@jhanepiedad: Nonononoooo!!! #lans

Jhane Piedad
Jhane Piedad
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 25 June 2026 09:50:37 GMT
6292697
501282
3207
123737

Music

Download

Comments

adbtoys
Toys Gaming :
lans thirts strap review nasa search taena 😂
2026-06-26 05:07:21
1415
ragnarok7589
messi :
O.A mo te. informative content ni LANS
2026-07-03 08:37:50
8
frygamingofficial
PRITONG ISDA :
Micro-cheating as its finest✨
2026-06-26 12:54:31
15382
emjhay70595
EM.Jhay😸 :
HAHAHAHAHAHA
2026-06-26 04:19:05
24665
dhowna8
Dhowns🎀 :
huyy nakakatakot ka juskoo mas nakakatakot pa sa original
2026-06-26 04:24:27
57268
hnntlmr.exe
hanniebee 🐝 :
grabi na pati educational video pag seselosan beh
2026-06-28 00:28:46
1177
bikermice1
BikerMice :
2026-06-26 04:34:16
1976
lawliet2231
Dariel :
Educational naman content niya ah? sobra naman na ata 'yan
2026-06-28 01:52:32
3111
ayokonganiii
ayokonganiii :
jowa ko di kilala si lans hahaha 😭
2026-06-26 08:46:21
4360
mary16palacios
Mary G.P :
yung asawa ko puro lans na din pinapanood. mas goods nga kasi di ma sya nanonood ng bold.😭😂 HAHAHAHA
2026-06-27 08:22:04
573
miss.hiraya_
️ :
Kababae kong tao puro si Lans nadin pinapanuod ko hahahahahaha napapangiti pa nga😆😆😆😆😂😂
2026-06-26 02:40:35
825
papadarzz
Papa Dar :
kayo nga nanunuod kay kuya kim di naman pinag babawalan. 😂
2026-06-26 06:30:45
46
balancedmoon
✨Your Witty Tita✨ :
asawa ko di kilala si lans hahaha! busy and focused siya to build our future 🥰
2026-06-28 00:15:08
38
isnglibongtotz
periezwjtsh :
what the hell is wrong w the comments, madami pa nga kayong matutunan kay lans kasi educational contents niya.
2026-06-27 02:56:11
83
probinsdentist
JPCM :
oa naman.
2026-06-30 04:21:00
9
azboutique05
AZCLOTHINGSHOP :
ang ganda ng content ni lans pwede nyo maging topic as a partner yung mga dinidiscuss niya ❤️Let’s spread positivity!
2026-06-26 09:37:38
144
nxnwkxjdkdkd
. :
what's wrong with that? jusko, educational nmn content nya.
2026-06-28 00:11:09
29
cupcakesprinkls0
🌷bloomingirl🦢 :
This is so disrespectful
2026-07-01 10:56:10
5
cody_684
emperor_detona🟪🟣 :
ano po ang sakit nya
2026-06-28 23:44:41
5
albertarsenue
Bert :
Ganyan partner ko jusko laging galit pag nanunuod ako kay lans pero the fact na ang gusto ko lang kay lans is her content very educational kasi. But yung lans talaga di naman ako totally attractive dun
2026-06-26 09:27:58
79
toxhixz
Toshixz :
May nagsabi na micro-cheating daw yung panonood kay Lans 😭🙏
2026-06-27 02:43:14
125
jvne.l
ᴶᵘⁿᵉ :
Nothing is wrong naman kay Lans tho?
2026-06-26 07:17:57
2002
To see more videos from user @jhanepiedad, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About