@prttynisah: Na t-turn off ako sa lalaking nag lalaro ng ml haqqan, hnd sa pagka addict niya pero nawawalan ako ng ganang makipag usap it’s because of they know na hnd pwede mag ml in islam kasi nauubos ang kanyang oras sa paglalaro, that is my gentle reminder for all muret, should be worship to allah ya ukhtie/akhie, ang pagiging muret ay maganda ang kanyang gawain🤍🫶

Nisah🇸🇦
Nisah🇸🇦
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 03 July 2026 11:05:11 GMT
49273
2160
421
86

Music

Download

Comments

sayang.ko04
أرشد :
ay na send haha
2026-07-07 09:02:17
32
jhry.jhry
@masamok$$ :
ako de ako ml player haha 😁😁😁
2026-07-04 12:49:05
4
iyaz_the_weakest_user
ᛕᑌᑎOᔕᕼIᗯᗩKᑌᑎ :
But It is just a Game Ukhtie, Paano nalng kong Wala kaming kasiyahan? Kung papipiliin kita Ukhtie? Nar Babarkada ba? or ML player? Minsan Ang mga pagbabarkada ay may Nag iinom Minsan may Nag yuyusi?? ehh Yung ML player? may mga ML player na Marunong mag adjust sa Kanilang Time management, depende nalng Sayo Yan Ukhtie. kung ano tingin mo sa mga ML player pero Hindi lahat ng ML player magkakaparehapareha, Tandaan Ang pinaka magandang lalaki ay Yung may pananampalataya sa Islam at marunong mag adjust sa Time management nya.. Maaf Ukhtie if natamaan ka, Yung kasabihan na bato bato sa Langit Ang tamaan wag Magalit.. Sallam
2026-08-02 14:23:48
7
masslawssu
Ongas :
Para sakin mass okay payan, kesa maubos oras mo sa babae!!
2026-07-18 08:14:57
6
geron839
إدزل :
wala akong alam sa ML hindi nga ako nakakaintindi ng laro nayan ambot wala ko kahibalo hina nga dola oii hahah mayo pa mg basa nalang ako Quran dito kaysa mg sayang og oras nag walang kuwenta laro nayan
2026-08-19 18:07:38
0
zackpandapatan1025
Zackpandapatan :
eh pano naging bawal ang ML sa islam lahat ng katbangan na nagiging haram kapag naubos time mo don kahit cell phone nagiging haram / kaya depende parin basta may time management kalang eh ikaw nga gumamit ng music eh?
2026-07-18 01:41:17
0
prince_kaii08
kai. :
pano kami mga proplayer 😭
2026-07-04 05:29:52
1
madjid937
𝕂𝔸𝕂𝔸 𝟙 :
Puti nalang pubg pleyer ako HAHAHA
2026-07-23 17:42:57
0
datu.nor.alamada
Aj :
nag lalaro Ako Ng ml piro my Oras din Ako sa pag sasallah
2026-07-24 13:02:56
5
asnawie.pndgn
DP. :
mag lalaro na sana ako, Pag open ko ng tiktok ito nakita ko🥺😫
2026-07-04 13:35:41
1
yannaziya
Datu Nemo :
buti hindi ako marunong Alhamdulillah
2026-07-14 12:19:53
0
lonestar174
LONESTAR :
paano yan hindi ako ML player ARENA BREAKOUT
2026-07-05 10:47:42
0
hacob.akon8
Hacob Akon :
Isa Ako nag lalaro pero Hindi namn Ako adic
2026-07-03 11:08:40
1
navii8080
Matchalate. :
kaka delete kolang ng ml ko
2026-07-06 04:28:12
1
waniemey38
Sanjie☕ :
same Hindi ko favorite mga laro Nayan AHAH
2026-07-05 11:57:21
1
polao489
TAD Polao :
ok lng mag laro basta walang inaapakang tao
2026-07-17 07:14:17
1
kais.saile
hev aby :
buti nlng wala ako nyan
2026-07-05 08:23:18
1
kuya_sam.250
Kuya Sam :
pano kung ndi nag lalaru ng ML kaso magnanakaw or else na mapag mura tas mas matapang pa sa manga magulang niya,🤔🤦🏻🤦🏻🤦🏻
2026-07-21 08:07:29
0
habwa08
👁👁 :
😢😢 mag dedelete napo ako kayu bha dinakayu mag dedelete tamana namn yan ihh 🫡
2026-07-04 11:17:22
3
mjg943
IMAM MAM :
pano pag pubgm player naman?
2026-07-04 09:43:55
1
ateliah4
liah :
never ako nag laro jan🥹
2026-07-03 12:22:41
2
bss.lx1
"uchiha itachi" :
1. (sa larong yan hnd ko I uninstall bakit. kac yan lang domatin sa buhay Kona nag pasaya Sakin kit sandali) 2. (nag aral ako ng Hafiz Piro hnd talaga ako pinag bigyan na matoto 1years ako nag aral Piro wala talaga) 3.(pangatlo English ang pinag Aralan ko sa tolong ng Allah naka graduate ako sa senior high) 4.( pang apat mag ttry ako mag appli sa army sa tolong ng Allah naka pasa ako sa midecal at sa tolong ng Allah nakapag training ako dito lang mona kwento ko sau okhte kaya allways ingat ka hnd lahat ng tao nan Jan sa CP ang Ora's at pananatilihin na lagi naka fucos sa Sogo ng Allah demand ako pinalad sa Hafizol Quran dito naman ako pinalad sa pangarap ko sa tolong ng Allah wasalam sokran
2026-07-23 07:01:22
0
sodais.saanodin
kenji :
sege po titigil na Ako mag ml
2026-07-04 09:28:02
1
zyki1552
Zyki :
adik ako SA ml ok 15k Naman sahod KO 17 year old
2026-07-08 21:47:20
0
To see more videos from user @prttynisah, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About