@healthforum.ph: "Mamaya na ko kakain..."⚠️ Linyahan na makakasama sa tiyan mo. Idagdag pa ang stress, pain relievers at wrong lifestyle.🙂↔️ Bawasan ang risk sa pagkakariin ng ulcer. Dahil prevention is always better!✅ #docatoie #tiktokph #healthforum #ulcer #digestivesystem
Sa mga nais pong umattend ng libreng Health Forum with Doc Atoie, maaari po kayong mag-message para sa karagdagang impormasyon.
📍 Address: 112 Building, West Avenue, Brgy. Phil-Am, Quezon City
2026-07-03 05:12:07
8
couple101 :
im skipping breakfast for more than 5 yrs now and dont have any problem with acid 😊😊😊
2026-07-04 02:02:36
10
@badz operio@ :
thnk you dok
2026-09-04 12:56:54
1
Boynelz :
thanks for sharing Sir 🫡
2026-08-09 20:29:50
1
McLyn Villezca :
gud evening po,doc anu po bang dapat gawin sa dighay ng dighay malakas ..naka ilang check up na po at ang advice po nman ay mag pa endoscopy .sana po masagot salamat po
2026-07-15 15:14:45
1
sibs.lang :
Pano po pag night shift ang trabaho pano po ang magiging meal time? Like pag gising sa gabe yun na yung breakfast then lunch hating gabe then dinner is yung umaga na🙂 sana ma gets
2026-09-03 04:34:26
0
eden :
Thk you doc, Godbless
2026-08-02 02:10:08
1
din :
salamat sa kaalaman po doc.
2026-08-19 02:46:55
2
NoobKing Craft :
Una palang wala na haha😭
2026-08-01 14:59:48
1
>JOM< :
Ano po Dapat inumin dok
2026-07-04 12:57:27
0
Flordeliza :
zthank you Doc
2026-07-16 06:14:16
1
V0DKa :
bat nag lolowcarb
2026-07-03 11:58:51
0
Jimboy Bartolome :
thank you doc
2026-07-16 12:23:40
1
Lucita G. Maquilang :
salamat po doc
2026-07-06 09:47:19
1
reymundoparde02 :
salamat po dok
2026-07-09 23:33:41
2
che's find :
tnx doc
2026-07-11 01:41:20
1
unsa ka gold😜 :
salamat dok
2026-07-29 09:34:50
1
Lu VI Mi :
tnx po goc
2026-07-08 13:26:57
1
Nancy :
thanks po
2026-07-03 02:02:07
1
Eric lasco vlog :
thankyou boss palagi narin ako komain hinde ako nagpa lipas ng gutom unti unti nwala acid ko
2026-07-09 03:33:25
2
Pura :
Salamat po sa payo mo dear Doc
2026-07-02 15:22:52
1
Jenieby Suratosb :
salamat po doc atoie
2026-07-02 19:10:28
1
Ⓜ️s.Ged👑 :
saan po kayo
2026-07-12 11:32:59
0
lenra :
powedi po ba yung cocoa inumin sa may ulcer
2026-07-12 06:09:09
0
Buddy_Salvador :
anong dapat i gamot sa ulcer
2026-08-21 00:27:38
0
To see more videos from user @healthforum.ph, please go to the Tikwm
homepage.