Boss lakas mo sakin 6 days lang ako sa criminology nag drop out agad ko para maka tesda
2026-07-01 12:52:22
63
South𓍼 :
may silbi po ang driving na course sa tesda? yun lng kasi meron dito malapit samin
2026-07-01 08:21:11
16
itsuki :
college padin
2026-07-02 03:40:25
5
67 • BRAINSROTS GODS XD😺🥀✌ :
LF kasabay mag enroll tesda
2026-07-09 16:31:50
1
LanceCY :
ano po ba ibig sabihin ng backer boss
2026-07-15 22:47:25
0
sunny? :
may Daya Rin Pala kahit saan
2026-07-01 13:39:31
1
Zavi :
Uncle ko 2 weeks training langg sa welder tas 1 year experience naka abroad nah.
2026-07-01 09:32:23
1
jayy :
boss 2 to 3 years may sahod bah????
2026-07-01 09:24:09
1
azi :
college pa din
2026-07-03 03:06:05
0
Gelay :
Mabilis ang process pag nagtesda ka, bukid tanging experience ng pamangkin ko mangingisda. Lebre pa po lahat un walang ginastos pamangkin ko pag abroad nya sa quatar. Tesda nghanap sa knila trabho sa quatar.
2026-07-01 08:03:55
6
『NZ•JM :
may dairy farm ba sa tesda kase may backer ako kaso dko alam kung welder or dairy farm, sana ma pansin ni boss pogi
2026-08-08 05:07:50
0
langyakanaman :
boss ilang buwan o taon sa tesda ang best para maka hanap ng madaling trabaho
2026-07-30 06:14:08
0
가게🫥 :
7years experience fiber optic splicer ,wlang backer Kya Hindi nag aaply sa abroad 😁
2026-07-01 13:56:49
0
ヤナ :
same case sa kuya ko pero kina-ibahan Wala sya backer ewan ko ano pinag sasabi mo
2026-07-01 14:56:45
1
jeu :
Boss nag entrep ako dahil Alam ko dito ako yayamann, sa tesda daw magiging minimum wage earner kalang
2026-07-01 07:50:57
1
愛 :
Tesda
2026-08-29 11:00:23
0
Neil Josen Doblon :
kuya yung pag cargo po
2026-08-27 13:04:16
0
🦈 :
3years pa pala makaka abroad parang nag collage lang din boss
2026-08-26 10:22:13
0
:
Tesda ang tamang landas
2026-08-23 06:54:28
0
༄メ丂ㄖ尺丨卂几ㄖ࿐ :
sir paano kung wala akong nc1... deretso na nc2 smaw... kelangan parin ba mag nc1?
2026-07-30 04:43:20
0
Lesterrrr1️⃣ :
boss maganda ba BS ENTREPRENEURSHIP? Naka pag enroll na r
2026-07-01 08:10:40
0
To see more videos from user @arthurtateph, please go to the Tikwm
homepage.