salty sya after gym, lasang bioderm pag bagong ligo. tapos yung nilalabas niyang cream it depends sometimes mapakla pero madalas nasa sweeter side sya. gusto ko rin yung aroma nya, slight musky with earthy notes. about sa texture, mararamdaman mo sa dila mo yung mga veins pero not until it hardens. wag masyado didilaan to preserve the flavor, for slower and better extraction of the milk
2026-07-05 16:31:38
414
kade :
‘la bang maki edit, baby?
2026-07-05 16:34:53
77
luna :
RAPROJECT SIX reposted!
2026-08-02 11:40:19
0
່່ :
anong tite ng song?
2026-07-06 13:55:18
68
Vy :
Sakin din amoy Salmon
2026-07-08 11:47:47
28
Miffy :
Asawa ko to ah
2026-07-05 23:57:18
8
ᴠᴀʟ ꪆ୧𝒙𝒚𝒍𝒐'𝒔 𝒕𝒘𝒊𝒏Ი𐑼 :
song name pls omg
2026-07-08 04:49:40
2
rnvil :
you're filo song choice are so peak[astonish]
2026-07-07 10:02:44
2
Yeonn :
andito ung salmon sa baba, inumaki
2026-07-05 21:48:34
2
iyah :
baby basa nako
2026-07-06 16:52:48
5
christy :
hiruguna version namannn
2026-07-08 15:29:57
1
fairywonwoo :
grabe talaga dating neto eh
2026-07-05 16:45:55
7
Marymae7 :
hera
2026-07-06 06:20:14
2
random :
Tama na pls pagod nako kaka repost
2026-07-17 06:24:00
1
zhiend :
bakit basa e di naman ako umiiyak
2026-07-06 01:55:59
5
Kean Estonilo :
2026-07-06 13:52:34
1
fıel ❀ :
pst, nasa labi ko ang salmon
2026-07-08 09:56:13
1
mini :
perst
2026-07-05 09:02:20
1
urfav᭄Nikki`♡ :
Btw I'm your number one big fan 😊
2026-07-05 11:34:56
1
𝐅𝟏𝟏 • izume? :
ngayun palang ako mag kaka aswa mwuah
2026-08-27 10:57:12
0
To see more videos from user @zoeyxvs, please go to the Tikwm
homepage.