@zee17351: Sharing my honest experience to help you choose. What works for me may not work for everyone. ☺️ #sunscreenreview #oilyskin #sunscreentips #beauty #fypシ

itsyourgirlzolen ★
itsyourgirlzolen ★
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 28 June 2026 14:26:33 GMT
912232
26371
305
808

Music

Download

Comments

alunabangganijohnson
shaine :
ma tsung tinted sunscreen on top!!! oily skin friendlyyyyyyyyy
2026-06-30 10:20:30
34
homefinds125
homefinds125 :
Barefaced on top!!!! 🥰
2026-06-28 16:48:41
58
_lilturn
Paige🍀 :
Barefaced talaga, tried a lot of sunscreens pero sa barefaced lang ako hiyang and I have a very sensitive and oily face
2026-07-05 13:50:19
41
smeowyxx
smeowy :
Sabi na e panget adorn, nagka pimples aq jusko babalik nalang ako sa barefaced tinted 😩
2026-06-29 17:26:00
85
banipunny
Banyri :
Top 1 ko rin ang barefaced tint sunscreen pero now that ive tried salv, parang na habol 👀
2026-07-19 18:42:53
60
lyy15149
lyy :
will cancel my skin1004 huhu got it pa naman for 305 kanina 🫠
2026-08-27 06:58:10
1
s.3102_
🌺 :
as an OILY + acne prone (over mag oil) at pawisin girlie, i dont recom bareface tinted sunscreen. sobrang lagkit kapag nag oil up na face mo.
2026-07-08 11:15:56
25
missj.90
J :
why does my barefaced keep it matte smells off… 🥹
2026-07-10 11:40:03
8
mayladenisee
mayla এ :
i can vouch sa tinted mineral sunscreen ng barefaced, i love it as a very oily and pawisin girlie. hindi namumuo, ang ayaw ko lang is smell niya but it does it job and mineral sunscreen is good for sensitive skin and acne prone skin top tierrr
2026-07-01 10:24:00
13
lidprxadh1i
Mikeymouse😽 :
S&J tinted sunscreen is best for me good for oily and sensitive skin hindi din malagkit 💯
2026-07-25 10:36:32
7
bluerbees5
cthl :
Tinted sunscreen na hindi nag ooxidize, plsss🥹
2026-07-03 03:54:33
6
jezzzzzyyyy28
Jezzy :
Another sunscreen option din ang S&J Beauty Tinted Sunscreen.
2026-07-21 22:17:29
11
yanciefinds
yancie :
Ung celeteque for me amoy glue HAHAH
2026-08-06 14:33:58
1
chaihshsheh
chai :
ngayon pa lumabas kung kailan padating na bukas yung sunbounce na order ko💔🥀
2026-07-11 14:41:25
8
soleil_x8
solène :
D’ALBA!!!! I CANNOT SWITCH TO ANY OTHER SUNSCREENS AGAIN BECAUSE THIS ONE GAVE ME HEALTHY LOOKING GLASS SKIN.
2026-07-08 23:56:43
9
themightygoldy
Just Love Me ♥️ :
halaa lakas pala mag oxidize si sun bounce na tinted 🥺 nakapurchase pa naman ako 💔
2026-06-29 04:46:07
7
virgomom91
Jen :
True sa Skin1004 ang langis sa mukha. Nabudol ako sabi good sa oily skin 😅
2026-06-29 14:31:57
6
zk.dksh8
zkay :
Guys thoughts nyo sa belo tinted?🥹
2026-08-09 17:59:40
2
meirukochan1999
@️:@️:@️:@️:@️: "     ️" :
Worth the hype po ba ang hikari? first time ko lng magsa sunscreen 😂 oily po
2026-08-04 13:43:27
3
nutmeqzy.lainee
eleynn۶ৎ :
ano Po mas maganda? sun kissed o keep it matte?
2026-07-22 01:05:17
4
ricahertiz
R :
Guys pls may alam ba kayong hindi tinted sunscreen na parang walang nilagay lang sa feeling, yung walang lagkit. Nakailang try na kasi ako lahat talaga ang lagkit.😭 Baka may alam kayo na parang water type lang sya kung meron mang ganun. Pls thankyou❤️
2026-08-26 10:24:39
2
domsday.xx
Domerly☕️ :
HELPP 😭 reco kayo ng sunscreen na hindi magmukhang balat ng lechon after application, nagdadarken sa skin ko 😭
2026-08-17 14:25:00
2
sincerelyrhoo
Rohaifa Balayanon :
all products are famous and effective
2026-08-10 10:26:19
2
tagzeinn
maxpeinn.z :
Wala bang same pero clear yung slide 8? Di kase ako fan ng tinted
2026-08-07 12:11:30
4
xanfinds.ph
xan.shopph :
nahiya ang 59 pesos na sunscreen ko😅
2026-07-22 15:37:00
3
To see more videos from user @zee17351, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About