@dockilimanguru: Acne sa back and chest?

Dr. Kilimanguru
Dr. Kilimanguru
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 03 July 2026 09:44:13 GMT
3249768
20243
185
2307

Music

Download

Comments

yvrinn_09
andrew :
doc I've been using a dr s wong's sulfur soap for a months, pede poba isabay ito product na yan, while I've been using a dr s wong's soap on my back and chest?
2026-08-31 00:46:30
0
jenelrioja
@jenrioj :
hopefully this time mag work nato sa back acne ko 🥺
2026-07-04 09:30:37
96
may757697
mm :
Got the worst back acne and butt acne before, tried many products pero wala ey. Decided to go to derma, nagpa laser ako for 4 sessions lang naging better sya. Also used dermaid soap and backne spray dermaid din ang brand. ☺️
2026-08-16 11:18:53
7
missharleenthequeen_6
🦋 :
Pwd din poyan sa may pwet😅
2026-08-12 13:02:23
4
lestolits23
Les :
I use Kojic Salicylic soap, followed by dove soap. Okay lang po ba to spray that after shower?
2026-08-24 05:58:28
0
cikk1_6
ciki :
does it really work doc?
2026-07-03 13:07:18
7
aanueraith
anueraith :
is it okay to use a sulfer soap? like dr s Wong? I'm lowkey broke
2026-07-20 14:21:34
3
mlrdmrn
MAEZTRO :
doc pwede ba sa face yan?
2026-08-16 12:19:56
0
reyneil_2
🕸️ :
ok po ba to sa keratosis pilaris?
2026-07-03 17:15:29
9
kuyaj350
J :
nag gamit AKO salicylic acid soap ganun. parin d pa Rin na tanggal
2026-07-05 09:35:00
1
kvxeds
EDS :
what is the proper way po using luxe organix salicylic acid (2%) body wash and this products sir ( ice lerskin)
2026-08-14 07:34:39
0
whereartthoufr
H :
may bacne ako dati may naiwan na mga marks, what Im doing now is putting sunflower body oil and effective naman sya nag lighten talagaaaa
2026-07-09 04:33:56
4
calixezraa
CALEYKS :
sabi ng magulang ko wag daw ako maligo agad after workout eh? mag kaka pasma daw akoo
2026-07-04 16:05:06
0
lazaro_rolyn
Shine&Serve✨ :
pano naman po yung hindi naman nag wowork out pero laging may back acne at sa dibdib lagi🥹
2026-08-08 05:06:09
5
mikeh4td
anilemrac :
doc pwede ba ito sa butt acne😁
2026-07-04 10:44:20
0
st.cali03
Cali :
Dapat po ba may cleanser talaga o kahit yung soap pang ligo lang?
2026-07-05 02:03:24
1
marvinmanalang01
marvino :
bakit yung akin lalong lumalal😭 help doc!
2026-08-02 08:33:54
1
remalynsilvano1
Remalyn Silvano :
pano doc pag gumagamit na ng salicylic acid soap. pwde pa ba gamitin yan?
2026-07-21 01:05:08
0
vincentcagampangg
vince :
pwede poba yan sa mukha?
2026-07-27 11:14:40
1
daiiisol
zei :
doc pano kaya yung hyperpigmentation sa likod? wala na me active acne pero grabe sobra ang jitem
2026-07-05 01:41:18
4
epicedric
Epicedrich :
Are body wash considered as cleanser doc?
2026-07-05 18:56:13
0
matcha._.mm
Matcha_m :
ginamit ko 'to pero mas lumala back and chest acne ko, why kaya :((
2026-07-13 13:36:49
4
alexander.labaret
Hirohi Toca Boca :
thank you!!🥹
2026-07-05 00:15:41
1
idk_arabella
︎ ︎ ︎ :
how about if meron nang salicylic acid yung body wash? is it still good to use pa rin?
2026-07-12 15:16:35
0
druuu28
NeerDru :
Doc, I’ll bet on this! Sana effective huhu
2026-07-04 10:01:32
3
To see more videos from user @dockilimanguru, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About