Di ako torpe meron lang kasing insecurities kaya wag muna hahaha
2026-07-02 09:47:28
23
ridgertonnn :
wala kasing chance kaya wag nalang 😭
2026-07-02 05:06:18
315
𝙕𝙀𝙇 :
Nafriendzone ako guys✌️
2026-07-02 11:17:15
79
kyle :
like seym napaka torpe hahahaha
2026-08-08 15:08:51
0
◆ :
bagay lang sakin mukha namn akong burat
2026-07-03 12:27:18
39
Aish.-. :
kainishahaaha😭
2026-07-31 23:39:37
1
daneloww :
una ba
2026-07-02 04:01:31
11
. :
anhirap maging torpe dika makaamin sakanya 😅
2026-07-28 19:53:54
1
akupalipto0 :
ako nga dahil hindi torpe yun lahat sila binasted, ako arayyy kopoo!!!
2026-07-03 14:57:39
1
:
2026-07-08 07:42:28
1
ALSANAL :
second
2026-07-02 04:02:42
1
Kenzo :
nauunahan tuloy ako😭
2026-07-02 10:56:06
1
Malas_Na_Kumag💫 :
meaning ng torpe is Mahiyain
2026-07-04 04:43:19
1
The Topaz :
Alam ko na crush Moko
2026-07-02 11:59:04
4
🚬 :
amin na kayo guys g7 inlove lang ako dito tas nung nag senior high nako naging tropa ko sya then habang nag bibiruan kami bigla ako umamin, then ayan worth it mag hintay nang 5yrs hahaha
2026-07-02 14:38:08
3
KASHHH :
ganon talaga
2026-07-02 04:05:32
1
slur :
dipa ako financial stable Kaya pass mona 😅
2026-07-02 09:09:56
4
ALBERTZY :
late na ata
2026-07-02 04:04:49
1
:
early
2026-07-02 04:04:04
1
KHIIEEL. :
early yah
2026-07-02 04:02:35
1
general ken :
lol
2026-07-02 04:02:31
1
Yannn🦿 :
sikund
2026-07-02 04:08:20
1
paruk!.🦖 :
oetenwiwkn
2026-07-02 04:05:26
2
JL Maigue :
streak?
2026-07-04 15:32:27
1
To see more videos from user @acezmr_, please go to the Tikwm
homepage.