@sweetcherrybum: Looks the easiest. Turns out it's the hardest. #daoistworkout #daoist #exercise #workout #fyp

Sha Shing
Sha Shing
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 30 June 2026 09:53:35 GMT
308222
7463
158
1362

Music

Download

Comments

jamelahadji01
jamelahadji :
na try q to almost 1 month, tas less sugary intake din no junk food,no rice,no fried food,grabe npaka epektib d q nmalayan 17kg ang nbawas s timbang q🥰
2026-07-01 08:45:18
259
hvambao
Hinckley Ambao :
stopped at 3 mins hahahhaa
2026-07-01 10:37:24
30
tats_1999
MAE :
hahaha ang sakit Ng braso ko Neto miii
2026-07-01 08:40:57
18
iamcancer444
Pinoy Barber in Malta🇹🇼🇲🇹 :
Anung benifits
2026-07-02 19:45:46
2
.sheycarreon
Shey :
Hirap huminga pag natapos mo yung 15mins hahahah
2026-06-30 21:45:38
6
ishamazingggg
Trisshhh :
Stopped at 5mins. nahilo ako HAHAHAHAHA subok ulit bukas hahaha
2026-07-15 06:30:43
5
sheng_51816
Sheng Villalba :
ito rin exercise namin pang 3days na..huhuhu ang sakit ng paa at balikat ko..hahahaha
2026-07-02 12:54:18
6
raldxreb
Raldreb :
12 mins lang. Balikan ko ulit hanggang makaabot sa dulo
2026-07-05 06:49:21
5
acorellano04
ac orellano 🍃 :
okay mamaya agad, naka omad pa naman ako HAHAHAH
2026-07-07 04:54:10
0
yin28s8
李 (Lǐ) :
hahahaha grabe Yan
2026-07-02 04:07:47
1
urcatpawz
karbonnarra :
grabe pawis ko dyan HAHAHAHAH yabang ko pa nung una e sabe ko basic 😆
2026-07-01 20:35:52
7
yoapisces
junozksks :
kala ko madali, yon pala mas madali mag pahinga lol
2026-07-03 13:02:31
3
minisoul05
꧁coffeee꧂ :
apps po ba yan?
2026-07-04 11:32:17
1
felosaur
Fel ✨️ :
haahhaha infairness naman maganda yung workout. I just do it on my own pace lang para di agad mapagod 👍
2026-07-02 01:24:15
6
vashnixanthi1323
Xanthia(OFW🇹🇼🇵🇭) :
napagod aq nyan
2026-07-02 10:52:04
1
itsme.baneng
Baneng ᥫ᭡. :
Try ko na din kaya to 😩
2026-07-03 03:24:16
1
miss_tin23
𝓜𝓲𝓼𝓼𝓣𝓲𝓷𝓷 ❤ :
Legit miiii hihingalin ka ng bongga 🤣🤣🤣
2026-07-03 02:12:54
1
mavey010
maveygrandez 🌈 :
malapit nako HAHAHA mag gnyan muna ako ng 15days straight bago ako babalik sa running
2026-07-16 02:01:43
0
ayisha_lifestyle
Kylchemy :
I tried this, nalumpo ako after, pinilit ko kasi mataas pride ko🥰🥰🥰🥰
2026-07-06 06:42:32
2
crispy.sisig8
crispy sisig :
nsa 8mins plng tnigil ko n 🤣🤣🤣
2026-07-01 13:08:31
1
aylabcat
Meowmie Eve 🥀🌷🐱 :
Masubukan nga to
2026-07-01 00:14:57
1
charan2x
Charan2x Garcia :
Hahaahah di naman kz 15min eh total ng video 21mins ata
2026-07-01 13:12:43
3
j_e_n_9
𝙹𝚎𝚗ᡣ𐭩𖹭 :
1-3 days mahirap after that easy nalang 😁😁😂😂
2026-07-01 19:10:52
2
cathyaunario
Cathy Aunario(brianna's shop) :
stop at 3 mins 🤣😅
2026-07-06 08:24:37
1
kimmyloochi
Kemmy :
Ang sakit sa braso
2026-07-02 12:34:52
1
To see more videos from user @sweetcherrybum, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About