ung gumawa ng dti price list tinatanga sarili nya kahit aware syang di na ganun pricing sa panahon ngaun
2026-07-04 00:46:35
6
hxbxrt :
early 2012 nag e exist pa yung 7 pesos na noodles at pancit kantot, at 13 pesos na sardinas, yung itlog 4 pesos mayroon din noon or 3 for 10 pesos. Nkakamiss huhu
2026-07-03 17:26:35
246
niz_eu⋆。ᰔ :
kailangan pa pala mag time travel para magkasya ang budget WHAHAHAHAHHSHWHWHWH
2026-07-03 11:51:16
534
𝓒𝓐𝓡𝓛 :
Me sa DTI:
2026-07-03 11:17:50
208
Ejay :
consistent talaga yang DTI sa pagiging out of touch. from 500 na noche buena tas ngayon 🤦♂️
2026-07-03 16:50:11
219
Jhel :
Baka kasi ang ibig sabihin ng DTI Price list ay
DATI (NOON) Price list 🤣🤣
2026-07-04 00:25:04
5
𝖏𝖏𝖌𝖟𝖘 :
pero alam ko wala pang 3n1 coffee nung unang panahon 😹😹
2026-07-04 06:01:41
7
Rhyze :
Yung kwento ng lola mo ginawang reality ng DTI sa maling panahon😂
2026-07-03 23:53:11
12
mark :
ano to paunahan sa comment section
2026-07-03 11:15:46
72
maddydrivenlife :
Grabee kana DTI, dinosaur era pa ata yaan
2026-07-03 12:25:46
40
lhEi :
dun ako sa vintage na 🤣🤣🥰
2026-07-03 14:27:26
15
Mario :
4 pesos na 3 in 1? naknang tinapay 18 pesos na ang twin pack sa ti dahan 😂
2026-07-04 03:59:27
35
mintchoco :
sa sobrang mura, mapapamura ka sa DTI
2026-07-03 13:05:34
17
EC Mercz :
na alala ko nung elementary, tag 5 pesos yung isang supot ng spaghetti pag college ko 20 na yung isang cup
2026-07-03 15:58:46
35
Money-Festing :
Ung DTI ndi namamalengke, mukhang kuha lng Ng kuha sa iba't ibng groceries 😆🤣
2026-07-06 02:42:21
6
Colin Dizon :
May bumili samin dat, nagreklamo sa price, Bakit daw s tv MAs mura. Sabi ni mama, Edi sa tv ka bumili. Sana magkaroon n sarili tindahan yun DTI para maging aware sila sa prices 😅
2026-07-03 20:41:21
6
lili_pod1 :
Since yolanda hit nagsimula nadin tumaas bilihin di na bumaba
2026-07-03 18:51:39
7
Yuzu :
Mag time travel pa, para makabili ng 3n1 coffee na 4php. 😭
2026-07-03 16:40:50
7
MADE BY SOCIETY :
I believe yung payless noodles 6 pesos lng sa may tindahan dun sa lugar ng lola ko dati 😁 hindi ako batang 90's pero early 2000's nung elem yung bente ko may softdrink piattos may apat na pirasong candy pako ahhaha
2026-07-04 01:38:10
10
Gracie :
saan kayang tindahan yung sinasabi ng DTI. para naman sabihin ko sa family ko😅🤣
2026-07-03 16:12:58
7
Syd :
very rare
😂
2026-07-03 11:19:49
11
ivalentinefresh :
DTI price list at budget na pang CKD. YAWAA
2026-07-04 05:37:49
10
To see more videos from user @sesbombchris, please go to the Tikwm
homepage.