@shannenmargaa: The pigment is CRAZY 😍✨ One swipe pa lang, grabe na agad yung color payoff! Super vibrant, long-lasting, and definitely a new fave 💄 @O'CHEAL Cosmetics #ocheal #ocheallipstick #lipstick #lippies #makeup
Shannen Margareth
Region: PH
Friday 03 July 2026 14:39:08 GMT
Music
Download
Comments
Mi Amore Shopping Gallery :
wow nice
2026-09-05 15:53:38
0
Bruce&Ne :
what color is better for dark lips
2026-08-01 10:10:42
12
khlarie 𓆩♡𓆪 :
Long lasting?
2026-07-09 06:33:52
6
Ms_Angel :
maganda po ba ito gamitin?
2026-07-17 06:56:40
6
My Solace❤️💞💕 :
🥰done c.o..waiting nlng kung legit🥰
2026-07-28 18:31:09
5
mae🎀 :
shade po?
2026-07-12 23:08:26
6
MOMMY JEZ🪬 :
pretty ng shades
2026-08-01 10:04:45
5
Cres :
anung kulay po ung may pagpapink po?
2026-07-16 16:11:13
5
CallieVerse 🌼 :
Anong shade ang bagay sa morena sis?
2026-08-03 12:07:01
5
Willmarie Mae M. Chi :
Anong shade po
2026-08-04 11:03:25
5
🧿🪬gracious_ph🪬🧿 :
Super ganda ng shade
2026-07-26 09:16:44
11
nics :
Pretty
2026-07-18 06:39:17
7
Leciel Lamela :
ang ganda mi huhu 🥺
2026-07-22 15:55:22
7
ꨄ︎𝓜𝓻𝓼.𝓡𝓮𝓪𝓵𝔂𝓷^ྀི❥ :
Ang ganda
2026-07-31 23:01:05
7
M i i M a e 🖤 :
wow 😍
2026-07-26 09:35:49
5
Unknown :
Nicee
2026-07-26 06:16:16
5
Heney's Fave Recos✨ :
I really love ocheal lippies, tagal mantanggal sa lips proven and tested huehue
2026-07-25 14:04:12
9
Eyyysiii 1999 💖 :
Gandaaa mooo
2026-07-23 10:08:49
5
Shinchan :
Ganda ng kulayuu
2026-07-10 21:04:20
6
•C H E R R Y•🐉🧿 :
di ba talaga madali matanggal.🥹
2026-07-26 02:55:02
5
urvanana07 :
shade?
2026-07-05 05:08:18
6
im_may2🌷 :
anong shade po Yan?
2026-07-10 12:43:16
7
Jena 🐾 :
Ano po shade?
2026-07-08 17:19:06
6
Alita :
Para din ba siyang liptint kapag nagdry out?
2026-07-10 03:58:35
5
Mekang ◡̈ :
Ganda ng shade 🥰
2026-07-31 20:04:44
3
To see more videos from user @shannenmargaa, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.