@messsymey: tapos nung nakuha ka na wala na pake sayo

shiira
shiira
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 03 July 2026 12:56:22 GMT
662933
133961
94
18301

Music

Download

Comments

leyasjh
ashie ⋆˚꩜。 :
sa una lang yan teh
2026-07-03 15:53:16
1055
spryzenrequiem0
Lui :
that's why I don't really believe in the traditional concept of panliligaw anymore. for me during the ligawan stage, it's normal for both people to show the best version of themselves. kasi disadvantage yan both men and women, nothing's wrong with that naman, but hindi mo pa rin talaga nakikilala nang genuine ang isang tao, it's only when the relationship becomes more serious that their real personality, habits, and values naturally come out. kaya nga may kasabihang, "SA UNA LANG MAGALING." that's why I believe more in exclusive dating. It gives both people the chance to genuinely know each other, not just when everything is going well, but even during away, misunderstanding, etc... for me that's where real compatibility is built, not just through words or grand gestures, but through consistency and authenticity.
2026-07-04 02:28:44
148
jxlyzqvi
nali :
it is normal ba na nasa courting stage almost 7 months pero nag kiss na agad kayo 😭😭???
2026-07-10 03:43:16
4
whonaih
𝓝𝓪𝓲𝓬𝓱𝓮 ୨ৎ :
ehhh kaya pala di ko feel e
2026-07-03 14:59:28
193
diaminiminimoni
dia :
please Lord🙏🙏🙏
2026-07-03 17:42:29
2
iloveavocadopie
username208744 :
lugi
2026-07-03 13:03:57
10
ashleeythird
￴ :
u look like Mariss
2026-08-13 05:56:54
0
ellayy_08
Cutesy Ella♡ :
kami nga MU palang ganyan na siya🥰
2026-07-06 00:39:45
5
05n18
Dumbass :
He courted me for 3 years 🥲🤍
2026-07-21 07:24:20
1
nanana.0p
xiaolongbao :
normal paba yung nag i-iloveyouhan ket courting stage pa lang?😭
2026-07-05 17:27:16
5
lillykksssss0
Lyka :
wag nang mag-mahal, lugi tayo e pag walang consistency and assurance
2026-07-03 15:01:55
19
sjjrneiw
☹️ :
mas lalo sya nawalan ng gana nung naging consistent ako sa panliligaw :/
2026-07-03 15:07:32
34
x.use1name85
sbhabbey_ :
3 monthssss
2026-07-04 08:33:24
1
wh0s.arxel
wh0s_arxel :
ginagawa ko nga sinayang namn
2026-07-04 00:34:49
2
ajhdjajagsja
a :
out of stock na , wala nang ganyan
2026-07-04 09:13:59
1
uknownuserrrr15
Ms. sadgurll :
Ang sarap mag mahal kung sa panliligaw pa lang busog kana sa assurance at talagang ramdam na ramdam mo Yung pagkageuine at subrang consistent
2026-08-20 23:13:38
0
cheeewwyyu
Chew :
3 years na siya nanliligaw sa akin
2026-08-30 12:58:45
0
kevinq6
kevin :
cravings ko talaga rn, pero yung financial stable kasi ang problema hahaha
2026-08-25 04:30:14
0
c._erma
yema :
@ninxia @ZYBELLE 💕
2026-07-03 23:23:29
2
To see more videos from user @messsymey, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About