@itmototv: Genuine Prestone Coolant Ready to Use for Motorcycle and Cars Prevent Overheating Pang Top up or replace pwede #coolant #prestone #motorcycle #radiator #maintenance

𝙄𝙏 𝙈𝙊𝙏𝙊 𝙏𝙑
𝙄𝙏 𝙈𝙊𝙏𝙊 𝙏𝙑
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 23 June 2026 02:55:00 GMT
145424
1590
50
84

Music

Download

Comments

ariesmarpeus
aries. :
ilang liter sa click 125 sir
2026-09-02 15:05:16
0
jellie082020
єяzєкιєℓ :
walang basket boss
2026-06-23 03:48:16
1
j3yb0ys
JE BOY :
Tanong lang po anong coolant yung stock sa Honda click
2026-06-26 10:17:09
1
jovernilso7
Mr.OJ 🔥🛍️ :
okay Yan boss para lagging may laman Yung coolant 🤩
2026-06-23 05:49:08
1
mark.lester.jimen5
Mark Lester Jimenez :
sa stock coolant ng click na brand new pwedi bayan ipang halo?
2026-08-03 01:47:50
0
z331319
Z :
saan n p yellow basket ninyo?
2026-07-04 00:59:46
0
ro.nie.baadera
RO Nie Bañadera :
pwdi ku din kaya halo an yun dating colan nagbawas na kc nasa low na top one colan eh halo binigay lng skin ng tropa ku
2026-06-23 10:45:26
0
warlosaibotgatdul
Daddy_J :
Okay lang ba kahit maghalo ng magkaiba ng kulay?
2026-08-02 06:41:42
0
joandelacruz08
Jowan :
Sir, sana po masagot. Yung honda click ko po kasi V3 kapag nasa 10khp yung andar ko kumakadyot siya or kapag naman nag break ako tapos onti onti siya pinipiga mag vibrate then kadyot. Ano po kaya possible na sira?
2026-06-26 13:20:52
0
knowcone
Itchan :
wala yellow basket boss
2026-07-04 05:36:53
0
taurus.1997x
𝖈 𝖍 𝖆 𝖗 𝖑 𝖊 𝖘 :
boss diba sabi mo sa previous vids mas maganda isang brand lng ang gamit halimbawa kung mag dagdag ka sa reservoir ang gamit mo ay Honda type-1 coolant mas maganda ganun din ipang-dagdag mo.
2026-06-23 11:40:06
0
zedzeref
zedzeref :
okay lang po ba hindi na mag flushing mag drain at lagay na lang?
2026-06-23 04:25:01
1
tinejus.03
TinJus :
mototek sir pwede ba pang dagdag
2026-06-23 04:01:31
1
reinphil.g
Jep :
Sir link?
2026-06-30 09:51:52
0
zeritram_j
A :
Yellow basket po
2026-07-07 09:53:24
0
kcalli_
Calli :
Wala po yellow basket
2026-07-11 14:53:50
0
tatskei_1023
𝓡𝓨𝓤 :
ilang odo po ba kailangan mag palit ng colant
2026-06-27 17:24:45
0
rey.tupaz6
Rey tupaz :
boss magkano 1/2litro
2026-08-12 00:58:11
0
shizu2069
Ginoong Shizo :
tanong lang po ilang odo bago magpalit ng coolant? sakin kasi 7k odo na pero mula ng ilabas sa kasa dpa pinalitan ng coolant
2026-08-04 03:27:17
0
zmgab2
z&g :
nice
2026-08-02 10:42:49
0
itmototv
𝙄𝙏 𝙈𝙊𝙏𝙊 𝙏𝙑 :
@joshuabenedictos0 eto sa coolant
2026-07-03 02:20:15
1
itmototv
𝙄𝙏 𝙈𝙊𝙏𝙊 𝙏𝙑 :
@A eto pwede pag may stock magkk yellow basket yan
2026-07-05 13:45:06
3
itmototv
𝙄𝙏 𝙈𝙊𝙏𝙊 𝙏𝙑 :
@randomness eto pwede pang halo
2026-06-24 00:26:16
1
itmototv
𝙄𝙏 𝙈𝙊𝙏𝙊 𝙏𝙑 :
@Eulie Sibug dito magkk yellow basket once may stock na ulit
2026-07-27 08:30:56
1
To see more videos from user @itmototv, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About