@onlyybrenduhh: #texturedhair #curlyhairproducts #haircare #curlyhair #hairtok Note: This is NOT Ai Generated 🫩😤 (Sa canva ako lahat nag eedit ng mga garne kasi maarte akong nilalang pagdating sa mga elements and positioning)

Brenduhh | Curly Ally 🌼
Brenduhh | Curly Ally 🌼
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 23 June 2026 03:35:50 GMT
176975
9813
101
515

Music

Download

Comments

zyfx.0
Zyfx :
You don't need all of these guys for those who want to save money, just buy leave in conditioner for Hydration and Just any Oil for hair to get Rid of Gel cast for smooth lock in moisture
2026-07-25 11:12:40
51
letter.haccccc
just.heleina :
How does hair lotion and leave on conditioner differ?
2026-07-18 10:37:01
0
snoupiiyyyyklv
ponce :
ang mahal maging curly hair 🥹🥹
2026-07-11 03:43:47
264
ryuu_oowhpyb
Ryuu °•♪★†° :
I just wish that local brands here in the Philippines would make fragrance‑free curly hair products for those who have sensitive skin..
2026-06-23 05:42:32
13
yx039
SIOPAO :
cheepest products in the pic from leave in to moouse please rec
2026-07-26 10:09:40
1
mm20gp
maiiii20 :
anpng magandang gel??? binoboycott ko bench dahil sa model nila eh 😭
2026-07-19 01:45:00
2
rizeec
Rina Zeec :
babe how do you layer these? i mean ano mauuna? in general ba ok ung how you organized (in order) the products here?
2026-07-25 08:59:54
1
jayaffie
jey🎻 :
guys suggest naman po kayo kung ano magandang product for LOW POROSITY HAIR - WAVY HAIR PO yung buhok ko pls plsss help mehhhh
2026-08-15 00:10:38
2
shinxcziii
` :
pwede ba di nalang mag leave-in conditioner?
2026-07-13 00:00:19
2
chocochaoi0
hange zoë streak tayo :
guys maganda ba yung shatta for wavy frizzy hair? 😭
2026-07-23 03:19:44
3
asawanijuhoon_24
asawa ni juhoon𓍯𓂃𓏧♡ :
pwede po bang leave-in conditioner and gel lang ang gagamitin ko?
2026-07-04 13:04:52
7
haminie_plv
Lolietta :
ano pp muna pwede unahing bilhin jan as girly na walang pera😂😂
2026-07-19 05:11:37
1
anreo_0
anreo :
ano po difference nang leave in and essence 😭😭😭
2026-07-05 14:42:29
0
urhotmomy_elenor
elenor☘️ :
me nag diy nalng conditioner+gel
2026-07-14 22:50:00
0
buttercreme_spanishlatte
Piyyappi :
masakit po sa ulo ko yung curls by zenutrients 🥲
2026-07-25 15:50:04
0
its_christina16
Tina🎀 :
pwede leave in conditioner and mousse lng gagamitin?
2026-07-27 01:25:22
2
fakeuclloude
Fakeu :
Masyado ka daw magaling mag edit kaya sinabi niyang "ai generated"
2026-06-23 05:18:41
7
e.eppppp
woop :
ano mas strong manghold sa curls, mousse or gel?
2026-07-06 11:30:39
1
nicxs.21
. :
pwede ba keratin?
2026-06-27 02:25:02
1
just._.jim7
Ἰερεμίας :
mahal ng based 😭
2026-07-11 12:14:09
0
onlyybrenduhh
Brenduhh | Curly Ally 🌼 :
Hi everyone, just wanted to clarify something that this edit is NOT a step by step routine. This is just to show some of the curly hair products that are out there and I just grouped them by type. 👉👈
2026-07-26 00:01:01
3
patrickt18
PatrickT18 :
hi ano po maganda for low porosity curly hair?
2026-06-24 06:21:57
1
vicaitcaitvi8
🪬 :
pangit po ang cantu sa buhok 🥲
2026-07-24 19:28:47
1
To see more videos from user @onlyybrenduhh, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About