@arthurtateph: Replying to @taurus42976pag hndi ka nakapag abroad kasalanan mo nayon #college #tesda

Arthur Tate PH
Arthur Tate PH
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 25 June 2026 09:37:11 GMT
36554
1907
75
81

Music

Download

Comments

jmgalvezmunar
JM 2.0 :
Welder here in CANADA 🇨🇦 TESDA Grad here 😇😁
2026-07-12 07:24:09
7
burnok710
janren :
goods naba kahit hanggang grade 10 lang tapusin tapos rekta TESDA na agad?
2026-06-25 10:11:51
1
jmgalvezmunar01
JM :
55 years old welder galing pinas kasama ko dito sa Canada as welder . NC 2 Gamit nya at shipyard experience nya .. no age limit
2026-06-26 17:12:30
8
aichief4
￴ ￴￴￴ ￴aichief14 :
Arthur Manda ba tapusin Muna g12 bago tesda or tesda na agad kahit g10 plng
2026-06-25 09:49:44
2
rip_alfredi
WHAT! :
automotive po ba indemand?
2026-06-27 21:52:57
3
brrp_11
ERON :
in addition pwede rin po mag work sa barko kahit walang college degree as long as may experience and nc, may Tito ako Electromechanical at welding ang NC's sa Tesda pero nakapag work sa barko.
2026-06-26 12:50:26
4
jhajhaiii33
JhairusNuñez :
idol required ba 18yr old dapat sa scholarships sa tesda?
2026-06-25 10:12:56
0
umapostingvids
Pinerepostts :
boss ano po masasabi nyo sa business major sa college
2026-06-25 09:55:55
0
cybershade2
Kenji :
work/ipon > Tesda/experience > abroad
2026-07-24 15:15:12
0
jul_ian87
{JULIAN} :
nandito kasi family namin. kaya Ayaw namin mag abroad
2026-06-25 09:42:42
1
isha.hementera1
trizia. :
first
2026-06-25 09:39:16
0
selrahc758
𝘾𝙃𝘼𝙍𝙇𝙀𝙎 :
NASA pabrika cguro boss kase kumukuha NG experience
2026-06-27 09:23:19
1
dimaculangan.mich
Dimaculangan Michael :
tama po
2026-08-25 22:35:14
0
chiromiyata
Datukenshin :
dahil sayo kuya nalinawagan Ako dati pangarap ko engineering ngyon Tesda na pangarap ko ngyon☺️
2026-07-11 02:39:17
0
aprilyhana27
Sweet.Abril :
Nag Tesda din ako housekeeping kaya lang inabot ng pandemic, papasok ulit ako
2026-07-02 01:11:23
0
melvin.moralina0
Melvin Moralina :
sir sa 3years poba sa TESDA pwede na mag abroad?
2026-06-25 10:49:06
1
winnie18942
winnie18 :
Sa TESDA pa din
2026-06-26 23:06:26
0
manh_htzchlz
chichiin._😳🪖 :
opo nag TESDA po papa ko (he only goes 2 years in college) and since may TESDA and experience sya seaman na sya ngayon🥰
2026-06-26 20:59:10
0
kokong7270
ALVEN BAYONA ELEMIA :
in demand poba ang architectural drafting technology po
2026-06-27 01:49:20
0
aprilyhana27
Sweet.Abril :
sa company namin yung mga hindi nakatapos ng high school pero graduate ng ALS hinahanapan ng NC11 as back up credential
2026-07-02 01:08:37
0
subnolanscart
nolan :
nanisi pa no
2026-07-11 19:00:41
0
nigajuannigatu
juaninxi :
pers
2026-06-25 09:39:18
0
To see more videos from user @arthurtateph, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About