nag break kami kasi wala daw akong trabaho.......HAHAHAHA pero ngayun seaman na ako
2026-07-02 13:38:51
61
🦖 :
Wala syang masasabi Kasi binigay ko lahat
2026-07-02 14:47:03
13
🥷 :
tanggap ko,Kasi Ang toxic ko mag mahal tas first time kopa yun kaya dipa sanay,ako din Naman may kasalan kung bakit kami nag hiwalay,pero iniisip ko talaga na "bat ko Kasi ginawa yun ti kami pa sana ngayon"
2026-07-02 12:52:30
3
Raiiiiii_n :
then it's her choice to do that, I know to myself that I did my very best, and tbh I don't mind that at all
2026-07-26 10:43:05
1
Ako si Julse :
nasa sakanya nayun,basta ako alam ko sa sarili ko na naging totoo ako,kahit na iba ang pag trato nya Sakin,kakahiwalay lang namin kahapon...
2026-07-02 04:33:28
8
🎀NEW AFFILIATE🎀 :
ok lang basta alam ko yung totoo
2026-07-04 08:51:13
1
D🕷️ :
wag naman po
2026-07-01 21:14:54
1
charlxsss :
okay lang HAHA
2026-07-02 03:40:56
1
notsoyy :
dimo kilangan mag maka awa sa taong di pinahalagahan sarili mo!
2026-07-02 03:10:44
3
:
Oky lang
2026-07-01 20:00:21
1
|\/|-'P :
di e kwento niya sa bago niya😂
2026-07-02 06:20:52
1
(Ricky mo chop)✓ :
3 years ago naghiwalay kami dahil diko nabibigay ang mga gusto nya pero ngayon success na nabibili na lahat ng gusto pero wala paring gf aray moo pero tamang hintay lang dadarating din yun,yung iuubos ng pera ko 😭
2026-07-02 18:02:49
1
Mr savage :
ako na walang kinuwento kahit isa sakanya more than 2yrs.
2026-07-03 22:42:14
1
Ritchie Manlapaz Delos Reyes :
oky lang Sakin Basta don Siya comfortable 🙃
2026-07-02 13:14:50
1
OLAZO_RAIVEN :
okay lang
2026-07-01 10:55:37
1
_ :
seloso lang po
2026-07-01 15:16:47
1
carl⚓ :
hindi mo naman kailangan maging malinis sakanila eh, hanggat alam mo at alam ng mga nakaka kilala sayo kung ano yung totoong pag katao mo
2026-07-01 12:52:34
2
Jeffrey. :
okayy lang trip nyayan eh, pero sha nga 2days palang meron na pero never sumama image nya sa kwento ko HAHAHAHA
2026-07-01 14:27:10
1
it's me jo :
ang aking ka sagutan ay hindi ko kayu inaano
2026-07-01 13:24:32
1
Maccccc. :
wala nga daw akong kwentang tao eh
2026-07-02 13:15:39
1
Aizen_04 :
kwento nya yun eh 😆
2026-07-02 03:31:09
1
Guiller🩷 :
okay lang kasi toxic naman talaga ako kasi kahit konting bagay lang ay ginagawa kong bigdeal
2026-07-02 14:11:49
1
:
oks lang atleast malinis kaisipan ko.
dahil rin naman sakanya kung bakit ako naging toxic ehh.
2026-07-01 13:15:09
1
marz🙂 :
i give all that i have then now i got nothing
2026-07-09 14:59:31
0
To see more videos from user @danhhtttp, please go to the Tikwm
homepage.