@trixiesun_: sorry di dala ni tita ang tripod 😭

your rich tita
your rich tita
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 27 June 2026 15:43:28 GMT
743008
151577
398
22037

Music

Download

Comments

luciferoooo7
Lucifer :
Tapos true story pala dinaan lng sa content 😭😭
2026-07-03 03:12:54
2444
z.zahra_e
🍵 :
reality ni ireena 🥲
2026-07-04 08:32:35
776
javgrab
Ullalim :
From "Goodluck ikakasal tayo soon" to "Congrats ikakasal kana"
2026-07-04 08:18:45
394
nichki_
Key :
from being engaged to being friends 😢 paano umusad pls
2026-07-04 14:35:31
150
hailjuju
juju 𐙚 :
FANTASY NYO REALITY KO 😃
2026-07-06 00:36:11
66
ou.pwpwiejdznbdk
bf ni go yoon jung :
rich tito naman
2026-07-04 07:23:15
85
xxxcheixxx
che ran away :
ayon, 10 hrs travel to tagaytay ang single tita
2026-07-05 11:40:48
89
cialsss
cai ⁷ IS SEEING BTS IN PH :
na leak agad future ko ah
2026-07-05 11:13:28
69
_only.jxira
shetsharon :
Parang d nato POV eh HAHAHAHAHAHA
2026-07-02 01:48:32
75
sen2zzz
sen2zzz :
It honestly feels unfair… kasi ikaw naman yung unang pumasok sa buhay ko. I wasn’t the one who looked for you, hindi kita hinanap—ikaw yung nag-initiate, ikaw yung unang nagparamdam na may something, na may meaning lahat. You made it feel real, like hindi lang siya temporary. I wasn’t even searching for anyone, pero somehow, naging part ka ng everyday life ko. As time went by, nasanay ako sa’yo—sa presence mo, sa way mo makipag-usap, sa kung paano mo ako tratuhin. You made me feel seen, like I actually mattered, na ako yung gusto mo, na ako yung pipiliin mo. Pero ngayon, I can’t help but think… maybe you didn’t really love me, maybe you just loved how I made you feel. Yung care ko, yung pag-stay ko, yung pag-intindi ko sa’yo. But when it came to actually choosing me, to standing firm sa kung anong meron tayo—you couldn’t do it. Hindi ka naging sure, hindi ka naging consistent. Hindi ako manhid. I notice everything. Napapansin ko yung small changes—yung paglayo mo, yung pagiging inconsistent mo, yung mga moments na parang wala ka na. I can clearly see kung sino yung mas nag-eeffort, kung sino yung mas may pakialam, at kung sino yung mas natatakot mawala yung isa. Alam ko rin na kinakausap mo lang ako kapag gusto mo—when you feel okay, when you’re happy, when it’s convenient for you. But did you ever realize na kaya kitang intindihin kahit anong pinagdadaanan mo? Even at your lowest, I was willing to be there, to make you feel na hindi ka nag-iisa. I was ready to stay—not just sa good days mo, but even sa worst ones. Ramdam ko kung kailan nag-iiba yung trato mo. I know when you’re no longer sure. Kahit wala kang sabihin, naiintindihan ko na kung anong nangyayari sa atin. I’m not stupid—I just chose to stay, kahit alam ko na yung truth. And the truth is… kahit nakikita ko na lahat clearly, pinili ko pa ring manatili—kahit ramdam ko na unti-unti, nagiging one-sided na lang lahat.
2026-07-23 01:02:34
5
imacatc
meoww.𐙚 :
feel ko true story ni tita to eh
2026-07-04 07:14:51
17
alexbangbangpewpew
Account Not Found :
Sa tagaytay den venue ng kasal nila
2026-07-05 13:18:13
12
eskelehhhhhh
Sellie Sam✨ :
Kase natupad na 'yong pangarap ng Greatest love nyang magkababy, pero hindi sakin..
2026-07-05 10:27:25
8
lily_delz
Lily 😽 :
auntie medyo nafefeel kong totoo na ang lahat
2026-06-30 21:33:37
9
arraa790
Araaa :
fantasy niyo, magiging reality ko na.
2026-07-04 08:08:57
7
jhoanashermane22
jhoanashermane :
Yun akin ata dating or in a relationship na sila nung girl na sinabi niya sa akin “I met someone else and I think she fits better for me”
2026-07-04 08:50:09
5
secretni060
secretni060 :
very Ireena😭😭
2026-07-10 11:29:52
5
mikealpharomeoindiaalpha
Mikealpharomeoindiaalpha🇪🇸 :
Akala ko, ako lang ang hindi pa nakkaausad ng tuluyan sa GREATEST LOVE KO. Marami pa pala tayo🥺❤️
2026-07-05 11:32:30
7
dumpnizari
zari galit na galit sa may gbf :
di ko na magagawa to, nainlove ulit ako eh
2026-07-11 02:24:23
1
ruelylyl
Y. :
nay sinusundan mo ba ako nakita ko din 'to sa ig e, kaya nga ako lumipat sa tiktok tas ganun pa rin...di na siya talaga magbabago and we will still be repeating this cycle
2026-07-09 14:02:03
4
critsxs
critsx :
pamilyado na sya, im happy for them though
2026-07-05 12:55:39
2
To see more videos from user @trixiesun_, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About