@bumble_bee412: Replying to @tisay 1 tablet anytime pwede mag take! And ingat sa pekeng pentavite! #pentaviteniacinamide #pentavite #niacinamide

bumble bee 🐝
bumble bee 🐝
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 30 June 2026 06:26:29 GMT
101890
539
43
41

Music

Download

Comments

emjszen
majzen :
hirap mag tiwala dito sa tiktok for the benta lang yong mga reviews🥺
2026-07-21 22:06:46
3
monana17171
monana2222 :
paano mo malalaman kapag ito ay fake?
2026-08-01 15:33:58
1
michelle.ignacio61
Michelle Fyfe :
may nabili ako yan sa isang apps peke
2026-07-28 02:32:33
0
licajailani
licajailani :
dito puwede po ba omorder
2026-08-14 03:47:58
1
gaya.gaya.yan
Nylanig :
doon ako nag check out sa yellow basket na post ng doc.
2026-08-02 16:15:34
2
neneat40
nene :
how to know if its fake or not
2026-07-25 12:40:43
1
mitchieharun
MitcheHarun :
my peke pala Nyan?
2026-08-03 11:48:24
1
ressytropico
Ressy :
agree hirap dami fake
2026-07-23 00:20:29
1
senrabhcim28
Mich :
meron b gluta+ B
2026-07-30 15:38:15
1
lealjudyann
A k i r ä シ :
check nyo nalang sa official store
2026-07-23 19:30:57
1
ms.hazel09
ms.hazel09 :
ganda na po ng skin nyo
2026-07-28 12:05:32
1
honey123456789dura
jean :
ilan po ang laman
2026-08-01 07:38:34
1
zelaila.zia
🇵🇭 Zelaila Krish 🇮🇳zia :
Yan din gamit ko
2026-08-01 03:15:49
1
noreenantoinettecruz
Noreen Antoinette :
Pano malalaman na fake?
2026-07-27 13:21:42
1
mhaldita1848
mhaldita18 Ramos :
paano mallaman fake
2026-07-29 06:35:26
1
saniyaali377
Dinna Sandigan :
pwedi ba PAG sabayin sa Isang ARAW? Yung niacinamide at collagen?
2026-08-01 11:34:06
1
zynep307
tulip🌷 :
Pano malalaman kung fake?
2026-07-08 23:08:12
0
shiepadilla08
💋ShEeMiKe💋 :
ako sa live Ng pentavite tlga bumibili🥰
2026-08-18 15:34:04
0
mommy6312
Mommy :
pwede ba sa bf mom
2026-08-31 15:12:06
0
mrya884
maria :
eefect po kaya yan kapag naubos yan?huhu
2026-09-01 15:12:09
0
ella.kyla0
Ella Kyla :
Yan po na order ko fake pla kase nka order nko nag alala Ako inumin iba kase
2026-08-19 00:56:58
0
juvzfinds
🍒Juvieey🍒 :
oh noh meron na ganun
2026-08-18 21:48:11
0
french.deev5
French Deev :
ano ba talaga Ang legit na store KY Cabrera parang sya lng Yun Ang mga nice product nya oy..
2026-08-20 00:29:26
0
hldg.321
Heizel :
Enough na po ba iyan no need na sabayan ng gluta?
2026-08-05 13:13:04
1
carvisitacion
pintor girl :
ung sakin nga check mo kung fake?
2026-07-10 23:56:56
0
To see more videos from user @bumble_bee412, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About