conception Una Yan may pure gold tas Yun mcdo may katabi SYA na isda na paninda tas jollibe.at pag naderecho mo may shop na pang gamot (nakalimutan KO yun pangalan) at may katabi nya may simbahan. SA harap nun may donut,at mang inasal. SA likod Ng jeep pag naderecho mo may makikita Ka na high school. MARIKINA HIGH SCHOOL (MHS) dun din Kasi ako nag-aaral
2026-07-07 09:15:59
327
John Kyrie Quijano :
ya sa Concepcion yan marikina?
2026-07-07 05:46:20
3664
l :
Ganyan kasi kapag vinivideohan ang jeep
2026-07-07 12:40:13
363
sushi🌸🌩️ :
kala mo nasa gta lang e
2026-07-07 10:55:59
2035
MILO :
ingat ka ya, scroll nako ahh
2026-07-08 02:32:47
305
️ :
Kahit adik samin
2026-07-09 03:39:09
40
owdi :
eto ba yun HAHAHAHA
2026-08-06 15:33:42
12
M͜͡E͜͡K͜͡A͜͡Y͜͡A͜͡ :
ex mo nag dri-drive
2026-08-04 22:33:12
56
⋆˚𝜗💤ᶦᵃᵃᵃ𝜚˚⋆ :
fyp getting to local 😭
2026-07-07 12:42:19
55
GMA News :
Muntik kana naming mabalita
2026-07-15 13:44:13
35
Vince :
Adik ako samin
2026-07-12 02:37:58
9
lalaking nag bebeg :
"oyy fake newss"
2026-07-08 02:15:35
13
hindi ako si scarlet :
"tabi mainit"
2026-07-11 00:49:01
16
S4NTINO :
kahit adik samin
2026-07-09 08:35:33
6
wobyyyyy :
hahaha sa concepcion yan ha
2026-07-09 03:14:59
6
z_works🚀 :
iwas senyas
2026-07-05 02:51:05
8
Pitik Ni Evan :
agay HAHAHA
2026-07-04 12:37:02
5
🐏 :
tabi tabi po
2026-07-07 11:51:02
8
Xoxoa.ron :
pre delicates yan
2026-07-06 05:34:14
6
To see more videos from user @patokonyouface, please go to the Tikwm
homepage.