@dockilimanguru: White grey or black? Ano ba talaga?

Dr. Kilimanguru
Dr. Kilimanguru
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 05 July 2026 06:25:19 GMT
5733341
9187
92
569

Music

Download

Comments

ryurolloorcullo
R5⭐ :
what's the best in that 3 sunsticks
2026-07-27 18:31:12
6
kurtfranzz25
kurt :
ano maganda dyan doc kapag mag momotor or rides??
2026-08-21 08:41:41
1
itsjevi1
Jev :
doc ano po mas ok if merong white/blackheads pores pimples
2026-08-10 00:01:42
0
izzmcoy
M :
camou or luxxe?
2026-08-12 00:21:16
2
misterahjin
AH-JIN' :
ano best choice if laging expose sa sikat ng araw?
2026-08-21 21:10:08
1
carljohnson_gta1
Wolverine :
di naman yan effective. tinagyat lang ako,
2026-08-05 04:50:32
0
axle_bright1
DxD :
amo Maganda Dyan doc SA oily skin
2026-08-18 03:26:51
1
johnreyderaya
itsme_jalilay :
doc ginagamit po yan before lumabas?
2026-07-22 09:56:32
2
_sijay05
_sijay05 :
which one is better po black or grey physically active po ako and sweat a lot pero i have sensitive skin
2026-07-22 09:10:20
1
dinn_dump02
MAYO :
Doc pwedi ba yan i partner sa niacinamide serum?
2026-07-20 13:04:57
1
johnpilotmllbbservice
PILOT MLBB :
okey po ba gumamit nyan kahit sabon lang wlang skincare?
2026-08-24 10:05:28
0
marjuliuscapuno
Julius Capuno :
doc ano pong reco nyo pang oily skin and large pores?
2026-07-05 14:56:32
2
khyrospace
K🪐 :
doc pa recommend po which is better pag student na palaging nag cocommute and mostly sa room lang nabababad? sana masagot🙏🏼🙏🏼
2026-08-21 11:27:55
0
aegiou2
leche flan :
doc ano mas guds sa oily skin white or grey? mag oojt kasi ako and oily ang skin ko tas pawisin din. TYIA
2026-08-25 06:57:18
1
one_123625
Underway :
Nakakabili po ba nyan s mall or outlet near manila area??
2026-07-05 17:04:47
0
omosepiens
Homo sapiens :
doc. okay lang pa ipartner ang white sa alo vera na moisturizer po?
2026-07-19 10:52:25
1
r.rechoo
echo :
docc ano pong mas maganda i pair na moisturizer sa klued salicylic gentle cleanser, yung celeteque hydration moisturizer or yung klued double oat moisturizer? sana masagot po :D
2026-07-05 20:06:45
0
dinn_dump02
MAYO :
Doc grey yung nabili ko ask lang po May redness and acne prone skin?
2026-07-20 12:59:00
0
itrinityyy
iTrinityyy :
pwede po ba yan kapag swimming?
2026-08-29 17:08:28
0
thegingerloafcat
Yev :
Ano po bagay pag oily and pawisin tas laging naglalakad papuntang school?
2026-08-29 13:43:02
1
kyleeee__ee
kai :
sa inyo po ba yang product?
2026-08-26 00:05:02
0
mauiii_0_
asfghkl :
doc can you try using it with UV light po Sana
2026-08-25 16:52:21
0
williamcyrjohn
Cyrjohn :
pag nag apply pobayan and oily skin ka always mawawala poba ang sun stick?
2026-08-24 16:38:47
0
yezhiyuuu_
炫 :
the grey one usually last what?? 2 weeks or something?
2026-08-24 05:47:28
0
one_123625
Underway :
Nakakabili po ba nyan s mall or outlet near manila area?? Paalis po kasi ako ndi nadeliver ung skin. Pra mpick ko tom afternoon.. thanks po
2026-07-05 17:05:35
0
To see more videos from user @dockilimanguru, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About