@redindiancustoms_ph: 🛞 90/90-17 → Sniper, XRM, Wave, Mio 🛞 100/90-17 → Sniper 155, Raider 150 🛞 110/90-17 → Sniper Upgrade, Gixxer 🛞 120/80-17 → Aerox, Nmax, R15 🛞 130/80-17+ → Sport Bikes 🛞 18” → TMX, Barako, Skygo 🛞 19” → XTZ, KLX, XR 🤫 Sikreto ng mga naka… Wag kang magpapahuli! 💨 #redindiancustoms #streetdualsport #redindiantires #riderph #motorcycletires

RED INDIAN CUSTOMS
RED INDIAN CUSTOMS
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 28 June 2026 11:00:00 GMT
45542
210
61
49

Music

Download

Comments

pateks
joseph c guico :
may 140/60/17 100/80/17 dual sport?
2026-08-27 05:18:25
1
jewelbecares1
kurt planes :
hm po set ng pang aeroxv2 stock size?
2026-07-31 08:25:00
1
marloubaliguat
marloubaliguat :
for xr150 hm?
2026-07-08 14:33:43
1
jaya46424
jaya :
kelan Kaya po magiging available yong 120/80/18
2026-07-15 00:26:05
1
akosi_45
Rampage :
Pwede ba pang bajaj
2026-07-14 06:20:21
1
yaj.tattoo00
Yaj.Inktatoww :
ma'am ano pwede size for cafe racer keeway 152 BRAT build ano marerecommend nyo na size front and rear
2026-07-24 05:49:45
1
exaggeratedduck
🦆 :
kaya po ba to sa stock rim ng keeway cafe racer 152?
2026-08-21 07:29:37
1
09jdominguez0784
❤Faithful Boy❤ :
meron ba ganyan sa pang rusi 175 300x17 rim
2026-07-11 16:08:49
1
marisslocson
MaRiss :
location nyo maam mai cebu poba nasa cebu kasi ako
2026-08-01 13:24:13
1
edgardo_quilab
Edgardo_quilab :
sa SZ150 Yamaha po yong unit ko, available po ba 110/80 R17 ano po ba bagay na size sa harap
2026-08-18 11:54:22
1
nemuel.sawe
Nemuel Sawe :
makapit kaya sa kalsadang basa tong gulong na to??? baka an KC matulad na nman sa Isang brand na na order ko, apaka dulas sa basang kalsada
2026-08-27 23:58:26
0
alexanderador15
garlfield17 :
gud evening ma'am, pwide po ba yan sa stock rim ng tmx? ty
2026-07-23 13:17:04
1
thespectre616
TheWatcher616 :
Hanggang ngayon wala pa din pang 15 na tire.
2026-08-05 07:27:05
1
__julioness__
JULIO :
kasya po kaya sa stock swing arm ng rusi 150 yung tire size na 130/80-17 na gulong naka 2.50 size rim
2026-07-21 04:51:44
1
utuh_bet
❤@utuh bet♥️ :
dol pwede bana sa ct125?
2026-08-04 13:20:10
1
borresclarence
Rence_OfficialAccount :
hayst salamat Meron SA Tiktok Hirap nakong Bumili Ng 130 80 17 Inikot kuna Buong shop samen Pero walang stock check out kuna 🥰
2026-07-14 14:15:38
0
ginio05
ginio :
Hm pang crf
2026-07-12 12:48:53
1
francis_pacheco
sir_kix :
90/90 x 17 kasya b s stock fork ng honda tmx 125 boss?
2026-07-08 14:31:00
1
cadungon30
mhabahhue khilikiliku :
90/90-21 boss Meron ganyang porma?
2026-08-29 13:55:26
0
holmes481
conan :
ytx?
2026-08-28 01:18:21
0
jnarx11
Jnar :
pwde ba yan sa Clickv3 125?
2026-08-25 03:32:18
1
edylc7
BlueCly :
do u have 130/70
2026-08-23 00:45:26
1
vongie47
GRio :
pwede ba to pang mio I 125? 😁
2026-08-20 10:51:10
1
_aldrin_1
_dRiNo_ :
sobrang solid nito mga boss
2026-07-25 10:13:20
1
cowpoke.02
Cowpoke. :
anong Combo set po kapag Sa Stock rim cr152 ?
2026-07-19 08:11:09
1
To see more videos from user @redindiancustoms_ph, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About