@mommywendymd: Replying to @Shiena Mae Maquinta @Healthmate Supplements Harmony ni @Doc Alvin : Worth it ba for PCOS and TTC? 👀 As a primary care doctor, I don’t review supplements based on hype or marketing. I look at: ✔ the formulation ✔ the ingredient doses ✔ and whether they’re supported by available scientific evidence. This review reflects my independent medical opinion based on the product label and current evidence. What did I like? ✨ 40:1 myo-inositol to D-chiro-inositol ratio ✨ L-methylfolate ✨ Kaneka CoQH (ubiquinol) ✨ Transparent dosing recommendations Remember: Even the best-formulated supplement is only one part of PCOS management. Healthy habits, individualized medical care, and regular follow-up will always remain the foundation. Patient education only. Food supplement. No approved therapeutic claims. #DoctorMom #TTC #PCOS #supplements #hormonebalance

Dr. Wendy | Millennial Mom
Dr. Wendy | Millennial Mom
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 29 June 2026 08:47:02 GMT
25613
343
93
48

Music

Download

Comments

mommywendymd
Dr. Wendy | Millennial Mom :
Would you like me to make an UPDATED ranking of my current Top 5 evidence-based inositol supplements for PCOS available on TikTok? 👀
2026-06-29 08:51:16
18
ms_choichoi
🌷 Ms_Emjeeey (✿ ◕‿◕ 🌷 :
Doc, can you please make a review din po yung Wello pcosol plus?
2026-06-30 10:24:48
2
docalvinfrancisco
Doc Alvin :
Wow doc salamat po ❤️
2026-08-08 04:55:31
5
forevermeann
Mary Ramos :
ovarsitol po.. goods po b for PCOS/PMOS women?
2026-07-02 20:42:04
1
mae_deluna
Cash Luna :
doc, wello pcosol plus po can you give also your honest review.. thank you so much po 😇🙏🙏
2026-07-02 01:33:26
1
shaaasss.ass
shaaasss.ass :
hello doc i have pcos and currently taking yaz pills and also levothyroxine. can u recommend some supplements for me
2026-06-30 08:43:00
1
gilrose424
gilrose :
doc possible Po ba ito Yung dahilan Ng headache ko ?
2026-07-21 03:33:02
1
markkamazura
markkamazura :
please do it doc before 7.7 para makapag decide kami ng partner ko ❤️❤️❤️
2026-07-04 21:07:43
1
rynrmydn
Mumay :
Doc, 29 years old po ako. Regular ang cycle ko (26-30days) pero hindi pa rin ako nabubuntis after 10 months ng regular na pagtatalik. Ano po kaya ang posibleng dahilan?
2026-07-26 03:12:50
1
user98435566566103
… :
Hello Doc, may folic acid na po kasi sa Pureform Inositol, need pa po ba ng hiwalay na folic acid if ttc or enough na po yung nasa Pureform? Thanks po
2026-07-04 04:11:59
1
brtzcdc
Brii🌸 :
pwede po magtake ng inositol habanv nag metformin
2026-07-09 04:26:58
1
miaka_42024
Miaka_04 :
z
2026-07-15 08:04:45
1
vivienvillegas0
𝕾𝖆𝖑𝖆𝖒𝖊𝖉𝖘 :
doc pwede po ba na instead na myotol ito nalang na healthmate ang itake ko? may pcos po ako kahapon lang din po nadiagnose medyo pricey din po kasi sa botika ang myotol
2026-07-23 03:22:20
1
pat161175
pat :
hi po tanong ko lang po, last period ko po june2-7, and nakunan po kasi ako nung month of may. hanggang ngayon wala po ako regla normal po ba na nabago na cycle ko?
2026-06-30 15:44:04
1
okik_14
Fran Cis :
Doc pcos/pmos po ba ang specialty nyo? ang dami kasi ob pero parang iilan lang yung pcos/pmos ang talagang tutok nila.. Planning to consult sana
2026-07-04 21:46:58
1
shengsheng_20
Shiena Mae Maquinta :
Thank you po🥰🥰🥰
2026-06-29 11:54:27
1
rsmrecos
RSM Reco’s :
How about tgp myo-inositol + d-chiro-inositol ? Ma recommend mo rin po ba sya doc ? and Pwede po Kaya sya isabay sa berberine ng pure form ? Pano po tamang inuman if ever ?
2026-07-01 17:18:07
1
manang_rejmar
🦋⇝𝙼𝚂𝚌𝚘𝚛𝚙𝚒𝚘⇜🦋 :
Doc, pwede po ba parecommend ng supplement na pede itake para sa pcos po .. yung ok lang po sana isabay sa levothyroxine .. TYIA po.. ♥️
2026-06-30 09:22:45
1
mommywendymd
Dr. Wendy | Millennial Mom :
Doctor’s reminder: The goal of my reviews is not to tell you what to buy. It’s to teach you how to read supplement labels and understand what the evidence says. 💛
2026-06-29 08:50:59
1
margieteniolabacon
Marg finds :
Doc nahilo ako sa video mo😭pero tinapos ko parin😂
2026-08-29 14:29:10
0
cesnir12
PurrincessMeow :
How about kung to reduce tigyawat purposes ko lng sya gusto i-take .. no other issue, my mens is regular, no PCOS, single, ect. Is it advisable to take Healthmate Harmony?
2026-08-31 13:32:50
0
angelikasundae
Mommy Aj :
Hi Doc, pwede po ba ito sa nag memaintenance for Thyroid ?
2026-08-17 15:32:30
0
la_liza017
ayoko naᝰ.ᐟ :
Ovalance Harmony naman po
2026-08-16 22:42:58
0
itsyagirlchari
TChari :
Doc? Ano po bha dapat sa akin, ehh sobrang sakit talaga nang ulo ko pag may kunting iisipin lang magising ako sa sobrang sakit. Tapos regular naman means ko at TTC ako.
2026-08-15 05:06:41
0
mommywendymd
Dr. Wendy | Millennial Mom :
Transparency matters. 💛 This review is based on the ingredient list, formulation, and available scientific evidence, not hype or marketing claims.
2026-06-29 08:51:41
0
To see more videos from user @mommywendymd, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About