everytime i hear snowdrop feeling ko buhay ako sa past life ko, every year may nagpapakita sakin na lalaki, every year din ako napapatanong na "every year nagpapakita sakin yung lalaking yon" at every year white na polo anc suot niya, matangkad, maputi, gentle, evert year din ba niya ako nakikitang namamatay? i feel like buhay ako sa past life ko cause yung lalaking iyon hindi nagsasawang mahalin ako ng paulit-ulit, at sana magkita kami nanglalaking iyon:) hindi niya ako kayang pakawalan, paulit ulit akong minamahal kaya everytime na nagpapakita siya sa panaginip ko parang ayaw kona gumising, katulad kaninang madaling araw 4:00 nagpakita ulit siya but this time medyo nakita ko ang mukha niya, funny bcs ang pogi niya haha. ganon niya ba talaga ako kamahal ? tuwing nakikita ko siya sa panaginip ko i feel being loved by him, until now. and that's the man i've been yearning for. the man i prayed to God, but sa panaginip ko lang siya nakikita at sana magtagpo ang aming tadhana.
2026-08-13 05:06:17
39
𝕸⁷ :
Wait why did you choose this song 💔
2026-06-27 02:05:07
150
??? :
you make me feel ethereal..
2026-06-24 19:07:12
372
sayn :
I swear you keep writing my thoughts down
2026-06-24 18:33:18
75
:
whenever I hear this, it feels like a miracle is happening in my life
2026-06-25 12:52:17
80
nic :
Giving y’all a virtual hug🫂
2026-06-24 13:47:13
33
zely :
snowdrop 😭
2026-08-17 02:38:54
1
c :
this songg 🥺
2026-08-08 07:23:08
6
keisysjaamkdkd :
my own enemy is me and my fucking mind
2026-06-28 10:52:53
6
jam :
how do I obtain this kind of poem 😓😵💫
2026-06-26 13:20:41
15
🐰 :
there's something wrong in this song
2026-07-17 11:36:04
6
To see more videos from user @mv.rieee, please go to the Tikwm
homepage.