yan daw ang dahilan kung bakit nya daw ako iniwan pero ang dahilan pla habang kami pa may kausap n palang iba
2026-07-08 06:28:16
5
grace de leon :
Asking lang ako s mga taong nka alis sa ganitong sitwasyon???🤣😔😭😭😭😭😭😭
2026-07-11 12:24:28
2
gwenyyy :
dinaman talaga nya ako mahal nandyan lang sya kase may anak kame🥹
2026-07-14 06:50:35
3
itsmeekhyᥫ᭡ :
him right now😭
2026-08-18 21:42:58
1
️mine's wife :
Expression lang daw niya e, kaya sanay na ako murahin at pagsalitaan ng masasakit na salita 😅😅
2026-07-17 13:05:56
4
Reizah Mae De Villa :
kaya ko pa🥺
2026-07-30 13:59:00
1
Honey🌱 :
Literal na grabe nya ko murahin😭 grabe ung mga bad words na sinasabi niya sakin.💔😭
2026-07-05 10:58:47
5
jessss :
na para bang robot ba
2026-07-21 23:14:03
1
AM. :
im done with this 👌 halos 9 na taon din nag tiis, sinagad ko lang sarili ko hanggat maramdaman ko na wala na talaga na ubos na ubos na talaga.
2026-07-19 13:31:58
4
Aly :
Ganon ba
2026-07-17 07:16:06
1
𝓜𝓪𝓇𝔂𝒜𝓃𝓷シ︎ :
after reading all the comments here, ang swerte ko pala sa partner ko kasi hindi niya ako minumura ever since.
2026-07-16 13:39:59
3
peaceofmind♥️ :
laging ganto ,nasnay nalang 😔
2026-07-23 15:20:37
1
👁️AteLynnnnnnn :
ganon sila kapag galit🥲
2026-08-11 04:34:08
1
Bhambiee Shop :
Everytime na minumura nya ako sa tuwing nag aaway, minumura ko dn sya kasi ang sakit eh para dn masktan sya kung nssktan sya
2026-07-24 22:32:00
2
Santiago Celynnn 🫶 :
same situation 😥Pero sumuko na ako ayuko na nakakapagod kung hindi kana mahal iwan na
2026-08-07 13:29:20
1
mom jennie :
Literal na grabe nya ko murahin😭 grabe ung mga bad words na sinasabi niya sakin.pati pag mamaliit sakin lumalaban nlng pra sa anak ko 💔😭
2026-08-04 00:53:08
1
𝓼𝓱𝓪𝓻𝓵𝓮𝓷𝓮 :
after 9 years nakalaya na sa ganyan 🥹
2026-07-23 06:05:12
1
2on. :
can't even repost kasi baka mamura ako ulit😭
2026-07-13 13:43:08
2
Tokyo💗 :
ang sakit lalo na hindi ako sanay sa ganon🥺
2026-07-09 04:45:44
3
Joy Demata :
it really breaks me my whole human being, i really felt that i'm so worthless and useless 😭
2026-07-23 10:23:59
1
sempaiiiiii :
may ka live in partner ako noon 2 years and 8 months pero di ako nag mura sa kanya, kahit pananakit wala, walang away na inumaga at higit sa lahat isang beses lang naghiwalay. at yun na yung last parang di na talaga mababalik pa, kung ma basa mo man ito @reyn sana ma bago pa ang isip mo mahal na mahal kita.
2026-07-11 07:29:00
1
Jeey K :
literal yan kase hindi kamahalaga oh pinagsawaan kalang
2026-07-26 01:24:16
1
susan :
true until now grabe makamura😭
2026-07-06 05:50:54
3
To see more videos from user @dency34, please go to the Tikwm
homepage.