Ukiona agent anapost jobs online na anafunga comments ogopa sana.
2026-06-28 19:05:29
520
Nganga Cauri :
huyo mama huongea na kiburi
2026-06-28 10:19:19
769
Tabby Musooni :
my son alikaa huko seven good month
2026-06-28 10:41:35
207
purity :
na vile huongea kama mafi
2026-06-28 13:22:08
190
papaa024 :
Mercy maina ni broker na ameanza last year sio legit namjua vizuri
2026-06-28 14:13:24
268
shery :
haaaiya mercy maina weeuh
2026-06-28 12:50:45
280
Jackie-J :
God I thought mercy ni genuine
2026-06-28 11:51:41
205
SULTAN _Amir_254🇰🇪🇶🇦🇨🇦 :
Mm nligongaga 6 months joh😭
2026-06-28 10:51:55
83
MamaDawnJakson🇰🇪🇩🇪🇨🇭🇭🇷 :
Yule mercy Maina mmoja
2026-06-28 15:47:57
177
Benna🇰🇪♥️ :
mercy maina ni mkoro sana ,
2026-06-28 13:07:23
304
aloner :
No agent is ever legit💯 it's a 50/50 deal..lack and favour
2026-06-28 14:28:32
36
paul wangu😊 :
president ruto must be respected
2026-06-29 02:58:51
7
wambu :
Na vile mercy maina anaongea vibaya
2026-06-28 16:33:38
35
yes its me :
Asante sana aki karibu niwekelee for my son 🤔🤔
2026-06-28 13:47:01
24
ruby :
mi kitu betty amenifanya ,Mungu amuhurumie
2026-06-28 16:31:24
10
Anita🍓 Nesi🇺🇸💚Aphile :
Madem mnaeza fanya kazi za kutrain ai in swahili kuja kuna kazi tusaidiane🥰🥰🥰
2026-06-29 07:19:33
9
Peter Chege :
kwanza huyu mercy maina kiburi ni top-notch
2026-06-29 08:24:14
22
Strong Lady 💪💪💪✈️✈️✈️ :
Waah na vile Huwa nimeamini tu Mercy eti she is genuine kumbe hivi ndio kunaendanga??
2026-06-28 12:11:22
36
smile beby :
tell him to apply online akiwa huko
2026-06-28 13:49:56
71
Nicholas Odhiambo :
Many people always ignore comment section of these online platforms e. g facebook, tiktok etc. Before dishing out your hard earned cash, just do your research what people are saying about them online. 2 or 3 people cannot be wrong
2026-06-28 14:47:52
57
everbusy :
alfazaa ni 999 and free of charge na ni 3 mins tu msaidke
2026-06-28 10:34:29
47
Bosco king :
kulala nikawaida but receiving basic salary it's a must up to 3 months after hiyo unaeza complain
2026-06-28 11:03:54
8
zeddy :
weee alikua live ya be Sameer weweee
2026-06-28 12:54:37
21
Wanjiru :
ameweka account private😳😳heeeee!!!!!
2026-06-28 16:59:01
67
To see more videos from user @truthwatchdog_, please go to the Tikwm
homepage.