@nicahlile: 2ND BATCH OF PRIVATE PROSECUTORS Pinangalanan ng House prosecution panel ang ikalawang batch ng private prosecutors sa impeachment trial ni Vice Pres. Sara Duterte. Kabilang dito sina Atty. Theodore Te, Atty. Reynaldo Robles, Atty. Arnold Labay, Atty. Mae Divinagracia, at House Prosecution Panel Spokesperson Atty. Benjamin Tolosa, Jr. Ipinakilala naman bilang additional spokesperson at impeachment adviser si dating Surigao del Norte Rep. Ace Barbers. 📸 News5 “No Copyright Infringement Intended” #indaysaraduterte #impeachment #attypoa #duterte #davao

nicahlile
nicahlile
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 29 June 2026 06:51:14 GMT
193808
2172
134
22

Music

Download

Comments

filleang10
Kang Maru :
naku si atty shiela pa. . Lawyer of the year yan. . legit at walang panama si luistro jan
2026-06-29 13:22:39
95
cecile0062
cecile :
Gogogogo vp Sarah 😘😘we support you 💚💚😘😘
2026-06-29 13:27:01
38
abdullahdelgado
Abdullah Delgado :
5x Atty of the Year si Atty.Shiela Sison🥰🥰..
2026-06-29 19:26:06
23
12unbothered
🇵🇭bev❤️mofi🇧🇩 :
Kahit gaano pa yan ka galing ang prosecutors kung walang matibay na ebedensya at sa mali sila d mananaig yan
2026-08-20 01:06:53
16
samanthacalyx
samanthacalyx :
So magkano kaya gagastos nila sa impeachment??? Yung lantarang corruption sa flood control wala pa kayong malaking CROCS NA NAPAPAKULONG
2026-06-29 08:56:12
9
michellemasangka1
Michelle Masangkay :
paldo.my 3 batch p poh b?
2026-06-29 11:58:59
8
crizjamer_90
~Jam~❤️ :
paano Ba yan Ma Impeach si Sara,na wala man Yang kasalanan....
2026-06-30 01:43:03
8
pogi19.22
Mr.S⚓🛟🛳️ :
G.lang Mga ⚖️ni VP SARAHGREEN 💚🙏🏼🙏
2026-06-29 14:18:43
7
bamboo280989
Bob Albutra Libao :
125M Ang inaakusa pero Yung gastos sa pag impeachment magkano n kaya?? so 125M b talaga Ang habol o may agenda n kitang kita n madla
2026-06-29 11:56:38
5
mpolpl
mpol :
Paldo
2026-06-29 08:47:57
5
user1963249788174
user1963249788174 :
magkano budget?
2026-06-29 14:49:37
5
connie19704
Sagittarian❤️❤️❤️ :
bakit Ang dami nila? gobyerno ba Ang nagpapasweldo ng mga Yan?
2026-06-29 08:53:06
4
altheamutzki
Bhingskie64 :
Di kinaya ang Legal team ni VP. Hanggang ilang batch kaya sila 🤣🤣🤣
2026-06-29 13:05:30
4
marleegodes
Marlie :
Hindi magtagumpay ang kasinungalingan... protect VP💚💚
2026-06-29 13:30:26
4
maker08761
Driel Nyx :
kahit baliktarin mo pa Ang totoo, truth will always prevails. a woman who crashed the heads of evil doer's, will standing still and remains being resilient.
2026-08-20 10:00:37
4
tachibanakatsuro
tachibana. katsuro :
nasa kanila na pabor, sabi ready na, bglang mag extend pa
2026-06-29 13:07:54
3
agedaguerra
Shoppe La Di Taz :
Naborkot ang presocution haahhahahaha kaya dagdag sila.😅
2026-06-29 11:42:59
3
mhelothz
mhelothz :
go go go vp sara
2026-06-30 02:18:45
3
benj021323
benj0213 :
the defense team of Inday is not merely focusing on the case itself alone. instead, they are focus on each of the crocsecutor weaknesses.
2026-06-30 13:52:59
3
emzkie708
Emzkie29 :
grabee gastos nila para impeach ni vp sara,..kawawa tayong mga taong bayan na mahihirap
2026-07-17 05:57:44
3
invictus423
m.$ :
💚💚💚💚👊👊👊👊👊👊🙏🙏🙏🙏
2026-06-29 08:38:09
2
strummerjj07
strummerjj07 :
Kuha nalang kayo prosecutor galing ICC. Tutal nasa payroll nyo naman mga yun.
2026-06-30 01:43:22
2
evory143
@lee021009 :
gisigla naman gani first batch palang.. basin makuhaan nag second batch pa😂😂🤣🤣 arayyyy nakooooo🫢🫢🫢
2026-06-29 12:53:11
2
f8052884
d :
at sino ba sila? hahhaha
2026-06-29 12:46:39
2
batik1116
batik :
tax ng mga Pilipino ibabayad sa kanila tapos si VP Sara binoto ng 32 millions taxpayers 😢😢😢
2026-06-29 10:48:08
2
To see more videos from user @nicahlile, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About