@marinduquenaaa: PART?| GRWM using affordable products,namali lagay ko ng clip for sunscreen & moisturizer #strawbellayahhh #grwm #grwmmakeup #makeuptutorial

Ellayah🧸
Ellayah🧸
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 23 June 2026 12:19:21 GMT
1059238
61933
300
1575

Music

Download

Comments

jlncrslcdn
jlncrslcdn :
bat mas nauna sunscreen kesa moisturizer😭
2026-06-24 01:48:15
837
jsmnxzz
jajaz ఇ ◝‿◜ ఇ :
ATEE MAGANDA KA SOBRAA, PERO PLEASE DON'T LISTEN TO LANY 😓😓😓
2026-06-30 11:47:36
47
zari_anamiah
zari :
I wanna master doing make up talaga
2026-08-15 01:01:38
4
angelmayfriala
ms.angel :
panong affordable ma? sunscreen palang mapapaiyak kana😭😭
2026-07-23 11:15:23
21
solace_ngbuhaymo
solei. :
yung pretty secret concealer ikaw nalang mag sasawa, kasi ang tagal maunos jus is ko😭
2026-06-25 05:30:05
285
kieradarcy4
darcyyy :
Lippie from?
2026-08-06 11:25:51
1
eirl.yz
eirlyz✧˖ :
Is the g2g cushion rlly good??? Planning to buy kasi🥹 (oily n clogged prone skin)
2026-07-02 13:14:49
6
kashimi.tokachi
tokachi :
ano ba talagang mauuna? sunscreen o moisturizer? 😩😩
2026-06-24 04:22:34
24
lisang0_0
melly :
te san mo nabili, prettu secret na concealer
2026-06-24 02:39:29
6
velvet_fox24
Tech🧑‍💻 Tok❤️‍🔥 :
ask lng te ano Po bang benefits ng originate na yan
2026-07-07 14:58:48
5
whos_claud
🍓 :
nag o oxidize po ba yung glad to glow cushion?
2026-06-24 01:14:40
7
angrypatatas
Yang🍵 :
bat saakin pag nagamit ako nung shawill primer, nag-pe-peel yung foundation ko😭😭
2026-06-26 10:55:41
12
rachelle.ann.long
Annchellsss :
ano po gamit nyo skin care?🥰
2026-06-28 00:42:24
5
private_freedom
allyssa🐚✿☆ :
puro LANY song po ba yun? 🥺
2026-06-29 14:13:48
1
mcristina_d
Cristina ୨୧ :
prettyyt
2026-06-24 14:55:31
3
carlajanemanalo
Carla Jane🧿 :
ganda
2026-06-24 15:25:45
3
s0r8_f0rya
ʚଓ :
helloww, recommended po ba talaga ang jmcy setting spray? is it recommended po ba sa mga may oily skin? marami po kasi nag sasabi na hindi talaga nas-stay yung makeup nila and na h-hesitate ako bilhin yunn 😞
2026-08-02 01:23:27
3
shop.pamore
shop.pamore :
hi guys! sorry po sa abala, okay lang po ba manghingi ng small favor? kung hindi pa po kayo nakakabili ng mga gamit sa school or something na gusto nyo po bilhin, pwede po ba na sa basket ko po kayo mag check out? it would be a big help po sa akin as a student🥹🙏🏻
2026-06-28 07:08:03
5
crissy547
cristine :
ang perfect talaga ng shawill primer and affordable and maganda din sya lapat na lapat makeup ko kapag shawill gamit ko
2026-07-14 12:57:25
8
queen_1311
Queen👑 :
ganda
2026-06-30 02:38:44
1
hezel.oroyan
hezel Oroyan :
ganda
2026-06-27 23:22:21
1
nelciepausa4
nelcyy :
ayy ang gandaaa🥹💗
2026-06-24 16:34:59
2
ch3mz7
️Chem :
Lany lover nga s'ya
2026-06-27 17:09:06
4
me._.mai
maii maiii :
what brushes did u use po?
2026-06-29 15:02:31
1
yvan201030
angel. :
pwede po mag ask? ano pong unang nilalagay primer or sunscreen?
2026-07-27 07:04:00
2
To see more videos from user @marinduquenaaa, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About