@honeyyybreee: My favorite time of the day to complete 10k steps 🏃🏻‍♀️ #baguiocity #baguiofeels #jogging #burnhampark #malcolmsquare

honeyyybreee
honeyyybreee
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 30 June 2026 19:32:27 GMT
670887
113550
703
17271

Music

Download

Comments

jason_is_krippykrippy
jason christ :
Tip lang: wag ka mag overpass sa gantong oras
2026-07-01 08:09:46
1080
minus.369
Lon Lee. :
sa Diplomat Hotel, na try mo mag 2am din? 😎
2026-07-01 00:18:06
4307
wwiisspp_
wisp :
maling Baguio ata napuntahan ko, madami tao pag 2am eh
2026-07-02 21:29:13
7
thedeathstalker23
El Aguila :
Good governance talaga sa Baguio sobrang galing mamuno ni Mayor Benjie
2026-07-14 02:37:33
5
iandontgaf6
I :
syempre naman may hang over pa HAHAHAHAHAHA
2026-07-01 06:33:22
267
american.jacob54
Jacob. :
punta ka nga magsaysay ng ganyang oras
2026-07-01 03:28:26
396
jays_0802
ronba :
kapag galing kame inuman 😆
2026-07-01 00:56:49
156
kiyoshsensei
Kiyosh, LPT :
I did. When I was working pa sa Baguio, wala na ko masakyan pabalik sa aking boarding house kasi inabutan ng gabi sa Night Market so I spent the night sa Burnham. When I woke up, it was still early around 6 or 7am. I was going to check the time with my phone but realized na na snatch na pala. I know it was my fault din 🤣
2026-07-01 15:59:51
172
boopology
Arielle :
As a local, my favorite to do at 2am is go to Volante session! I'm also glad there's Foam Coffee near City Hall that's 24 hours too. Just don't go to the overpasses or Burnham alone y'all 😬
2026-07-06 18:07:44
34
redfog67
JF Tanuki :
Very big difference between the very busy full packed baguio in the day versus in the 12-3am
2026-06-30 23:22:51
187
snorlax_mo
Snorlax_Mo :
this is my life. nocturnal kasi ako. i live in baguio, lumalabas lang ako ng gabi to madaling araw. sana lang mas madami sana ang 24/7 na establishments. sarap mag motor ng ganyan oras. yun nga lang wala ng masyado mabilhan. puro 711 at 24h na fastfood na lang. sana magkaroon ng grocery ba 24h.
2026-07-01 10:38:51
138
arujialangsab
arujialangsab :
Working as a rider at night, I always appreciate the peace and quiet of baguio during 1-3am and it just looks so clean w/o vehicles and people around that much. Pero pag dating ng 4am biglang nag mamass spawn mga tao mas lalo na sa palengke area 😂
2026-08-20 17:39:32
2
qwertyuiopksjs
Fff :
Bumyahe ako pa baguio. Nakarating ako ng 1am. Check in ko 2 PM!! AKALA KO 9 HRS BYAHEE, 4HRS LANG PALA!!!!!!
2026-07-06 10:04:01
5
asdf0605
user800968791655 :
Gagi hahahaha wag niyo to iromanticize. Delikado po ito.
2026-07-03 13:56:22
5
heusccc
paniniiiiiii :
Super saya mag stroll ng ganiyan oras
2026-07-01 03:14:32
10
jennasabusap701
jennasabusap701 :
last day kona sa baguio sa 14😭 after 15years iiwan kona ang baguio at babalik na sa province ng quezon, sad pero happy kasi madami naman magandang memory sayo baguio❤
2026-07-02 13:34:33
15
benevien.kai
josh. :
kami na taga Baguio wla lng sanay na nanlamig
2026-07-04 00:06:15
6
kamoteque.29
Landel :
galing amper na naglalakad be like HAHAHAH
2026-07-01 04:29:38
18
shzaynie
sheyn :
With poging taga baguio🥹🫶🏻
2026-07-01 19:37:05
8
sqtnz
Ronron_eh :
Sa Loakan road try nyo din po ng 2am😍😍😍
2026-07-01 03:54:10
37
_looveeeeiiizyyy
iiizyy :
super calming mag lakad sa baguio ng around 2:3-4am pramis. lalo na pag gusto mo talaga mag pahangin. mabagal na lakad lang. ang payapa
2026-07-01 12:48:43
8
frostmoon0.0
Frostmoon :
Some shots i took on one of 2am walks
2026-07-01 13:22:18
8
romgllrm
rom, rmt :
2 am pero sa leonard wood rd
2026-07-10 13:53:21
19
nniiikkoooo
nikko :
buti di ka na huli? May curfew ah
2026-07-01 17:20:49
9
To see more videos from user @honeyyybreee, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About