@arthurtateph: Replying to @angie_vibes01 nakapag abroad with zero experience #tesda #collrge

Arthur Tate PH
Arthur Tate PH
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 01 July 2026 07:41:45 GMT
53659
3822
76
181

Music

Download

Comments

ismaelcacho8
Sxhr.mael :
Boss lakas mo sakin 6 days lang ako sa criminology nag drop out agad ko para maka tesda
2026-07-01 12:52:22
63
chishiyaaa5
South𓍼 :
may silbi po ang driving na course sa tesda? yun lng kasi meron dito malapit samin
2026-07-01 08:21:11
16
tortang.sabaw5
itsuki :
college padin
2026-07-02 03:40:25
5
niel.stv
67 • BRAINSROTS GODS XD😺🥀✌ :
LF kasabay mag enroll tesda
2026-07-09 16:31:50
1
lancecypogita
LanceCY :
ano po ba ibig sabihin ng backer boss
2026-07-15 22:47:25
0
japititits
sunny? :
may Daya Rin Pala kahit saan
2026-07-01 13:39:31
1
jviiii0
Zavi :
Uncle ko 2 weeks training langg sa welder tas 1 year experience naka abroad nah.
2026-07-01 09:32:23
1
ljotic0
jayy :
boss 2 to 3 years may sahod bah????
2026-07-01 09:24:09
1
daniel_wwl
azi :
college pa din
2026-07-03 03:06:05
0
angie_vibes01
Gelay :
Mabilis ang process pag nagtesda ka, bukid tanging experience ng pamangkin ko mangingisda. Lebre pa po lahat un walang ginastos pamangkin ko pag abroad nya sa quatar. Tesda nghanap sa knila trabho sa quatar.
2026-07-01 08:03:55
6
atentar_67
『NZ•JM :
may dairy farm ba sa tesda kase may backer ako kaso dko alam kung welder or dairy farm, sana ma pansin ni boss pogi
2026-08-08 05:07:50
0
uziclova
langyakanaman :
boss ilang buwan o taon sa tesda ang best para maka hanap ng madaling trabaho
2026-07-30 06:14:08
0
yaharthen
가게🫥 :
7years experience fiber optic splicer ,wlang backer Kya Hindi nag aaply sa abroad 😁
2026-07-01 13:56:49
0
antirabbies0
ヤナ :
same case sa kuya ko pero kina-ibahan Wala sya backer ewan ko ano pinag sasabi mo
2026-07-01 14:56:45
1
akosijeu
jeu :
Boss nag entrep ako dahil Alam ko dito ako yayamann, sa tesda daw magiging minimum wage earner kalang
2026-07-01 07:50:57
1
tumitirangpunongsaging17
愛 :
Tesda
2026-08-29 11:00:23
0
neiljosendoblon
Neil Josen Doblon :
kuya yung pag cargo po
2026-08-27 13:04:16
0
biogesic_123456789202212
🦈 :
3years pa pala makaka abroad parang nag collage lang din boss
2026-08-26 10:22:13
0
markangelo3891
￴ :
Tesda ang tamang landas
2026-08-23 06:54:28
0
justincarl007
༄メ丂ㄖ尺丨卂几ㄖ࿐ :
sir paano kung wala akong nc1... deretso na nc2 smaw... kelangan parin ba mag nc1?
2026-07-30 04:43:20
0
jlester0427
Lesterrrr1️⃣ :
boss maganda ba BS ENTREPRENEURSHIP? Naka pag enroll na r
2026-07-01 08:10:40
0
To see more videos from user @arthurtateph, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About