@joshclipsdaily: MAHIRAP

joshclipsdaily
joshclipsdaily
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 25 June 2026 11:43:32 GMT
1829245
53769
506
804

Music

Download

Comments

abing_vril
Ur_av! :
Limang CEO, Isang cheater. Find the impostor 😭
2026-08-29 04:01:51
1513
_swft8
Z :
Nasa generation tayo na pag nag tayo ka ng business CEO ka na. 😂
2026-06-27 10:23:57
4000
chrishna.amante2
Chrishna Amante :
nag titinda po ako ng mani. ceo napo ba ako?
2026-07-14 15:55:54
1904
yowthscess
whotfru :
why everyone is hating? If you own a business technically you are a CEO period
2026-08-27 07:37:30
101
biboyram
KUYA BIBOY :
tama fake it till you make it! 🥰
2026-08-30 12:36:38
0
lovelynlorania11
Miss Purple 💜 :
CEO means owning a company and inventing your own product like Elon Musk of Tesla, if business owner ca na nag resesell lang, ng products ng iba, hindi ca matatawag na CEO (like me) I'm just a business owner not a CEO....
2026-08-29 05:14:47
18
wafumet13
redONE454 :
CEO Title doesnt necessarily means successful. Anyone can be a CEO and register with SEC .
2026-06-26 03:52:24
1038
dale6966
Dale :
Something is really off
2026-08-28 01:15:05
34
oohloisy
artsyloisy_ :
kaya mahalaga ang diploma kahit may diskarte
2026-07-05 15:17:39
555
nailabr4
Michael Jackson :
not CEO founder dpt
2026-08-28 06:50:02
8
phoenixis6
Phoenix 🐦‍🔥 :
Yung tunay na CEO tahimik lang
2026-07-25 18:23:36
77
kevin496mkg
kevin :
my karenderya po ako matatawag na ba ako na CEO ?
2026-08-24 06:52:04
11
jptalisman0
Jp Talisman :
Ni wala ako nkikita ni isang nakain ng chips mo josh pero billionaryo kna. Pano mopo nagawa yun?
2026-06-26 09:14:39
199
darkhumor86
Binong-D-Analyts :
wala po kayong sales analyst?
2026-07-03 13:07:38
47
lukotnatwenty
stillsame_zen :
may bumibili ba talaga ng kangkong chips akala ko na hype lang yan nung nauso yung meme nyan sa tiktok
2026-06-26 04:34:37
14
recastillo2
Thinking Pinoy! :
Mahirap talaga ibenta ang kangkong chips mo, bukod sa mahal di pa masarap! Hype lang pero walang dating.Well, good for you mayaman ka na! But kangkong chips mo no thanks!
2026-07-07 12:49:59
7
trasher09
マリセル タフ :
c Henry Zy nun nbubuhay dq nkkitang nag ingay n gnito,,mas bilyonaryo un🤔🤔🤔🤔
2026-07-30 22:47:42
11
stain311
Zero :
tagal na nang kco Pero wala pakong nakita ng display sa Puregold o kaya Savemore
2026-07-09 02:09:55
38
joiejoie20000
@joiejoie :
80% daw mga 'CEO' ngayon ay panay front daw? Saw that in another content.
2026-07-06 02:43:14
14
euniceacbay
Yzaeve cutie shop :
ako nga kahit isang beses hindi pa nabili ng chips nia ... 😳
2026-07-03 04:10:21
17
mariangelaluisa
Luisa :
yung totoong CEO tahimik lang. parang si Bianca Mendoza sa tabi nya
2026-08-28 15:31:31
22
thesuccessprojectph
The Success Project :
ano point?
2026-06-25 12:10:04
17
user857819316277
baka :
ikaw CEO may Ari ano factory mo
2026-07-02 23:40:58
7
_azunaaaaa
Kenneth. :
Daming nag aaway na empleyado sa comsec oh😂
2026-06-28 02:25:39
15
mr.grandregent00
Mr. DreamBoi :
kaya ayaw ko po mag negosyo..kc mahirap..mag 9 to 5 trabaho nlang ako😁🤭
2026-06-26 13:09:18
10
To see more videos from user @joshclipsdaily, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About