sabay chat ng "mahal na mahal kita" habang nag nnail extension
2026-07-05 00:36:44
111
𓏲 :
umaabot po talaga ng 3years yan kasi need po perfect yung pagkatuyo ng nails
2026-07-05 04:17:33
75
Xel :
’tas pag uwi amoy zonrox 🤦
2026-07-04 17:10:41
210
. :
it really depends po yan sa design ng nails po and also sa artists if matagal po sila. pero saakin po 3-4 hours lang po😭
2026-07-04 21:28:38
27
muymuy_yiee :
Wew
2026-07-04 13:33:51
59
Claaayahhh :
Malamig sa kalsada, kaya sa kama ang punta
2026-07-07 01:35:19
8
dos :
naka depende kasi yan sa design
2026-07-05 11:21:17
5
JAP :
normal lang daw yan
2026-07-04 03:47:27
37
🧿 :
iwan mo nayan kumpadre, scroll nako
2026-07-05 01:34:10
25
愚蠢的 :
yes po, para matibay at maayos pagkakagawa naka airplane mode din dapat😊😊🙏🏻🙏🏻
2026-07-04 12:54:40
34
kaí :
oo para iwas distraction
2026-07-05 06:04:21
4
wally :
For me, I don't really care kung umabot man ng 12 hours or even 3 days ang nail appointment. If that's how long it takes, then okay. Pero what doesn't sit right with me is the fact na in-off pa yung location. If your only agenda is magpa-nails, why hide where you are? Hindi naman ibig sabihin na may ginagawa ka agad, pero it's understandable kung bakit magdududa yung partner. At the end of the day, it's not really about the time. It's about the lack of transparency that can make someone overthink.
2026-07-05 04:04:28
18
KEATS GIRLFRIEND :
context?
2026-07-06 01:10:01
1
marvin :
bbm ano na
2026-07-06 02:31:36
2
Jenne :
it very normal lalo na if close sila ng nail tech, lam mo na forda TEA🥰🥰🥰
2026-07-06 12:27:52
1
mariel :
opo
2026-07-06 15:27:59
1
hindi ako si renze :
context?
2026-07-07 07:19:43
1
Jeremy Despe🐌 :
malamig ang kalsada kumpadre
2026-07-04 22:44:38
4
jeyo :
depende kung 3 yan
2026-07-06 05:48:06
1
To see more videos from user @allaboutgabzu_, please go to the Tikwm
homepage.