my crush did that once and I got so scared I pushed my friend towards him (she bumped into him and he cought her by hugging), I ended up looking like a miserable raisin in the corner after the game cause of jealousy💔
2026-07-19 04:35:27
894
Krys :
pero secretly na earthbender ka kaya alam mo kung saan Ang mga Hindi taya
2026-07-16 09:40:44
301
Jiiroooooooooooo :
naalala ko nilaro din namin to. but they keep finding me cause of my scent (pabango)
2026-08-02 07:21:49
24
Aundreville_. :
Like na pa bang...
2026-07-14 12:33:13
61
Un0.daf :
supporting lexrose☺️
2026-08-29 10:52:54
0
:
is that leksus
2026-06-28 00:37:55
4
-. :
yung naglaro kami nyan tas naumpog yung ulo ng classmate ko sa tv tas ayun 1k kada isa yung bayad