kuya Arthur kapag ba my backer ka sure na magiging seaman kadin?
2026-08-22 05:57:42
0
Kingkoy :
Ano po trabaho niyo koyah? hahaha
2026-07-02 12:25:12
2
:
proof arthur, pinapa-pili ako ng mama ko kung seaman or criminology, pa help naman po
2026-07-02 12:18:35
6
Hawtdawg :
boss pwede naman cyber security diba?
2026-08-08 01:25:29
5
VENSENT :
dream snatcher tas rank up robbery hanggang maging mafia
2026-07-14 12:30:08
1
renziooooo :
paalam kulehiyo hello TISDA
2026-07-13 10:08:54
7
Palm Beach Pete :
FACTS
2026-08-25 08:33:13
0
J :
pag mag chechef ba mag tetesda o kolehiyo??????????
2026-07-02 12:26:27
3
Grey :
Yung iba gusto mag crim kasi astig daw sa daan
2026-08-26 02:07:21
0
copMARINE🦜 :
kuya, anong maganda piliin college or TESDA. EIM po ako since grade 8 to grade 11 at ngayon grade 12 napo ako EIM parin
2026-07-02 12:37:06
1
............ :
buy n sell muna ako pAg nag graduate tesda agad para mabayaran si boss pogi
2026-08-25 02:02:00
0
Messi.Tom.Vic :
sa generation ngayon it's more supply and demand type of jobs na tayo. Pag wala kang ma offer sa company or establishment, tambay ka talaga with degree
2026-07-02 12:29:29
4
John Paul :
AHHAHAHA
2026-07-02 12:25:29
1
hos :
first
2026-07-02 12:17:57
0
𝗗𝘇𝘆𝗹𝗺𝗲𝗿 :
mas okay na ang maging dream killer basta i tutuwid ka landas
2026-08-31 10:49:45
0
Lix :
Di sila aware SA reality
2026-08-25 12:48:10
0
biggie :
di nyo talaga gets si tesda king
2026-08-25 09:49:04
1
Ariel Daz :
real talk 👌
2026-08-30 23:06:26
0
ALEEX :
nightmare bringer pala 😆
2026-08-22 08:43:04
1
MOTIVATION hub. :
ito lang yung taong tumatak sa utak ko, at ang inspiration ko thank you po
2026-07-18 17:18:10
1
A :
Tama lahat Ng sinabi mo boss ha
2026-07-02 12:24:25
1
To see more videos from user @arthurtateph, please go to the Tikwm
homepage.