Jusko puro ako memorize sa 1-15 na kabanata ng El filibustiresmo, 3am na ako natulog ka-memorizd nun kasi akala ko lalabas sa summative test, ni isa walang lumabas sa test jusko😭
2026-07-06 14:50:33
3
𝕵𝕸_נм♘' :
bat ka galit🥺
2026-07-06 12:27:44
3
Kiyo. :
tapos complex questions pa yan na may parehas na sagot
2026-07-06 10:07:52
3
remi<3 :
oo takot ako mag comment
2026-07-07 02:08:02
1
Thetruthbelly :
Ok lang yan. Pinapractice lang kayo kasi oagdating nyo ng college bahala mode na
2026-07-15 15:07:32
0
m :
apple kalma lang
2026-07-15 16:26:50
0
@neepurpl :
lauf aku so much😭
2026-07-08 17:00:30
1
Vaughncrasher :
Hinahanap na wait lang..
2026-07-24 12:50:24
0
To see more videos from user @nilagangsabonanotara, please go to the Tikwm
homepage.