salamat doc ako pinag maintain napo ako ng doctor for hypertension co.Diovan 80/12.5 4months palang po ako nag maintain po 140/ 80 sana po masagot kong pwdi kopaba Mahinto ang gamot ko minsan dugo umabot pag bumaba 103/ 70
2026-08-11 17:47:19
0
Laurie :
pero tama po sabi sa resulta ng lab ko kulang daw ako sa tubig.bat pinag maintenance po agad ako 140/90 telmisartan 80g
2026-08-10 06:55:20
0
Vina Hantal :
thank you doc
2026-07-03 11:59:22
1
deisee323 :
Ano po ang gamot sa acidic
2026-08-13 14:36:49
0
Jose Lito Nokom :
salamat po Dr
2026-06-24 09:44:44
1
almir20 :
Thank you po doc
2026-06-24 13:42:17
1
SAGUI BOY :
doc bawal ba sa may hiblood yong pagkain oh paggamit ng moma or nga nga ung kinakain nang taga baguio na dinu dura na nagkukilay red
2026-08-16 12:05:00
0
Evelyn Alba :
magkano po at paano mag order
2026-07-16 09:42:55
0
liliaazcueta0 :
askk ko lng po kung saan makabili ng ionic miniral drops po
2026-07-02 09:23:42
0
mon chèrì :
makakatulong po ba ang mineral drops sa atheromatous aorta? malakas po ako sa tubig. tea with honey at tubig lang po ako. walang ibng drinks. 230 po latest cholerol ko. 4 yrs na nakikita sa xray ko yang atheromatous aorta na ko.. normal nmn po 2D echo w/ doppler, stress test at ECG ko Doc😇
2026-08-12 04:29:39
0
Rhey :
🥰🥰🥰
2026-06-25 07:43:00
0
Benny Tambis :
🥰🥰🥰
2026-06-24 09:49:47
1
jmjeminez92 :
😂😂😂
2026-06-25 12:36:27
0
To see more videos from user @waterdokfst, please go to the Tikwm
homepage.