mbona mm yangu inagoma kutuma mm sm yangu ni Samsung A06
2026-09-03 09:26:46
0
Didas Mchau :
vipi kuhusu; kituo, koma, alama ya kuuliza/kushangaa n.k.
2026-09-03 21:22:34
0
kangoli :
lazim uwe online kwan
2026-08-06 13:23:24
0
Daniel Hezekia :
nashindwa kuolewa
2026-08-31 14:35:33
0
THE STAR BOY :
hee naswali
2026-07-01 04:17:18
0
Ruksh :
kwa watsp pia inafanya
2026-07-25 21:06:05
0
king darahyz 👑 :
good
2026-07-23 12:00:53
0
mtaalamu wa ujenzi :
asante
2026-07-21 12:51:00
0
moses :
mh
2026-06-30 21:30:16
0
bablon byz :
kuhusu spas vp
2026-07-08 18:40:23
0
Munah Loucer💞❤️ :
huna baya bro
2026-07-20 18:45:11
0
J☆BM🎧🌏💥 :
ila Samsung 👍👍👍 kiboko hii ni noma
2026-07-08 16:35:31
0
Obaddest Tz :
wa kwanza leo😁😁 like zang
2026-06-29 15:10:48
4
Doto james :
Ok
2026-07-02 17:03:03
0
elic :
broo mitano tena
2026-07-14 11:46:54
0
syprian fidel :
mkuu na Samsung yangu not9 natumia line ya airtel lakini imegoma kupiga wala kutuma sms,, lakini nikipigiwa Safi na sms nikitumiwa Safi ila me nikipiga inakata tu na sms haziendi
2026-07-24 21:56:17
0
swaxieh :
Ila hii ya voice usipokuwa makini utatuma vitu vya ajabu ishawah niponza mm🤣🤣
2026-07-26 16:09:38
0
mmalila :
shida aiandik kiswahil🙏
2026-07-01 02:51:57
0
aganomahenge :
Naomba unisaidie jins gan nifany ili kutengenwza TikTok yang ianze kunilipa
2026-06-29 16:57:59
1
BESTAR MKALI WAO :
mbona kwangu ins goma
2026-07-03 04:13:17
0
zaynah 💓 :
uongoo bhana
2026-08-03 21:40:51
0
Shedrack Sheduu :
🥰🥰🥰
2026-07-25 00:55:49
1
charming girly :
😂😂
2026-07-03 10:58:34
0
To see more videos from user @ubeparicompany, please go to the Tikwm
homepage.