@ubeparicompany: Like & Share #fyp #LetsDoThis #techtake #fyppppppppppppppppppppppp

Ubepari_pc
Ubepari_pc
Open In TikTok:
Region: TZ
Wednesday 01 July 2026 13:54:42 GMT
292773
13337
184
927

Music

Download

Comments

afardinissavi
Afardinissavi :
aina gani mbona mimi sumsung haikubali??
2026-07-10 10:00:16
7
isayaminja833
never no me :
yani umesema hey Google ikafunguka kwangu uku😂😂
2026-07-12 01:05:03
7
rajan.philemon
rajan philemon :
kwahyo nipigie watu kelele kwenye dala dala nionekane kichaa
2026-07-16 14:54:32
9
eltonahungumurya
tonny🥁🥁 :
ubepari ww una wifi et😅😅
2026-07-01 21:02:32
4
cuddle0006
🍎sophy🍫 :
10/10 nimeweza
2026-07-11 11:49:58
2
mery.robby
mery robby :
kwa kwel kila mtu ajue sasa mm namwambia hey Google fungua YouTube eeeee apana kwakweli
2026-08-02 20:34:35
2
gkess205
G Kess :
Tecno spark 20 inafanha
2026-08-18 19:52:46
0
man_tech001
Man_tech001 :
Hello habari za mda huu Ndugu, mimi simu yangu(HUAWEI nova Y70 plus) inadai haina Google play services. Mamb mengi nashindwa kuyafanya, apps nyingi nashindwa kuzi-install kwa sababu simu haina ns hai support Google play services. Jee inawezekana ikapandinkizwa hizo huduma za Google play au nifanyeje ili kuweza kuiweka sawa kama simu nyingine?
2026-07-09 12:52:16
0
sharifathman930
Čøľđ mįņđ :
tiktok mbona hafungui?
2026-07-01 15:04:54
4
pele.boe.10
Pele boe 10⚽ :
Bro je ukitoka kuiambia mpigie mtu fulan kwenye namba zako za cm
2026-07-25 20:49:13
2
whizzkid093
whizzkid :
ila data zinatakiwa kuwa on?
2026-07-01 15:34:02
3
severinemalima
Severine Malima :
kama samahan kama nilisahau password na nikaiflashi je hizo baadhi ya vitu vyangu naweza tena kuvipata hasa picha
2026-08-17 22:06:19
0
invio2008
[email protected] :
mim imekatAa
2026-07-18 22:43:14
0
0757635317michaelmusyoka
M j :
yangu ni kiziwi isikii😅😅😅
2026-07-14 22:23:37
1
kurwa02
kurwa002 :
kama tupo seblen na watoto mbona atutaelewan
2026-07-16 14:27:40
1
boetrexie
only G 🪽 :
aaah wee mtu unatumia Infinix unatrgemea nini
2026-07-02 20:22:42
0
notification565656
NOTIFICATION :
Oya wangu anafungua vyote acha kumuita 😂😂😂
2026-07-14 10:15:03
1
bernardwaitara
player 9 :
asante imekubali
2026-08-28 09:12:35
0
verdique.nikuze
Verdique Nikuze :
thanks you so much I appreciate your assistance greatly, brother.
2026-08-17 00:10:28
0
nikolausinichwa
Nikolaus Yusuphu :
thank you
2026-08-21 20:29:47
0
nikolausinichwa
Nikolaus Yusuphu :
jvhjo
2026-08-21 20:29:12
0
bolonya.bolonya4
BOLONYA BOLONYA :
bro Asante yangu ime work proper
2026-08-07 06:22:10
1
samuelpolepole
Samuel Polepole :
ok
2026-09-02 20:33:57
0
_dogoyusco
YUSCO JR10 :
thank you bro
2026-07-03 00:43:33
0
To see more videos from user @ubeparicompany, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About