@prttynisah: Na t-turn off ako sa lalaking nag lalaro ng ml haqqan, hnd sa pagka addict niya pero nawawalan ako ng ganang makipag usap it’s because of they know na hnd pwede mag ml in islam kasi nauubos ang kanyang oras sa paglalaro, that is my gentle reminder for all muret, should be worship to allah ya ukhtie/akhie, ang pagiging muret ay maganda ang kanyang gawain🤍🫶
But It is just a Game Ukhtie, Paano nalng kong Wala kaming kasiyahan? Kung papipiliin kita Ukhtie? Nar Babarkada ba? or ML player? Minsan Ang mga pagbabarkada ay may Nag iinom Minsan may Nag yuyusi?? ehh Yung ML player? may mga ML player na Marunong mag adjust sa Kanilang Time management, depende nalng Sayo Yan Ukhtie. kung ano tingin mo sa mga ML player pero Hindi lahat ng ML player magkakaparehapareha, Tandaan Ang pinaka magandang lalaki ay Yung may pananampalataya sa Islam at marunong mag adjust sa Time management nya.. Maaf Ukhtie if natamaan ka, Yung kasabihan na bato bato sa Langit Ang tamaan wag Magalit.. Sallam
2026-08-02 14:23:48
7
Ongas :
Para sakin mass okay payan, kesa maubos oras mo sa babae!!
2026-07-18 08:14:57
6
إدزل :
wala akong alam sa ML hindi nga ako nakakaintindi ng laro nayan ambot wala ko kahibalo hina nga dola oii hahah mayo pa mg basa nalang ako Quran dito kaysa mg sayang og oras nag walang kuwenta laro nayan
2026-08-19 18:07:38
0
Zackpandapatan :
eh pano naging bawal ang ML sa islam lahat ng katbangan na nagiging haram kapag naubos time mo don kahit cell phone nagiging haram / kaya depende parin basta may time management kalang eh ikaw nga gumamit ng music eh?
2026-07-18 01:41:17
0
kai. :
pano kami mga proplayer 😭
2026-07-04 05:29:52
1
𝕂𝔸𝕂𝔸 𝟙 :
Puti nalang pubg pleyer ako HAHAHA
2026-07-23 17:42:57
0
Aj :
nag lalaro Ako Ng ml piro my Oras din Ako sa pag sasallah
2026-07-24 13:02:56
5
DP. :
mag lalaro na sana ako, Pag open ko ng tiktok ito nakita ko🥺😫
2026-07-04 13:35:41
1
Datu Nemo :
buti hindi ako marunong Alhamdulillah
2026-07-14 12:19:53
0
LONESTAR :
paano yan hindi ako ML player ARENA BREAKOUT
2026-07-05 10:47:42
0
Hacob Akon :
Isa Ako nag lalaro pero Hindi namn Ako adic
2026-07-03 11:08:40
1
Matchalate. :
kaka delete kolang ng ml ko
2026-07-06 04:28:12
1
Sanjie☕ :
same Hindi ko favorite mga laro Nayan AHAH
2026-07-05 11:57:21
1
TAD Polao :
ok lng mag laro basta
walang inaapakang tao
2026-07-17 07:14:17
1
hev aby :
buti nlng wala ako nyan
2026-07-05 08:23:18
1
Kuya Sam :
pano kung ndi nag lalaru ng ML kaso magnanakaw or else na mapag mura tas mas matapang pa sa manga magulang niya,🤔🤦🏻🤦🏻🤦🏻
2026-07-21 08:07:29
0
👁👁 :
😢😢 mag dedelete napo ako kayu bha dinakayu mag dedelete tamana namn yan ihh 🫡
2026-07-04 11:17:22
3
IMAM MAM :
pano pag pubgm player naman?
2026-07-04 09:43:55
1
liah :
never ako nag laro jan🥹
2026-07-03 12:22:41
2
"uchiha itachi" :
1. (sa larong yan hnd ko I uninstall bakit.
kac yan lang domatin sa buhay Kona nag pasaya Sakin kit sandali)
2. (nag aral ako ng Hafiz Piro hnd talaga ako pinag bigyan na matoto 1years ako nag aral Piro wala talaga)
3.(pangatlo English ang pinag Aralan ko sa tolong ng Allah naka graduate ako sa senior high)
4.( pang apat mag ttry ako mag appli sa army sa tolong ng Allah naka pasa ako sa midecal at sa tolong ng Allah nakapag training ako dito lang mona kwento ko sau okhte kaya allways ingat ka hnd lahat ng tao nan Jan sa CP ang Ora's at
pananatilihin na lagi naka fucos sa Sogo ng Allah demand ako pinalad sa Hafizol Quran dito naman ako pinalad sa pangarap ko sa tolong ng Allah
wasalam sokran
2026-07-23 07:01:22
0
kenji :
sege po titigil na Ako mag ml
2026-07-04 09:28:02
1
Zyki :
adik ako SA ml ok 15k Naman sahod KO 17 year old
2026-07-08 21:47:20
0
To see more videos from user @prttynisah, please go to the Tikwm
homepage.