goods naba kahit hanggang grade 10 lang tapusin tapos rekta TESDA na agad?
2026-06-25 10:11:51
1
JM :
55 years old welder galing pinas
kasama ko dito sa Canada as welder .
NC 2 Gamit nya at shipyard experience nya ..
no age limit
2026-06-26 17:12:30
8
aichief14 :
Arthur Manda ba tapusin Muna g12 bago tesda or tesda na agad kahit g10 plng
2026-06-25 09:49:44
2
WHAT! :
automotive po ba indemand?
2026-06-27 21:52:57
3
ERON :
in addition pwede rin po mag work sa barko kahit walang college degree as long as may experience and nc, may Tito ako Electromechanical at welding ang NC's sa Tesda pero nakapag work sa barko.
2026-06-26 12:50:26
4
JhairusNuñez :
idol required ba 18yr old dapat sa scholarships sa tesda?
2026-06-25 10:12:56
0
Pinerepostts :
boss ano po masasabi nyo sa business major sa college
2026-06-25 09:55:55
0
Kenji :
work/ipon > Tesda/experience > abroad
2026-07-24 15:15:12
0
{JULIAN} :
nandito kasi family namin. kaya Ayaw namin mag abroad
2026-06-25 09:42:42
1
trizia. :
first
2026-06-25 09:39:16
0
𝘾𝙃𝘼𝙍𝙇𝙀𝙎 :
NASA pabrika cguro boss kase kumukuha NG experience
2026-06-27 09:23:19
1
Dimaculangan Michael :
tama po
2026-08-25 22:35:14
0
Datukenshin :
dahil sayo kuya nalinawagan Ako dati pangarap ko engineering ngyon Tesda na pangarap ko ngyon☺️
2026-07-11 02:39:17
0
Sweet.Abril :
Nag Tesda din ako housekeeping kaya lang inabot ng pandemic, papasok ulit ako
2026-07-02 01:11:23
0
Melvin Moralina :
sir sa 3years poba sa TESDA pwede na mag abroad?
2026-06-25 10:49:06
1
winnie18 :
Sa TESDA pa din
2026-06-26 23:06:26
0
chichiin._😳🪖 :
opo nag TESDA po papa ko (he only goes 2 years in college) and since may TESDA and experience sya seaman na sya ngayon🥰
2026-06-26 20:59:10
0
ALVEN BAYONA ELEMIA :
in demand poba ang architectural drafting technology po
2026-06-27 01:49:20
0
Sweet.Abril :
sa company namin yung mga hindi nakatapos ng high school pero graduate ng ALS hinahanapan ng NC11 as back up credential
2026-07-02 01:08:37
0
nolan :
nanisi pa no
2026-07-11 19:00:41
0
juaninxi :
pers
2026-06-25 09:39:18
0
To see more videos from user @arthurtateph, please go to the Tikwm
homepage.