Nasa generation tayo na pag nag tayo ka ng business CEO ka na. 😂
2026-06-27 10:23:57
4000
Chrishna Amante :
nag titinda po ako ng mani. ceo napo ba ako?
2026-07-14 15:55:54
1904
whotfru :
why everyone is hating? If you own a business technically you are a CEO period
2026-08-27 07:37:30
101
KUYA BIBOY :
tama fake it till you make it! 🥰
2026-08-30 12:36:38
0
Miss Purple 💜 :
CEO means owning a company and inventing your own product like Elon Musk of Tesla, if business owner ca na nag resesell lang, ng products ng iba, hindi ca matatawag na CEO (like me) I'm just a business owner not a CEO....
2026-08-29 05:14:47
18
redONE454 :
CEO Title doesnt necessarily means successful. Anyone can be a CEO and register with SEC .
2026-06-26 03:52:24
1038
Dale :
Something is really off
2026-08-28 01:15:05
34
artsyloisy_ :
kaya mahalaga ang diploma kahit may diskarte
2026-07-05 15:17:39
555
Michael Jackson :
not CEO founder dpt
2026-08-28 06:50:02
8
Phoenix 🐦🔥 :
Yung tunay na CEO tahimik lang
2026-07-25 18:23:36
77
kevin :
my karenderya po ako matatawag na ba ako na CEO ?
2026-08-24 06:52:04
11
Jp Talisman :
Ni wala ako nkikita ni isang nakain ng chips mo josh pero billionaryo kna. Pano mopo nagawa yun?
2026-06-26 09:14:39
199
Binong-D-Analyts :
wala po kayong sales analyst?
2026-07-03 13:07:38
47
stillsame_zen :
may bumibili ba talaga ng kangkong chips akala ko na hype lang yan nung nauso yung meme nyan sa tiktok
2026-06-26 04:34:37
14
Thinking Pinoy! :
Mahirap talaga ibenta ang kangkong chips mo, bukod sa mahal di pa masarap! Hype lang pero walang dating.Well, good for you mayaman ka na! But kangkong chips mo no thanks!
2026-07-07 12:49:59
7
マリセル タフ :
c Henry Zy nun nbubuhay dq nkkitang nag ingay n gnito,,mas bilyonaryo un🤔🤔🤔🤔
2026-07-30 22:47:42
11
Zero :
tagal na nang kco Pero wala pakong nakita ng display sa Puregold o kaya Savemore
2026-07-09 02:09:55
38
@joiejoie :
80% daw mga 'CEO' ngayon ay panay front daw? Saw that in another content.
2026-07-06 02:43:14
14
Yzaeve cutie shop :
ako nga kahit isang beses hindi pa nabili ng chips nia ... 😳
2026-07-03 04:10:21
17
Luisa :
yung totoong CEO tahimik lang. parang si Bianca Mendoza sa tabi nya
2026-08-28 15:31:31
22
The Success Project :
ano point?
2026-06-25 12:10:04
17
baka :
ikaw CEO may Ari ano factory mo
2026-07-02 23:40:58
7
Kenneth. :
Daming nag aaway na empleyado sa comsec oh😂
2026-06-28 02:25:39
15
Mr. DreamBoi :
kaya ayaw ko po mag negosyo..kc mahirap..mag 9 to 5 trabaho nlang ako😁🤭
2026-06-26 13:09:18
10
To see more videos from user @joshclipsdaily, please go to the Tikwm
homepage.