@waterdokfst: WATER IS THE ANSWER FOR HYPERTENSION! #foryoupage #healthylifestyle #waterdok #tubigatmgamineralsagotsakalusugan #renatoparagas #prioritiseyourself #minerals #mineralizedwater #naturalway #concept #complications #publicawarenessmessage #foryoupageofficial #unintentionalchronicdehydration #dehydration #purifiedwater #patients #foryou #hydration #hypertension #hypertensionawareness

WATERDOK
WATERDOK
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 24 June 2026 07:00:00 GMT
9708
541
21
69

Music

Download

Comments

bobet.potutan
Song Lover Boy ❤️❤️❤️ 🎸🎸🎸 :
maraming salamat po
2026-08-30 14:11:36
1
pernesosang
Pernes Osang :
tnx doc. 🙏
2026-08-29 23:54:27
1
johnhenesseysugay
user9117131672529 :
thanks doc 🙏
2026-06-24 11:36:43
0
silent.rose33
💔HIDE HEART 💔💔 :
salamat doc ako pinag maintain napo ako ng doctor for hypertension co.Diovan 80/12.5 4months palang po ako nag maintain po 140/ 80 sana po masagot kong pwdi kopaba Mahinto ang gamot ko minsan dugo umabot pag bumaba 103/ 70
2026-08-11 17:47:19
0
amen06498
Laurie :
pero tama po sabi sa resulta ng lab ko kulang daw ako sa tubig.bat pinag maintenance po agad ako 140/90 telmisartan 80g
2026-08-10 06:55:20
0
vina.hantal
Vina Hantal :
thank you doc
2026-07-03 11:59:22
1
deisee323
deisee323 :
Ano po ang gamot sa acidic
2026-08-13 14:36:49
0
jose.lito.nokom
Jose Lito Nokom :
salamat po Dr
2026-06-24 09:44:44
1
almiraac20
almir20 :
Thank you po doc
2026-06-24 13:42:17
1
sagui.boy
SAGUI BOY :
doc bawal ba sa may hiblood yong pagkain oh paggamit ng moma or nga nga ung kinakain nang taga baguio na dinu dura na nagkukilay red
2026-08-16 12:05:00
0
evelynalba.22
Evelyn Alba :
magkano po at paano mag order
2026-07-16 09:42:55
0
liliaazcueta0
liliaazcueta0 :
askk ko lng po kung saan makabili ng ionic miniral drops po
2026-07-02 09:23:42
0
mon.chr0
mon chèrì :
makakatulong po ba ang mineral drops sa atheromatous aorta? malakas po ako sa tubig. tea with honey at tubig lang po ako. walang ibng drinks. 230 po latest cholerol ko. 4 yrs na nakikita sa xray ko yang atheromatous aorta na ko.. normal nmn po 2D echo w/ doppler, stress test at ECG ko Doc😇
2026-08-12 04:29:39
0
rhey.812
Rhey :
🥰🥰🥰
2026-06-25 07:43:00
0
user976760818
Benny Tambis :
🥰🥰🥰
2026-06-24 09:49:47
1
jayk4424
jmjeminez92 :
😂😂😂
2026-06-25 12:36:27
0
To see more videos from user @waterdokfst, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About