@momma.dyona: Gets ko na kung bakit ang daming may gusto nito. Effective talaga! ✨ Try nyo na rin ‘tong Seaways All Purpose Cleaner sa mga kusina nyo! Salamat @Seaways_Philippines hindi na hassle ang paglilinis ng kusina. 🤍 #seawaysallpurposecleaner #multipurposecleaner #kitchentips #nomorehassle #kitchencleanerspray