@kikobenitez.ph: Ano-ano ba ang mga scholarships sa TESDA? Sa video na ito, alamin natin kung ano ang #TWSP o Training for Work Scholarship Program! Gusto mo bang malaman ang iba pang mga scholarship ng #TESDA? Follow na sa aming page para laging updated! #SaTESDAKayangKaya #TESDABest #KikoBenitez
Kiko Benitez
Region: PH
Monday 29 June 2026 14:11:32 GMT
Music
Download
Comments
sweetPotato🍠 :
Tesda Graduated here ✨🤍🥹 Diploma tesda Scholar ❤️
2026-07-01 19:35:19
24
sylphie :
bakit kaya sa ibang credited may bayad ang caregiving/healthcare/assistant anlake ng pondo sa tesda😣😣😣
2026-06-30 11:28:27
5
Ronnie Isuela :
interested
2026-08-22 07:52:57
0
𝐀𝐌𝐈𝐑 :
Ask ko lang sir ano ba ang strand nang tesda na pwede pang abroad?
2026-06-29 14:43:24
2
Honeybunch :
sir pag katapos ng 3 years kung contrata, pano ulit maka pag contrata para maka pag trabaho ulit sa ibang bansa, mag te-tesda ulit??
2026-06-29 14:19:46
0
Josephine Garcia :
pwede po bng kumuha p ng training s tesda kahit senior n .
2026-08-15 01:41:25
0
slime :
sir, may napapanood po kasi ako sa iba na pwede ka po mag TESDA ng 3y at 1y naman po sa college paano po iyon
2026-07-11 12:43:37
1
South𓍼 :
may silbi po ba ang driving? yan lng kasi ang meron dito malapit samin
2026-06-30 15:53:27
1
ice mell🥶 :
sec pwede bah 15 years old sa tesda kukuha KC ako agrecolture
2026-07-24 10:55:24
0
Parpan Bett :
meron po b s q.c. tesda ??baaking and pastry sana .yung may allowance po..
2026-08-01 08:16:14
0
Sino ka? :
Sir tanong kopo kapag cookery nc2 pwede bayan kahit saan? like ibang bansa or cruise ship
2026-07-24 02:35:16
0
ジェン 慈媛 :
Wla pa po ang allowance po nmn tpos na po kmi
2026-08-17 06:11:02
0
Nikki Mijares :
pwede po 50+ na?
2026-08-04 03:36:06
0
Nemia Poblico :
yes legit bayan sa
2026-08-18 11:50:24
0
user4383086353762 :
San po mag apply
2026-06-30 06:10:52
1
Ma.Jeannie :
pwede po khit night schooling po available ko lang 6 MTHS lang nman kukunin ko bhs NC II
2026-08-07 10:44:14
0
cj :
branch ng tesda sa Valenzuela cotyy
2026-08-25 01:14:01
0
mongi :
sir tanong kulang po kahitt dipoba tapos ng highschool pwede mag tesda
2026-07-18 13:57:59
0
manghud shop :
useless na po ba yung Book Keeping NC3 certificate if expired na ?
2026-07-23 03:16:56
0
buriza :
sec pwede po ba prc ID holder na, pero gusto mag shift sa tesda?
2026-07-22 11:16:37
0
Ritch Cab'z :
Sec, bakit po my mga tesda na may bayad pati assesment ? At ang mahal pa ng singil nila . Kung libre nmn pla
2026-07-22 06:45:23
0
Jhonnxz7 :
sec may tanong ako ilan taon ba pwede maka pasok sa tesda
2026-07-19 12:44:15
0
SylentEddy :
Sir, mayroon bang ojt or maka work agad pag tapos?
2026-06-29 14:21:18
0
To see more videos from user @kikobenitez.ph, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.