@marinduquenaaa: PART?| GRWM using affordable products,namali lagay ko ng clip for sunscreen & moisturizer #strawbellayahhh #grwm #grwmmakeup #makeuptutorial
yung pretty secret concealer ikaw nalang mag sasawa, kasi ang tagal maunos jus is ko😭
2026-06-25 05:30:05
285
darcyyy :
Lippie from?
2026-08-06 11:25:51
1
eirlyz✧˖ :
Is the g2g cushion rlly good??? Planning to buy kasi🥹 (oily n clogged prone skin)
2026-07-02 13:14:49
6
tokachi :
ano ba talagang mauuna? sunscreen o moisturizer? 😩😩
2026-06-24 04:22:34
24
melly :
te san mo nabili, prettu secret na concealer
2026-06-24 02:39:29
6
Tech🧑💻 Tok❤️🔥 :
ask lng te ano Po bang benefits ng originate na yan
2026-07-07 14:58:48
5
🍓 :
nag o oxidize po ba yung glad to glow cushion?
2026-06-24 01:14:40
7
Yang🍵 :
bat saakin pag nagamit ako nung shawill primer, nag-pe-peel yung foundation ko😭😭
2026-06-26 10:55:41
12
Annchellsss :
ano po gamit nyo skin care?🥰
2026-06-28 00:42:24
5
allyssa🐚✿☆ :
puro LANY song po ba yun? 🥺
2026-06-29 14:13:48
1
Cristina ୨୧ :
prettyyt
2026-06-24 14:55:31
3
Carla Jane🧿 :
ganda
2026-06-24 15:25:45
3
ʚଓ :
helloww, recommended po ba talaga ang jmcy setting spray? is it recommended po ba sa mga may oily skin? marami po kasi nag sasabi na hindi talaga nas-stay yung makeup nila and na h-hesitate ako bilhin yunn 😞
2026-08-02 01:23:27
3
shop.pamore :
hi guys! sorry po sa abala, okay lang po ba manghingi ng small favor? kung hindi pa po kayo nakakabili ng mga gamit sa school or something na gusto nyo po bilhin, pwede po ba na sa basket ko po kayo mag check out? it would be a big help po sa akin as a student🥹🙏🏻
2026-06-28 07:08:03
5
cristine :
ang perfect talaga ng shawill primer and affordable and maganda din sya lapat na lapat makeup ko kapag shawill gamit ko
2026-07-14 12:57:25
8
Queen👑 :
ganda
2026-06-30 02:38:44
1
hezel Oroyan :
ganda
2026-06-27 23:22:21
1
nelcyy :
ayy ang gandaaa🥹💗
2026-06-24 16:34:59
2
️Chem :
Lany lover nga s'ya
2026-06-27 17:09:06
4
maii maiii :
what brushes did u use po?
2026-06-29 15:02:31
1
angel. :
pwede po mag ask? ano pong unang nilalagay primer or sunscreen?
2026-07-27 07:04:00
2
To see more videos from user @marinduquenaaa, please go to the Tikwm
homepage.