@dency34: #makeitviral #goittrending #trendingvideoviral #moreviewsandlikes #viralvideo

❀D 𐙚
❀D 𐙚
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 04 July 2026 04:30:44 GMT
508776
22950
196
3983

Music

Download

Comments

iammhay.arpon17
. :
Literal na grabe nyako murahin
2026-07-04 08:40:38
12
nichdeleon12
Batang Mindoriñios :
yan daw ang dahilan kung bakit nya daw ako iniwan pero ang dahilan pla habang kami pa may kausap n palang iba
2026-07-08 06:28:16
5
yhaelkaden15
grace de leon :
Asking lang ako s mga taong nka alis sa ganitong sitwasyon???🤣😔😭😭😭😭😭😭
2026-07-11 12:24:28
2
reyn874
gwenyyy :
dinaman talaga nya ako mahal nandyan lang sya kase may anak kame🥹
2026-07-14 06:50:35
3
mommykhy08
itsmeekhyᥫ᭡ :
him right now😭
2026-08-18 21:42:58
1
thea.whooo
️mine's wife :
Expression lang daw niya e, kaya sanay na ako murahin at pagsalitaan ng masasakit na salita 😅😅
2026-07-17 13:05:56
4
reiz929
Reizah Mae De Villa :
kaya ko pa🥺
2026-07-30 13:59:00
1
zabrena37
Honey🌱 :
Literal na grabe nya ko murahin😭 grabe ung mga bad words na sinasabi niya sakin.💔😭
2026-07-05 10:58:47
5
je_ssyyyyyyyy
jessss :
na para bang robot ba
2026-07-21 23:14:03
1
am88571
AM. :
im done with this 👌 halos 9 na taon din nag tiis, sinagad ko lang sarili ko hanggat maramdaman ko na wala na talaga na ubos na ubos na talaga.
2026-07-19 13:31:58
4
_ohsambibigrl
Aly :
Ganon ba
2026-07-17 07:16:06
1
petp3t21
𝓜𝓪𝓇𝔂𝒜𝓃𝓷シ︎ :
after reading all the comments here, ang swerte ko pala sa partner ko kasi hindi niya ako minumura ever since.
2026-07-16 13:39:59
3
chalije_177
peaceofmind♥️ :
laging ganto ,nasnay nalang 😔
2026-07-23 15:20:37
1
_atelynnnnn_
👁️AteLynnnnnnn :
ganon sila kapag galit🥲
2026-08-11 04:34:08
1
kobe.findstrends
Bhambiee Shop :
Everytime na minumura nya ako sa tuwing nag aaway, minumura ko dn sya kasi ang sakit eh para dn masktan sya kung nssktan sya
2026-07-24 22:32:00
2
josantiago20
Santiago Celynnn 🫶 :
same situation 😥Pero sumuko na ako ayuko na nakakapagod kung hindi kana mahal iwan na
2026-08-07 13:29:20
1
jennylaurora00
mom jennie :
Literal na grabe nya ko murahin😭 grabe ung mga bad words na sinasabi niya sakin.pati pag mamaliit sakin lumalaban nlng pra sa anak ko 💔😭
2026-08-04 00:53:08
1
shrlnsan
𝓼𝓱𝓪𝓻𝓵𝓮𝓷𝓮 :
after 9 years nakalaya na sa ganyan 🥹
2026-07-23 06:05:12
1
thon071723
2on. :
can't even repost kasi baka mamura ako ulit😭
2026-07-13 13:43:08
2
heyyo_itsyna
Tokyo💗 :
ang sakit lalo na hindi ako sanay sa ganon🥺
2026-07-09 04:45:44
3
jianred7810
Joy Demata :
it really breaks me my whole human being, i really felt that i'm so worthless and useless 😭
2026-07-23 10:23:59
1
sempai_daisuke
sempaiiiiii :
may ka live in partner ako noon 2 years and 8 months pero di ako nag mura sa kanya, kahit pananakit wala, walang away na inumaga at higit sa lahat isang beses lang naghiwalay. at yun na yung last parang di na talaga mababalik pa, kung ma basa mo man ito @reyn sana ma bago pa ang isip mo mahal na mahal kita.
2026-07-11 07:29:00
1
jeeyk07
Jeey K :
literal yan kase hindi kamahalaga oh pinagsawaan kalang
2026-07-26 01:24:16
1
susansegovia024
susan :
true until now grabe makamura😭
2026-07-06 05:50:54
3
To see more videos from user @dency34, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About