@healthforum.ph: "Mamaya na ko kakain..."⚠️ Linyahan na makakasama sa tiyan mo. Idagdag pa ang stress, pain relievers at wrong lifestyle.🙂‍↔️ Bawasan ang risk sa pagkakariin ng ulcer. Dahil prevention is always better!✅ #docatoie #tiktokph #healthforum #ulcer #digestivesystem

Health Forum with Doc Atoie
Health Forum with Doc Atoie
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 02 July 2026 13:00:00 GMT
456191
13513
119
3950

Music

Download

Comments

healthforum.ph
Health Forum with Doc Atoie :
Sa mga nais pong umattend ng libreng Health Forum with Doc Atoie, maaari po kayong mag-message para sa karagdagang impormasyon. 📍 Address: 112 Building, West Avenue, Brgy. Phil-Am, Quezon City
2026-07-03 05:12:07
8
couple10175
couple101 :
im skipping breakfast for more than 5 yrs now and dont have any problem with acid 😊😊😊
2026-07-04 02:02:36
10
badz.operio
@badz operio@ :
thnk you dok
2026-09-04 12:56:54
1
boynelz
Boynelz :
thanks for sharing Sir 🫡
2026-08-09 20:29:50
1
mclynnvillezca2
McLyn Villezca :
gud evening po,doc anu po bang dapat gawin sa dighay ng dighay malakas ..naka ilang check up na po at ang advice po nman ay mag pa endoscopy .sana po masagot salamat po
2026-07-15 15:14:45
1
sibs.lang
sibs.lang :
Pano po pag night shift ang trabaho pano po ang magiging meal time? Like pag gising sa gabe yun na yung breakfast then lunch hating gabe then dinner is yung umaga na🙂 sana ma gets
2026-09-03 04:34:26
0
eden08363
eden :
Thk you doc, Godbless
2026-08-02 02:10:08
1
din200756
din :
salamat sa kaalaman po doc.
2026-08-19 02:46:55
2
noobkingcraft
NoobKing Craft :
Una palang wala na haha😭
2026-08-01 14:59:48
1
ayubanjo
>JOM< :
Ano po Dapat inumin dok
2026-07-04 12:57:27
0
flordeliza8049
Flordeliza :
zthank you Doc
2026-07-16 06:14:16
1
markanthonysoperiano
V0DKa :
bat nag lolowcarb
2026-07-03 11:58:51
0
jimboy.bartolome5
Jimboy Bartolome :
thank you doc
2026-07-16 12:23:40
1
lucita.g..maquila
Lucita G. Maquilang :
salamat po doc
2026-07-06 09:47:19
1
reymundoparde02
reymundoparde02 :
salamat po dok
2026-07-09 23:33:41
2
che9605
che's find :
tnx doc
2026-07-11 01:41:20
1
arminioneziel
unsa ka gold😜 :
salamat dok
2026-07-29 09:34:50
1
lu.vi.mi
Lu VI Mi :
tnx po goc
2026-07-08 13:26:57
1
user5875762493862
Nancy :
thanks po
2026-07-03 02:02:07
1
gutana.lasco.eric
Eric lasco vlog :
thankyou boss palagi narin ako komain hinde ako nagpa lipas ng gutom unti unti nwala acid ko
2026-07-09 03:33:25
2
mariapuratorre
Pura :
Salamat po sa payo mo dear Doc
2026-07-02 15:22:52
1
jeniebysuratis
Jenieby Suratosb :
salamat po doc atoie
2026-07-02 19:10:28
1
user331914370
Ⓜ️s.Ged👑 :
saan po kayo
2026-07-12 11:32:59
0
julycabasag
lenra :
powedi po ba yung cocoa inumin sa may ulcer
2026-07-12 06:09:09
0
buddy_salvador
Buddy_Salvador :
anong dapat i gamot sa ulcer
2026-08-21 00:27:38
0
To see more videos from user @healthforum.ph, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About