@sunako.navidad: Focus lang tayo sa pag aaral mga chingu😊🫶 dedma sa mga walang ambag sa buhay💪 #selfstudy #koreanlanguage #fyp #epsaspirant #foryourpage

Sunako 씨✈️🇵🇭🇰🇷
Sunako 씨✈️🇵🇭🇰🇷
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 05 July 2026 08:35:09 GMT
43911
3569
112
170

Music

Download

Comments

aestheticl2016
548çkz :
me learning Japanese and korean at the same day
2026-07-06 09:32:43
50
jozelle_21
💖JIWOO💖 :
I don't need Korean apps I only have Korean book to make me learn how to speak Korean and my uncle gave this to me because my uncle was from Korean
2026-08-04 08:56:23
9
camivents_
camivents_ :
honestly, the Korean language is so hard 😭 IF ONLY, YOU ARE AIMING FOR HIGHER PROFICIENCY. so yes mahirap talaga wahhhhhh. MADALI sya sa una kasi basic, easy talaga sa easy! pero kapag nga mas gusto mo ng higher proficiency sa language na yan, mag puyat ka talaga ay! Ang dami pang dialect tapos may hawig hawig pa yan sya sa chinese minsan japanese huyyyyyyy.
2026-08-03 12:45:04
5
novelyn.almano.al
里安·阿尔瓦雷斯 :
me learning Chinese Japanese Korean at the same time
2026-08-09 09:53:24
5
belmerctv
belmerctv 🇵🇭🇹🇼🇪🇬🇸🇦 :
hello same us chinguu I'm still learning
2026-08-16 06:30:48
2
jhanelz05
Janela⁷💜 :
I want to but I dunno where to start? can recommend po?
2026-08-01 17:46:39
4
koreanplanner
koreanplanner :
Honestly after learning it to fluency it now feels wayyy easier than other languages ‘
2026-08-01 21:07:56
3
jamchenxie1
박진영🇰🇷🇵🇭 :
anong apps gamit mo be
2026-08-14 19:57:53
1
shinedreamsmile_bts7
Menggay 𑣲⋆ :
fighting chinggu!
2026-07-19 16:51:35
4
arachoi_
Ara :
Saan ka po nakahanap ng resources at ano materials po ang gamit me na very effective way in study of different languages?
2026-07-28 15:12:48
2
idrmhgh
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
me inaral ko muna yung reading and writing and then katagalan na adapt ko nalang yung korean through speaking from watching kdrama and kpop videos as 17 years of being kpop fan, pag self study kase masyadong formal yung mga words hindi na ginagamit ng mga korean yung most of those words, mga nag KLC di nila masyado nagamit yung naaral nila at nahihirapan padin pag dating ng korea, kaya ako rekta ako sa slang at casual speaking ng mga korean, pero need padin mag practice para mas maintindihan buong sentence, at makaya ko na dirediretso
2026-07-17 01:40:41
7
jannaberon29
Janna🎀 :
나도🙂
2026-07-09 10:41:29
7
kristinappletea
apple tea🍏 :
Sana po pwede ma download pang myday lang po hehe
2026-07-12 01:43:44
3
laylakonatoye
爱SLP•sʜɪʀᴏ :
ano Yong pinapanood mo ask lang
2026-07-10 03:29:28
1
khimadorna
Khimadorna :
learn korean with Jadoo! HAHAHA yan din pinapanood ko♥️
2026-07-14 14:44:39
1
gandaraxii
Gandara04 :
tapos kana ba sa 1b?
2026-07-13 06:15:35
1
janeventura_12
Jane's Rare Finds :
mama ko deaf sya pero nakakapag salita naman unti pero inaral ang hangul 14 yrs na sa korea, korean citizen na sya dun nakakabilib langgg 🥰🥰
2026-07-18 01:30:44
3
queenrhea143
queen rhea🇰🇷🇵🇭 :
Ne HAHAHA
2026-07-09 20:44:10
1
lenjosookoramaseu
🇾 🇴 🇺 ᥲrᥱ mіᥒᥱ :
imagine they call me dumb,but they dont know i can speak the 4th hardest language 😄
2026-07-23 08:42:00
3
mona.1234551
mona🐞 :
You’re handwriting is wow!!
2026-07-21 23:47:58
2
___.dual.___
___.dual.___ :
Idk! but I find Korean so easy!!
2026-08-04 19:16:03
2
riimertia
RiiMertia :
and it's not easy this language is difficult haaaa 😭
2026-08-05 07:18:57
1
ponjeyeyo
불량 :
Payting Chingu.. Lets go💪
2026-07-05 14:42:34
1
alesamaristelagar
Alesa Maristela Garcia :
nag seselfie study din ako before ... hininto ko lng yan
2026-07-08 16:36:08
0
To see more videos from user @sunako.navidad, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About