏🏼
2026-06-23 05:06:01
50
balejaime13
janrebale11 :
Bakit sakin naka 3 pack na ako hindi pa ako regla 😁
2026-07-11 12:36:22
14
maryannmurphy
mEAn26 :
pede Po ba sa buntis
2026-06-25 14:16:56
4
jul_iannah
juliannah_ :
almost 1 month mens pwde?
2026-08-06 09:17:31
0
janice.797
Jha :
tried and tested esp pag sumsakit ang puson mo
2026-06-25 10:07:23
7
lr.poblete
Lanyrose Shop🥰 :
sobrang legit nga Yan Mii Kasi Sakin
2026-06-28 01:46:38
6
liez912
liez! :
ate naman kumakain ako oh
2026-06-24 11:00:13
5
urnursy_aleshalucman
Cutiepieシ :
kailan sya eeffect ??
2026-07-06 08:55:10
1
djloveheart1
🏳️‍🌈Dj Loveheart🏳️‍🌈😎 :
for me, totoo to kasi ganyan kadami lumabas sakin... tapos grabe yung labas talaga regla... lalabas talaga lahat!
2026-08-18 09:12:33
1
zhian27
ZHIAN :
bawal ba sa buntis yan
2026-08-12 09:23:31
0
lexiflores58
Call me Lexi :
Nakaka payat din ba ?
2026-07-07 01:24:50
0
alinor9110
Ali Nūr :
pwd po ba to sa bagong panganak ying nagdudugo pa?
2026-08-15 13:40:35
0
www.tiktok.comangelie09
angelie :
pde poba yan sa paiba-ibang date po ng red days? fr ex: April 17 nagkameron then May 27 po ung sunod na nagka red days po? normal lng pona yun?
2026-08-17 00:36:49
0
ajsmommy_23
Mameey :
legit talaga to grabi yong result sakin grabi after ko manganak na delay ako ng 3 months after non 3wks bago mawala regla ko ng makita ko to grabi mga patay dugo na lumabas sakin ang lalaki pa 4 to 5x ako magpalit ng napkin at salamat tlag back to normal na regla ko
2026-07-20 12:01:45
1
snorlax_nana
Dennice :
pwede po ba sa lactating mom
2026-07-18 14:57:46
0
gacusanmichelle
Itsme.michelle :
kaya pa po kaya kung 2y and 4months na ako walang dalaw
2026-07-12 01:58:00
1
jasminelaguardia
joeniella Kaye :
follow back po😍😍😍
2026-07-03 01:40:05
2
lynin021
bisdak💚girl🌸 :
puede b yn kahit normal nmn ang regla pero blooted na blooted
2026-07-25 15:40:40
0
msalexafaith
•MSALEXA• :
Pwede po ba yan sakin kahit 1year7months napo akong hindi nagkakaroon ng regla hindi ko rin po alam kung may pcos ba ako or wala
2026-07-01 12:44:42
1
obafialeunice
wendy 🫣 :
pano po inumin
2026-07-05 03:17:17
0
kayesz28
Kayerie :
age limit
2026-06-25 15:43:22
3
fstrawberey
fStrawberry🍓 :
Ang dapat ginagawa mo mag pa check up sa doctore
2026-07-12 15:51:35
1
gel_ap18
Mickey’s Shop :
Fda approve po ba ito?
2026-06-26 05:41:18
4
jxdx_11
leona :
bakit po ako naka Isang pack na po Ako pero Wala parin pooo
2026-06-24 11:41:22
1
angelicamedez
Angelica Medez501 :
Age limit pba?
2026-06-27 02:45:39
4
To see more videos from user @weekit7.hormonalbalance, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About