umeongea point sana .. ukwel nikwamba wengi tumepotelea sehem ya 2.. had sasa asilimia kubwa nyumba zinawaka moto kila kukicha ...tunaelekea kwenye namba 3 kutokana na changamoto mbali mbali Mungu 🤲atunusuru na hili janga la namba 2 Ameen🥺🤝🙏.
2026-07-05 05:21:35
8
edison simion :
3 ni mpango wa mungu kwasab ata mtot anakufa bila kuoa au kuolew
2026-08-19 08:42:39
0
keen_ontz :
KUZALIWA, KUISHI NA KUFA, kuoa au kuolewa sio jambo la lazma
2026-07-30 10:04:02
0
darioomakelemo :
amina
2026-07-08 14:02:04
0
Yonacharls :
hafi mtu
2026-07-20 17:04:25
1
mc massamu_Tz :
mungu atu saidye kwakwel bila yeye hatuwezi
2026-07-07 19:20:01
2
Joseph james :
uko sahihi
2026-07-07 07:12:35
1
🦋🥂sweetie💍💘 :
50/50 anz nalip saiv
2026-07-11 15:44:15
1
simoni zengo :
Facts sana bro 😅😅
2026-07-08 04:58:23
0
2000ma28 :
hiyo namba mbili nikiachana nayo vip Kuna shida?
2026-07-09 16:06:37
1
T langat :
🥰🥰kweli kabisa
2026-07-07 07:32:41
1
samsonwaitara :
umemaliza
2026-07-05 14:35:05
0
mgisha frenk :
Hapo umesema ukweli
2026-07-05 21:38:48
2
anna ahuela :
skibadilika juu kwa juu
2026-07-08 16:02:27
1
American boy@ 328g :
hapo sas ndio umenena, kwanza mie nko karibu kufukizwa no.3
2026-07-06 13:53:28
1
Olarasha Sawoyo :
Ungetuambia mapema. Tushaaribu😭😭😭🤦♂️
2026-07-13 06:15:24
2
liliancharles261 :
kabisaa hujakosea
2026-08-27 17:42:56
0
Jonas :
alo umeongea pointi sana
2026-08-29 05:21:47
0
Charles Mgaya :
familia
2026-07-25 10:57:27
0
Eliya Murhula bafi :
kubatiziwa unasahau ndugu
2026-08-18 14:22:08
0
Baraka A :
hakika umepata🙏🙏🙏
2026-07-30 05:50:49
0
To see more videos from user @iriakprince, please go to the Tikwm
homepage.